Đánh giá mẫu xe Ford Ranger Raptor 2020 mạnh mẽ và kiên cố

Breaking

Thứ Ba

Đánh giá mẫu xe Ford Ranger Raptor 2020 mạnh mẽ và kiên cố


Giá của Ford Ranger Raptor 2020 tại thị trường Việt Nam thu hút được rất nhiều sự chú ý. Thiết kế của mẫu siêu bán tải này cũng là điểm mạnh giúp sản phẩm này cạnh tranh với các người bạn của mình.

Ngoại thất cơ bắp của Ford Ranger Raptor 2020


Sinh ra là một chiếc bán tải cỡ lớn những gì mà chiếc xe này được trang bị ở phần ngoại thất thực sự rất đáng ngưỡng mộ. Và sở hữu thiết kế phóng khoáng, trẻ trung và toát lên nét thể thao cổ điển.

Ford Ranger Raptor 2020 mang cho mình các thông số  cụ thể về kích thước như sau: chiều cao ấn tượng 2028mm, chiều rộng 1873mm và chiều dài đạt 5363mm. Với thiết kế về kích thước như thế của mình thì có thể khẳng định đây là một trong các sản phẩm có thân hình đồ sộ nhất phân khúc Pickup tầm trung.





Thiết kế này mang lại khả năng di chuyển đa địa hình vô cùng vượt trội, so với các phiên bản trước đây thì kích thước mới này sẽ rộng hơn 150mm, cao hơn 50mm. Dù là các con số khá nhỏ nhưng mang ý nghĩa rất lớn quyết định đến tính thẩm mỹ chung cũng như khả năng vận hành của xe.

Hệ thống đèn pha của xe được trang bị công nghệ HID có khả năng chiếu sáng cực tốt cùng tích hợp cảm biến giúp hệ thống này có thể bật/tắt theo điều kiện ánh sáng của môi trường bên ngoài, giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí cho việc bảo trì hệ thống.

Bộ lazang của Ford Ranger Raptor 2020 có đường kính lên đến 17 inch mang đến cho xe khả năng di chuyển trên bất cứ địa hình nào. Bệnh cạnh đó nhờ vào tỷ lệ hợp kim trong chất liệu của lazang khá thấp nên mức chịu lực của nó cũng rất ấn tượng, chống biến dạng trước các va đập mạnh.





Đến với khả năng tải của Ford Ranger Raptor 2020 chắc chắn người dùng sẽ rất thích thú bởi trong phiên bản mới này thùng chứa của xe đã được nâng mức chứa mới cùng kích thước thùng hàng hiện nay là 1560mm cho chiều dài và rộng 1740mm. 

Bộ tản nhiệt của xe có thiết kế vẫn giữ nguyên nét truyền thống, vẫn là thiết kế lục giác với màu đen toàn phần, dòng chữ Ford tạo hình nổi làm nên thương hiệu của một dòng xe độc nhất trên thị trường.

Nội thất an toàn bậc nhất của Ford Ranger Raptor 2020 


Không thua kém các hãng xe khác, nhà xe Ford luôn biết cách làm nên thương hiệu của mình thông qua thiết kế nội thất.




Màu đen được chọn làm màu chủ đạo trong thiết kế của sản phẩm này, màu đen được xem là một màu thể hiện sự quý phái, sang trọng nhưng nếu không sử dụng đúng chất liệu nội thất thì các chi tiết nội thất có màu đen rất dễ bám vân tay khiến xe trong không được đẹp.

Nắm bắt vấn để này nhà xe Ford đã chọn chất liệu da cho toàn bộ nội thất của xe. Bên canh đó nhờ có hệ thống chống ồn chủ động mà không gian cabin của Ford Ranger Raptor 2020 được tăng thêm phần êm ái, hiện đại.

Vô lăng của xe có thiết kế khá phổ biến với dạng 4 chấu cũng được bọc chất liệu da và trang bị rất nhiều các phím đa dụng giúp đảm bảo xe có thể cung cấp cho người lái cảm giác lái thoải mái và an toàn nhất.

Phía sau vô lăng là hệ thống đồng hồ hiển thị tốt các thông tin mà người lái cần, đảm bảo khả năng kiểm soát tốt về mức nhiên liệu, tốc độ, mức dầu, chế độ lái và nhiều thông tin khác.

Ghế lái của xe còn được trang bị tính năng chỉnh điện 8 hướng giúp mang đến cho người dùng vị trí ngồi phù hợp nhất có thể, đảm bảo an toàn cho người lái nhất là trong những chuyến đi xa. 



Ngoài ra xe còn được trang rất nhiều tiện ích ví dụ như: hệ thống điều hòa 2 vùng khí hậu mang đến khả năng làm mát nhanh và hiệu quả nhất; hệ thống 6 túi khí an toàn; tính năng nhận điều khiển bằng giọng nói; dàn âm thanh 6 loa công suất cao; màn hình cảm ứng đa thông tin 8 inch và cổng kết nối Usb, Bluetooth cơ bản.

Ford Ranger Raptor 2020 cùng động cơ đúng nghĩa địa hình

Sở hữu cho mình khối động cơ đầy uy lực 2.0L, sử dụng nhiên liệu dầu và có tăng áp hỗ trợ giúp cho Ford Ranger Raptor 2020 có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 211 mã lực cùng số momen xoắn cực đại là 500Nm. Xe còn được trang bị hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh mang đến sức mạnh không thể ấn tượng hơn cho người dùng.



Giá bán của Ford Ranger Raptor 2020 hiện tại trên thị trường là 1.198.000.000 VNĐ, một giá bán khá ổn đối với những gì mà chiếc chiến mã này được trang bị, Hy vọng trong những năm tới nữa nhà xe Ford sẽ lại cho ra một thế hệ bán tải mới mạnh hơn cả.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: