Đánh giá chi tiết về Kia Quoris 2020 mẫu sedan cao cấp của Kia

Breaking

Thứ Năm

Đánh giá chi tiết về Kia Quoris 2020 mẫu sedan cao cấp của Kia

Kia Quoris 2020 là một trong những mẫu xe xuất hiện với nhiều tên gọi như Kia K9. Mẫu xe này được ra mắt vào năm 2013.Nhờ được nâng cấp cải tiến nhiều tính năng ưu việt nên mẫu xe này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng và người tiêu dùng.

Kia Quoris 2020 là một trong những mẫu xe được nâng cấp và cải tiến của hãng Kia. Đây là một trong những xe cao cấp nhất của Kia đang có mặt tại Việt Nam. Với mức giả khoảng 2,7 tỷ đồng Việt Nam, Kia Quoris 2020 đã và đang là đối thủ cạnh tranh gay ngát với Toyota Fortuner, BMW 5 Series 2020 và Mercedes-Benz E-Class.

Xem thêm: Đánh giá xe Vinfast Fadil 2020.



Đánh giá về thiết kế ngoại thất Kia Quoris 2020


Quoris 2020 là mẫu xe được trang bị kích thước với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 5095 x 1900 x 1490 mm.Mẫu xe này có chiều dài hơn hẳn so với một số mẫu xe trong cùng phân khúc thị trường.

Điểm khác biệt của mẫu xe này đó chính là các chi tiết được ốp bạc và viền kim loại xung quanh xe tạo nên sự hấp dẫn sang trọng của mẫu xe Hàn vô cùng tinh tế và hấp dẫn

Với mục đich lấn sân sàng thị trường xe hạng sang hãng xe đã thay đổi hầu hết các chi tiết từ ngoại thất đến nội thất bên trong. Tuy nhiên điểm đặc trung vẫn giữ được ở mẫu xe này đó chính là lưới tản nhiệt của xe vẫn giữ được dạng mũi hổ đặc trung của hàng. Đây cũng là chi tiết để giúp các khách hàng có thể dễ dàng phân biệt mẫu xe này với những mẫu xe khác trên thi trường. 

Kia Quoris phiên bản 2020 được nâng cấp mọi chi tiết từ những điểm nhỏ nhất. Hệ thống đèn pha của xe được vuốt cong kéo dài sang 2 bên của đầu xe. Đây là đường nét khá mềm mại và hấp dẫn người nhìn ngay từ cái nhìn lần đầu tiên.

Tiếp đến là náp capoo của xe cũng được khá chú ý với các đường gân được dập nổi làm tăng tính độc lực học cho con xe. Quoris 2020 có điểm khác biệt là hệ thống đèn sương mù được các nhà sản xuất thiết kế tích hợp cả dải đèn led chạ ban ngày vào phía trong nhằm tạo nên điểm nhấn cho phần đầu của xe.

Đây là một trong những thiết kế phá cách sang trọng và độc đáo cho xe. Xe thiết kế phần hốc gió thụt hẳn xuống dưới nhường chỗ cho cản trước, cùng các đường viền cá tính, sắc nét.

Xem thêm: Giá xe Mitsubishi Mirage 2020.

Phần thân của xe được thiết kế giống như một chiếc sandan điển hỉnh. Về tổng thể nó được thiết kế đuôi xe dốc, gầm xe cao, phù hợp với bộ la zăng 19 inch đa chấu được tích hợp mang phong cách thể thao vô cùng cá tính.

Hệ thống gương chiếu hậu của Quoris năm 2020 cũng được mạ viền bạc xung quanh, cùng với chính năng chỉnh gập tự động, đi kèm với đó là các đường viền ốp cửa sổ và khung của xe cũng được trang trí thêm các đường viền tao nên sự hấp dẫn, đầy quyến rũ cho chiếc xe.

Xe có phần đuôi xe được thiết kế khá đơn giản.Nó được thiết kế kép dài từ khung cửa sổ đến biển số 2 bên của xe.  Xe có ống xả kép 2 bên chúng được tích hợp vào cản sau, tạo nên sự chắc chắn và mạnh mẽ càng làm tôn nên dáng vẻ thể thao đầy hấp dẫn cho chiếc xe.

Đánh giá về nội thất của Kia Quoris 2020


Xe có không gian nội thất khá rộng rãi với đường dài cơ sở là 3045mm nên nó đem đến cho người dùng sự thoáng đãng và thỏa mái. Điều này được thể hiện rõ nhất ở các hàng ghế sau. Nghười dùng cũng có thể yên tâm có thể duỗi chân một cách thỏa mái nhất. Quoris 2020 có phần táp lô được thiết kế theo chiều ngang và được thiết kế khá hài hòa và hấp dẫn. 

Tuy nhiên nhược điểm ở đây là các mẫu xe khác chúng đều được ốp kim loại sang trong còn Kia Quoris phiên bản 2020 lại được ốp nhựa làm giảm đi sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp của chiếc xe. Khoang nội thất của mẫu xe này lại là điểm cộng.

Vì nội thất của xe được bọc hoàn toàn bằng da lộn, đi cùng với đó là hệ thống cửa sổ trời khá hấp dẫn và đặc sắc. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm không gian này bằng cách nút bấm hiện đại tự động là khoang nội thất hoàn toàn mới có thể đem đến một không gian thoáng đãng với những con gió trời tự nhiên hấp dẫn. 

Xem thêm: Giá xe Toyota Camry 2020 khuyến mãi cực khủng tại Toyota Quận 9.

Đánh giá không gian hàng ghế sau của Kia Quoris 2020


Xe còn được trang bị hàng ghế sau với các rèm tránh nắng, cùng cửa sổ chỉnh điện hiện đại hợp thời trang. Quoris có hệ thống vô lăng được bọc da đi kèm với đó là nó được bọc da cao cấp hiện đại, tích hợp với chức năng chỉnh điện 4 hướng có nhớ vị trí đem đến cho người lái hoàn toàn những cảm nhận mới đôc đáo và mới mẻ so với những đời Kia trước đây. Bạn hoàn toàn có  thể cảm nhận được đây là một trong những dòng xe sang, đình đám của hãng. 

Hiện đang được người tiêu dùng chào đón và lựa chọn. Trên đây là những thông tin cơ bản được chúng tôi đánh giá về mẫu xe Quoris 2020 của Kia. Nếu các bạn đang có nhu cầu lựa chọn mẫu xe này, thì đây là một trong những quyết định hoàn toàn phù hợp với xu thế hiện nay.

Tham khảo thêm: Đánh giá xe Kia Optima 2020.
HOTLONE: 0906 44 3333