Mẫu xe Ford Everest Ambiente 2020 có phù hợp với giá bán của mình

Breaking

Thứ Ba

Mẫu xe Ford Everest Ambiente 2020 có phù hợp với giá bán của mình


Ford Everest Ambiente 2020 được cải thiện về nội thất, không thua kém chiếc SUV nào hiện nay. Giá bán hiện đang khoảng 999 triệu đồng, khá hợp lý với các công nghệ mà xe được trang bị. 


Ford Everest Ambiente 2020 cùng thiết kế ngoại thất có sự hoàn thiện cao


Được công bố trên thị trường với 2 phiên bản chính là số tự động và số sàn. Sở hữu cho mình thiết kế ngoại thất không quá cầu kỳ, nhìn chung khá đơn giản nhưng có tính thẩm mỹ khá cao, chủ yếu hướng về phong cách thể thao, đa dụng.

Kích thước của Ford Everest Ambiente 2020 được thể hiện thông qua các con số sau: chiều cao1837mm, chiều rộng 1860mm và chiều dài 4892mm. Với thiết kế kích thước như trên thì đây được xếp vào dòng xe SUV hạng trung vốn đang có nhiều sự chú ý trên thị trường do tính cơ động, trẻ trung của nó.





Được trang bị một hệ thống tản nhiệt dạng đa giác với nhiều cạnh vuông, phản ánh sự mạnh mẽ, cứng cáp của xe. Hệ thống này có các thanh kim loại màu tối thay vì màu bạc trên các thiết kế khác nhưng tính hiệu quả của hệ thống này vẫn được đảm bảo, nhất là khi di chuyển với tốc độ cao, cần nhiều nguồn làm mát để động cơ có thể hoạt động trong tình trạng tốt nhất.



Tại thành phố Hồ Chí Minh có thể xem là một phương tiện di chuyển tiện lợi và an toàn bởi không những sở hữu thiết kế vừa vặn cho nhiều không gian, xe còn có hệ thống đèn pha có khả năng chiếu sáng cực đỉnh.

Bên cạnh đó việc trang bị cho xe bộ lazang có kích thước chuẩn 17 inch giúp chiếc xe này có thể luồng qua các không gian hẹp mà ít chiếc SUV nào có thể làm được.

Cũng nhờ vào thiết kế bằng chất liệu hợp kim cao cấp nên bộ lazang này cũng có được khả năng chịu tác động lực cao, nhất là khi xe phải di chuyển trên các địa hình gồ ghề, nhiều sỏi đá, có thể gây hư hại cho gầm xe và các bộ phận khác nếu không có sự chắc chắn từ bộ lazang. 

Thiết kế tổng thể của sản phẩm ô tô này vừa thể hiện được tính tiện lợi trong di chuyển vừa cho thấy khả năng kết hợp hài hòa vẻ đẹp ngoại thất và sức mạnh vận hành của khối động cơ của nhà xe danh tiếng Ford.

Nội thất cùng các thông số kỹ thuật của Ford Everest Ambiente 2020


Sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 2850mm, chiếc xe này được đánh giá là khá rộng rãi và thoải mái trong thiết kế nội thất. Vô lăng của xe có dạng 3 chấu truyền thống nhưng được thiết kế khá lạ mắt với chấu giữa là dạng kép.

Ngoài tạo nên vẻ độc đáo cho phần tay lái điều khiển của xe thì kiểu vô lăng này còn mang đến hiệu quả kiểm soát lái khá tốt, giúp xe trở thành một trong những chiếc SUV dễ điều khiển nhất mặc dù có thân hình không máy nhỏ nhắn. Phía trên vô lăng vẫn là sự tích hợp của nhiều phím hỗ trợ vô cùng tiện lợi, giúp người lái có được khả năng thực hiện những thao tác lái khó nhưng vẫn an toàn.





Xe được trang bị hệ thống điều hòa có tích hợp tính năng làm mát hai vùng độc lập đem đến hiệu quả làm mát nhanh và hiệu quả, vừa tiết kiệm điện năng vừa giúp người dùng có được những trải nghiệm thoải mái nhất.

Cũng được tích hợp rất nhiều trang bị khiến sản phẩm này có sự cân bằng giữa tính năng sẵn có và giá bán của mình trên thị trường. Các công nghệ và tính năng đó bao gồm: cổng kết nối USB; điều khiển thông qua giọng nói; đầu đọc đĩa CD; hệ thống 8 loa với âm thanh sống động; màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch và nhiều tích hợp hữu ích khác nữa.

Hệ thống các trang bị nội thất của Ford Everest Ambiente 2020 đã một lần nữa khẳng định sự tài tình của nhà xe Ford trong thiết kế những chiếc xe sang trọng và thời thượng, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đỉnh cao, sang trọng nhất.

Ford Everest Ambiente 2020 cùng khả năng vận hành ấn tượng bậc nhất phân khúc


Xe được trang bị khối động cơ chính có dung tích 2.0l sử dụng nhiên liệu xăng, ở phiên bản cao nhất của mình xe còn có thêm tăng áp, giúp cải thiện hơn nữa khả năng vận hành của mình.

Với trang bị động cơ này xe có thể đạt công suất cực đại là 178 mã lực cùng số momen xoắn cực đại lên đến 420Nm. Ford Everest Ambiente 2020 còn được trang bị hộp số tự động 10 cấp, mang đến những trải nghiệm riêng biệt cho người dùng. 





Bên cạnh đó sản phẩm này cũng có giá lăn bánh ở các phiên bản khác khá hấp dẫn, giúp sự lựa chọn của người tiêu dùng trở nên đa dạng và phong phú hơn. Ford Everest Ambiente 2020 nhất định sẽ tạo nên nhiều định nghĩa mới về dòng xe SUV hiện đại.

Bài viết cùng chuyên mục: