Mẫu xe Mỹ Ford Explorer 2020 quy tụ tinh hoa của dòng xe SUV

Breaking

Thứ Ba

Mẫu xe Mỹ Ford Explorer 2020 quy tụ tinh hoa của dòng xe SUV


Ford Explorer 2020 là một trong những mẫu xe đắt tiền của Ford năm 2020. Chiếc xe này sở hữu nhiều nét độc lạ, thu hút mọi ánh nhìn và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thành công cho Ford.

Thiết kế ngoại thất kiểu cách của Ford Explorer 2020


Điểm mạnh của Ford là khả năng mang đến một phong cách riêng cho từng sản phẩm của mình. Đối với một chiếc SUV thì chắc chắn đó là phong cách thể thao, đa dụng và trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Trong tất cả các mẫu xe mà Ford đã ra mắt vào năm 2020 thì đây được đánh giá là một sản phẩm khá thành công và mang đến cho Ford nhiều hơn những gì mà họ mong đợi. Giá bán của tại thị trường Việt Nam hiện nay rơi vào khoảng dưới 2.6 tỷ đồng, giá bán này thực sự rất phù hợp nhất là với một thiết kế thời thượng.





Kích thước của xe Ford Explorer 2020 được thể hiện ở các số đo cụ thể sau: chiều cao 1790mm khá phổ biến trên những mẫu SUV cỡ trung hiện nay, chiều rộng 2000mm một con số khá vuông vức và chiều dài 5040mm hứa hẹn đem đến một không gian nội thất thực sự thoải mái và rộng rãi.

Xe sở hữu riêng cho mình một thiết kế cho hệ thống tản nhiệt rất bắt mắt, hệ thống này có dạng lục giác cân xứng, phần lưới ngoài có dạng tổ ong được làm từ chất kim loại bạc đảm bảo tính thẩm mỹ cao và tính kiên cố trước những chấn động cơ bản lên mặt ca lăng của xe.

Hệ thống đèn pha của xe có hình dáng cứng cáp với các đường nét mạnh mẽ, thẳng tắp. Thiết kế của hệ thống đèn pha này đảm bảo người điều khiển có được tầm nhìn thường xuyên và ổn định, giúp nâng cao tính an toàn cũng như tính kỹ thuật hiện đại cho thiết kế của xe.

Bên cạnh đó mẫu xe này còn sở hữu một bộ lazang có thiết kế khá lớn, chắc chắn có thể nâng đỡ tốt cho toàn bộ khung gầm của xe, giúp xe di chuyển êm ái dù đang ở mức tải tối đa.

Bộ lazang này có thiết kế dạng 7 chấu khá hiếm gặp trên các mẫu SUV của Ford, có thể đây là một phong cách thiết kế mới có thể tối ưu hóa các thông số về khí động lực, giúp xe di chuyển ổn định hơn trong mọi điều kiện địa hình khác nhau.







Xe có thiết kế ngoại thất nhìn chung rất hiện đại, thể hiện được phong cách riêng mà Ford đã xây dựng cho mình, những đường vân dập nổi dạng bản lớn trên xe cũng góp phần mang đến vẻ thẩm mỹ độc nhất chỉ có ở Ford Explorer 2020.

Ford Explorer 2020 cùng nội thất trị giá tiền tỷ 


Bên cạnh ngoại thất không có điểm trừ thì thiết kế nội thất thừa sức làm bạn choáng ngợp, những chi tiết nội thất trong xe được chăm chút rất tỉ mỉ để đảm bảo xe có thể phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của mọi gia đình Việt.





Thiết kế nội thất của xe được bọc chất da cao cấp cùng với chất liệu gỗ được sử dụng để ốp lên các chi tiết trên bảng taplo và trong nội thất của xe.  Xe cũng được tích hợp thêm cửa sổ trời có độ rộng phù hợp và cân đối với các chi tiết khác trên mui xe.

Hệ thống ghế lái của xe được tích hợp thêm tính năng sưởi hiện đại cùng khả năng điều chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ của x chỉ có thể chỉnh điện 4 hướng, các tích hợp này đảm bảo người lái và các hành khách khác trong xe luôn có được một không gian sinh hoạt không những tiện nghi mà còn hiện đại.

Vô lăng của Ford Explorer 2020 không có nhiều sự đổi mới, cũng vẫn là dạng 3 chấu với chất da bọc ở trên và nhiều phím điều hướng được tích hợp hỗ trợ các thao tác điều khiển của người lái.



Ngoài ra xe còn được bổ sung các tính năng như: màn hình điều khiển trung tâm 8 inch; hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói; hệ thống mạng không dây Wifi và 4G; dàn loa âm thanh cực nét với 14 bát loa lớn; hệ thống máy điều hòa có chức năng tự động hai vùng cùng nhiều trang bị khác nữa.

Ford Explorer 2020 cùng động cơ công suất lớn 


Bổ sung thêm cho vẻ đẹp ngoại thất của xe là hai khối động cơ cho hai phiên bản là: động cơ xăng dung tích 2.3L và động cơ V6 3.0L. Hai khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất cực đại khi vận hành là từ 300 đến 365 mã lực, thêm vào đó là số momen xoắn tối đa là 514Nm.

Những con số này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người dùng đam mê thể thao. Ford Explorer 2020 còn được trang bị thêm hộp số tự động 10 cấp chỉ có ở những chiếc SUV tầm cao cấp.



Ford Explorer 2020 xứng đáng là một mẫu SUV tiên phong của Ford, khẳng định với thị trường khả năng thiết kế ra những siêu phẩm ô tô hàng đầu thị trường của dòng xe này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: