Volkswagen Beetle 2020 con bọ nhỏ nhắn đáng yêu đến từ Đức

Breaking

Thứ Ba

Volkswagen Beetle 2020 con bọ nhỏ nhắn đáng yêu đến từ Đức


Với thiết kế truyền thống của mình, Volkswagen Beetle 2020 luôn toát lên một nét cổ điển riêng biệt, hấp dẫn người dùng. Vậy đâu là điểm tạo nên thương hiệu của mẫu xe này?

Volkswagen Beetle 2020 cùng ngoại thất lả lướt 


Sự mềm mại trong các đường nét thiết kế là phong cách mà nhà xe Volkswagen đã chọn cho sản phẩm này của mình. Sở hữu rất nhiều chi tiết tròn trịa có thể sẽ phù hợp với nữ giới hơn. Tuy nhiên, nhờ vào sự tài tình của nhà sản xuất mà chiếc xe này vẫn có những đường nét phi giới tính, thích hợp cho mọi lứa tuổi và sở thích của người dùng.

  Giá bán của Volkswagen Beetle 2020 tại thị trường Việt Nam ở mức cao nhất là 1.639.000.000 VNĐ. Một con số khá ấn tượng so với những gì mà chiếc xe này được trang bị trong thiết kế nội thất và nhất là ngoại thất.





Vốn có thân hình nhỏ bé thể hiện qua các con số sau: chiều cao 1502mm, chiều rộng 1822mm và chiều dài 4286mm. Người dùng có thể thấy được chiếc xe này mang phong cách thiết kế của những mẫu ô tô thuộc thập niên 60.

Tuy có phần già cỗi nhưng lại rất hấp dẫn, nhất là với các khách hàng thích ôn lại những hoài niệm một thời tuổi trẻ của mình trong những chuyến da ngoại cùng Volkswagen Beetle 2020.

Sản phẩm này có một nét đặc trưng mà không chiếc xe nào có thể bắt trước được đó là thiết kế đa vòng tròn. Đúng thật như vậy mẫu xe này chỉ sử dụng các vòng tròn cho thiết kế ngoại nội thất của mình.

Đầu tiên có thể thấy được điều này ở phần hệ thống đèn pha của xe, khác với các thiết kế khác trên các mẫu ô tô hiện nay, Volkswagen Beetle 2020 có thiết kế hệ thống đèn pha là một hình tròn được tích hợp đầy đủ đèn pha chiếu sáng, đèn báo rẽ, đèn Led chạy ban ngày đảm bảo khả năng cung cấp tầm nhìn tốt cho người điều khiển cũng như đem đến tính thẩm mỹ không có điểm trừ.

Hệ thống tản nhiệt có thể là đường thẳng duy nhất ở mặt ca lăng của xe, hệ thống này có dạng đa giác với kiểu lưới tổ ong bên ngoài bảo vệ cho hệ thống bên trong.

Bên ngoài hệ thống là các phần viền bản lớn khá cứng cáp có màu tương phản với phần lưới tản nhiệt. Cản trước có thiết kế khó mỏng những khả năng chịu lực rất tốt, có thể bảo vệ cho khối động cơ trước những va đập trực diện vào mặt trước của xe. 

Phần đuôi xe sẽ nổi bật với thiết kế cánh lướt giá gọn gàng, tinh tế và cản sau có dạng bản lớn, trông không quá thô và vẫn rất hài hòa với các đường nét còn lại trên xe.

Bên cạnh các chi tiết ngoại thất trên không thể bỏ qua bộ lazang đậm chất hiện đại. Vốn có thiết kế khá cổ điển nên để góp phần làm hài hòa lại các chi tiết khác của xe, nhà sản xuất đã chọn một thiết kế lazang thời đại hơn, mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và hợp thời cho dòng Volkswagen Beetle.





Volkswagen Beetle 2020 cùng nội thất tuyệt mỹ


Như những gì mà nhà xe Đức đã làm được trên các sản phẩm tiền nhiệm và chiếc xe này vẫn mang một phong cách hoàn hảo trong thiết kế nội thất. Điểm nổi bật nhất trên nội thất của xe là cụm đồng hồ cơ với ba vòng tròn được sắp xếp cân đối cung cấp toàn bộ các thông tin mà người lái cần để điều khiển chiếc xe nhỏ nhắn này.





Sở hữu vô lăng kiểu 3 chấu không mấy lạ lẫm với người dùng nhưng nếu so với các chi tiết còn lại trên nội thất của xe thì đây là một sự kết hợp rất hài hòa, mang đến cho người lái và cả hành khách một không gian liền mạch không bị ngắt quãng, đảm bảo các trải nghiệm tuyệt vời nhất của người dùng cùng với Volkswagen Beetle 2020.

Khả năng vận hành của Volkswagen Beetle 2020


Không thể yêu cầu quá cao với khả năng vận hành của chiếc xe này, bởi nhà sản xuất chủ yếu chăm chút cho thiết kế nội và ngoại thất của xe. Tuy nhiên, trang bị động cơ cũng rất đáng chú ý.

Nằm phía trong khoang động cơ là khối cơ bắp dung tích 2.0l với khả năng cho ra công suất tối đa lên đến 208 mã lực cùng số momen xoắn cực đại có thể đạt đến 280Nm. Nhằm hoàn thiện cảm giác lái thì một số số tự động 6 cấp là không thể thiếu trên chiếc xe này. 



Tuy có thiết kế mang tính truyền thống, không sở hữu quá nhiều nét nổi bật nhưng những sản phẩm ô tô mang tính thương hiệu như Volkswagen Beetle 2020 vẫn luôn có được một chỗ đứng hợp lý trong lòng người tiêu dùng.

Dòng xe này của Volkswagen vẫn sẽ còn là tâm điểm của sự chú ý khi nhắc đến các chiếc chiến mã mang kiểu dáng cổ điển đến từ Đức. Bạn có ý kiến như thế nào về sản phẩm này, hãy để lại đánh giá của mình ở phần bình luận nhé!

Bài viết cùng chuyên mục: