Đánh giá nhanh Volkswagen Cross Polo 2020 mang đậm nét thời thượng

Breaking

Thứ Ba

Đánh giá nhanh Volkswagen Cross Polo 2020 mang đậm nét thời thượng


Volkswagen Cross Polo 2020 không chỉ dừng ở sự tuyệt vời trong thiết kế ngoại thất mà còn nhiều mặt khác. Tại thị trường Việt chưa đến 1 tỷ đồng, rất hấp dẫn phải không?

Volkswagen Cross Polo 2020 cùng ngoại thất đơn giản nhưng duyên dáng

Các sản phẩm đến từ nhãn hiệu xe Volkswagen luôn là những sản phẩm được hoàn thiện rất tỉ mỉ trong mọi mặt. Đối với các mẫu SUV của hãng xe này thì đó là sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh đáng nể của khối động cơ và vẻ đẹp truyền thống từ thiết kế ngoại thất cũng được đảm bảo rất tốt ở mặt này.

Trong tất cả các chiếc SUV của hãng thì đây là chiếc xe có thiết kế khá nhỏ gọn, kích thước khiêm tốn nhưng lại rất vừa vặn và hoàn hảo cho một gia đình nhỏ.





Xe có thiết kế tổng thể về kích cỡ như sau: chiều cao chỉ 1474mm, chiều rộng 1698mm và chiều dài khá cân xứng 3987mm. Với thiết kế về kích thước như trên, đây sẽ là một chiếc SUV sở hữu thiết kế nội thất rất khoa học để đảm bảo sự thoải mái cao cho hành khách bên trong cabin.

Volkswagen Cross Polo 2020 sở hữu riêng cho mình một hệ thống tản nhiệt có thiết kế mềm mại, đẹp mắt.

Bảo vệ phía ngoài là các thanh ngang bằng kim loại cùng logo của hãng đặt phía trên tạo phong cách vừa riêng lại vừa chung cho mẫu xe này. Hệ thống tản nhiệt có kích thước khá lớn, ôm trọn 2/3 diện tích mặt ca lăng, giúp nâng cao tính thẩm mỹ đồng thời cũng mang lại hiệu quả tản nhiệt cao hơn cho động cơ của xe.





Hệ thống đèn pha và đèn sương mù có thiết kế khá tròn trịa thay vì sử dụng nhiều đường nét góc cạnh như các mẫu xe SUV khác. Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ chiếu sáng Halogen mang đến hiệu suất hoạt động cao và ổn định, tiết kiệm được nhiều điện cho hệ thống.

Về phần đèn sương mù thì nay hệ thống này đã không còn nằm phía trong hốc gió của xe mà có hẳng cho mình một vị trí riêng phía bên dưới hệ thống đèn pha. Thiết kế này bảo đảm hệ thống vẫn có thể đảm nhiệm tốt nhiệm vụ của mình đồng thời cũng mang vẻ sang trọng và hiện đại, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dùng.

Ở góc nhìn ngang ta có thể thấy các đường vân dập nổi được bố trí rất khoa học, đảm bảo các thông số về độ cản gió, về khí động lực của xe luôn ở mức tốt nhất, mang lại hiệu quả vận hành cao. Bên cạnh đó một bộ lazang có thiết kế phù hợp là không thể thiếu.

Xe sở hữu thiết kế lazang dạng 5 cánh, xếp theo hình một bông hoa rất cân đối, bộ lazang này có kích thước 16 inch, hoàn toàn hợp lý với kích thước của Volkswagen Cross Polo 2020.

Cũng như thiết kế ở mặt ca lăng, thiết kế phía sau xe cũng đảm bảo tính thẩm mỹ rất tốt, bên cạnh lốp dự phòng được đặt ngay chính giữa thì hệ thống đèn hậu của xe cũng có nét hấp dẫn riêng. Đèn báo phanh và đèn báo rẽ được đặt gọn gàng trong cùng một hệ thống mang đến cho xe một thiết kế khoa học và thời trang, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về xe ô tô.





Thiết kế ngoại thất của Volkswagen Cross Polo 2020 khiến cho người nhìn thực sự rất tò mò muốn biết bên trong xe sẽ có nội thất được thiết kế ra sao, có hài hòa hay không?

Volkswagen Cross Polo 2020 cùng nội thất rẻ nhưng lại cao cấp


Đối với một chiếc SUV có giá bán như Volkswagen Cross Polo 2020 thì một thiết kế nội thất hoàn hảo là không thể, tuy nhiên nhà sản xuất đã tận dụng rất tốt từng khoảng không của khoang cabin để giúp sản phẩm này trở nên cao cấp và xịn nhất phân khúc.

Sử dụng tone màu sáng cho thiết kế nội thất của mình, tạo không gian mở, gỡ bỏ mọi rào cản giữa không gian nội thất và môi trường bên ngoài, đem đến cho xe sự thân thiện và gần gũi hơn với thiên nhiên.

Có thiết kế vô lăng dạng 3 chấu tuy không quá mới mẻ nhưng vẫn là thiết kế có tính cơ động cao, đảm bảo được sự thuận tiện cao trong quá trình điều khiển xe của người lái. Bên cạnh đó vô lăng cũng được tích hợp các nút điều chỉnh đa nhiệm, người lái có thể dễ dàng vươn tới bằng ngón cái của mình.

Toàn bộ nội thất của xe được bọc bởi chất liệu da cao cấp, có tính thẩm mỹ cao, trông rất hiện đại và trẻ trung, đảm bảo người dùng có được những trải nghiệm khó quên nhất. Ghế lái của xe được tích hợp điều khiển 6 hướng, cung cấp cho người lái một góc nhìn phù hợp cho việc điều khiển.



Volkswagen Cross Polo 2020 cũng được tích hợp rất nhiều trang bị hỗ trợ đáng giá khác biến không gian cabin của xe trở thành một phòng khách đầy đủ tiện nghi nhất, làm hài lòng mọi người dùng.

Volkswagen Cross Polo 2020 sở hữu trái tim mạnh mẽ


Phía bên trong khoang động cơ là trái tim với dung tích lớn nhất trong các bản tùy chọn là 1.6 lít. Công suất tối đa mà xe có thể đạt được cùng khối động cơ này là 125 mã lực, tuy không quá lớn nhưng thực sự rất cân xứng với thiết kế chung của xe.



Volkswagen Cross Polo 2020 tuy còn nhiều khuyết điểm, nhưng mẫu SUV này đã bộc lộ rất nhiều tiềm năng nhất là tại thị trường Việt Nam, hy vọng mẫu xe này sẽ được nâng cấp nhiều hơn trong tương lai, mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

Bài viết cùng chuyên mục: