Khám phá Ford Ecosport Titanium 2020 hành trình vươn đến đỉnh cao

Breaking

Thứ Ba

Khám phá Ford Ecosport Titanium 2020 hành trình vươn đến đỉnh cao


Ford Ecosport Titanium 2020 là một chiến mã có kiểu dáng SUV mang nhiều tích hợp thời thượng. Thực tế đây chính là phiên bản cao cấp hơn của mẫu xe 5 chỗ gầm cao vốn đã rất hot.

Ford Ecosport Titanium 2020 cùng thiết kế ngoại thất mềm mại


Mang cho mình nhiều đường nét hiện đại và mềm mại, sản phẩm này của Ford vốn không có nhiều đường nét tạo sự hầm hố. Tuy nhiên vẫn có được vẻ mạnh mẽ và thể thao cần có ở một chiếc SUV. 





Giá bán của Ford Ecosport Titanium 2020 cho 5 phiên bản khác nhau của mình được công bố khoảng từ 545 đến 689 triệu Đồng, một giá bán khá hấp dẫn cạnh tranh rất tốt với các sản phẩm cùng phân khúc khác.

Sở hữu các nét riêng về kích thước như sau: chiều dài 4241mm, chiều rộng 1765mm và chiều cao lên đến 1693mm. Với kích thước này của mình thì nhà sản xuất đã khẳng định đây là một sản phẩm SUV cỡ nhỏ, phù hợp với các đô thị có sự hạn chế về diện tích đường xá.

Chiều dài cơ sở khá lớn, 2519mm chiều dài này sẽ mang đến cho xe một không gian nội thất rộng rãi bật nhất phân khúc. Bên cạnh đó, xe còn có khoảng sáng gầm tương đối ổn đạt 200mm, giúp xe có thể dễ dàng di chuyển trên các địa hình khác nhau mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

Bộ tản nhiệt của e có thiết kế dạng lưới hình tổ ong, một thiết kế khá bắt mắt cũng như mang lại hiệu quả tản nhiệt rất cao cho động cơ của xe.



Xe sử dụng hệ thống đèn pha có tích hợp công nghệ đèn Led, còn cụm đèn chính thì sử dụng công nghệ Halogen vốn có mức sáng cao và vận hành ổn định trong mọi điều kiện môi trường khác nhau.

Khác với các thiết kế khác trên những chiếc SUV hiện nay, mẫu xe này chọn thiết kế chia hệ thống đèn ra làm hai phần, phần thứ nhất là đèn pha, phần thứ hai là đèn sương mù và đèn báo rẽ, thay vì tích hợp đèn sương mù trong hốc gió của xe. Thiết kế này hiện mang đến hiệu quả hoạt động cao hơn nhiều so với các thiết kế phổ biến hiện nay.

Bên cạnh vỏ ngoài chắc chắn và mềm mại của mình thì Ford Ecosport Titanium 2020 còn có bộ lazang sở hữu thiết kế khá hấp dẫn với tạo hình dạng bông hoa năm cánh. Thiết kế này mang đến cho xe khả năng chịu lực tốt đối với các va chạm cơ bản giữa phần lazang và địa hình bên ngoài.

Những đường nét còn lại khẳng định lại một lần nữa khả năng kết hợp hài hòa của Ford trong các nét quyến rũ, mềm mại, thanh thoát và các nét mạnh mẽ, cơ động, thể thao. Đây là một sản phẩm theo đánh giá chuyên môn là có thiết kế hợp thời, hiện đại và đầy lịch lãm.

Ford Ecosport Titanium 2020 cùng những chi tiết nội thất êm ái


Bước vào không gian nội thất của xe ta sẽ có cảm giác như đang bước vào một căn phòng di động như trên những chiếc RV cỡ lớn, bởi bên trong là một không gian đầy tiện nghi và hiện đại. 





Xe có thiết kế vô lăng dạng 3 chấu với tạo hình quen thuộc trên các sản phẩm của Ford, phía bên trên là các nút điều khiển được xếp gọn gàng và người dùng có thể dễ dàng vươn ngón tay cái đến các nút này.

Vô lăng đương nhiên được bọc chất liệu da có khả năng chống bám mồ hôi tốt, thích hợp cho các tài xế hay ra mồ hôi tay, đảm bảo cảm giác cầm nắm an toàn, thoải mái. 

Phía trên bảng taplo là màn hình cảm ứng lớn 8 inch có khả năng cung cấp đầy đủ các thông tin mà người dùng cần khi điều khiển xe, tuy nhiên khá thiếu sót so với các thiết kế các cùng hãng của mình, xe không trang bị hệ thống SYNC khiến cho các trải nghiệm của người dùng trở nên chưa thực sự trọn vẹn.


Ford Ecosport Titanium 2020 cùng động cơ đa dạng


Có đến tận 5 phiên bản chủ yếu khác nhau về phần thiết kế động cơ nên Ford Ecosport Titanium 2020 có sự đa dạng về động cơ rất lớn, giúp cho các tùy chọn của người dùng trở nên phong phú hơn. Trong các tùy chọn động cơ ấy, bản Titanium sở hữu 2 khối động cơ 1.5L và 1.0L có khả năng cung cấp công suất tối đa lên đến 125 mã lực.

Đảm bảo cho trải nghiệm của người dùng được liên tục và êm ái hơn đó là tích hợp hộp số tự động 6 cấp. Những trang bị đi kèm như: phân phối lực phanh điện tử hiện đại; hệ thống chống bó cứng phanh; tính năng cân bằng điện tử; khởi hành ngang dốc là không thể thiếu trên chiếc SUV này.



Ford Ecosport Titanium 2020 chắc chắn sẽ là một chiếc xe mang nhiều sự thu hút tại thị trường Việt Nam, nhất là với các khách hàng thích thú với những sản phẩm vốn có độ hoàn chỉnh cao từ Ford.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: