Đánh giá xe Kia Optima 2020 mức giá tốt nhất cho phân khúc D

Breaking

Thứ Năm

Đánh giá xe Kia Optima 2020 mức giá tốt nhất cho phân khúc D

Kia Optima 2020 là một trong những mẫu xe sendan hạng D trên thị trường hiện nay. Nhờ được trang bị trang thiết bị tốt, ngoại thất đẹp, chế độ vận hành tốt mà mẫu xe này hiện được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao. Và nó hiện là mẫu xe được khách hàng ưa chuộng nhất trên thị trường.

Xem thêm: Giá xe Hyundai Accent 2020.

Đánh giá chi tiết về Kia Optima 2020


Kia Optima 2020 là một trong những mẫu xe của hãng Kia, một trong những hãng xe nổi tiếng của Hàn Quốc. Nó cũng là một trong 6 mẫu xe hiện nay được lắp ráp tại nước ta. Nó được người tiêu dùng đánh giá là mẫu xe trẻ trung năng động và cá tính.

Vì vậy mà nó được giới trẻ khá ưa thích. Hiện tại mẫu xe này có mức giá trên thị trường là 900 triệu đến khoảng 1,2 tỷ đồng Việt Nam. 

Đánh giá về thiết kế ngoại thất của Kia Optima 2020


Xe sở hữu kích thước tổng thể dài, rộng, cao lần lượt là 4.855 x 1.860 x 1.465 mm, xe có chiều dài cở sở là 2085mm, khoảng sáng là 150mm. Với những số đo này, Optima 2020 có kích thước khá lớn, chỉ đứng sau Mazda 6 về độ dài và trục cơ sở. 

Thiết kế dáng vẻ bề ngoài của xe mang đậm phóng cách Châu Âu. Nó không có triết lý dòng chảy như Hyundai, mạnh mẽ như Kono mà nó mang một cá tính trẻ trung hiện đại một các khác lạ. Chính điều này đã làm cho người tiêu dùng phải chú ý đến nó.

Xem thêm: Giá xe Mitsubishi Mirage 2020.

Phần đầu xe của Optima phiên bản 2020 được thiết kế khá hiện đại và cao cấp. Nó được thể hiện rõ nhất ở hốc hút gió cỡ lớn. Cụm đèn sương mù của xe cũng được thiết kế 3 bóng đèn led mang lại sự hấp dẫn mới mẻ cho người dùng.

Xe có hệ thống lưới tản nhiệt được thiết kế khá mảnh mai, và bóng bẩy tạo nên sự trẻ trung và quyến rũ đối với khách hàng. Chúng được thiết kế lối liền với 2 cụm đen pha làm cho phần đầu xe của Kia Optima 2020 trở nên liền mạch và hoàn thiện hơn. 

Xe có hệ thống đèn được trang bị ông nghệ HID-Xenon, nó có khả năng tất bật tự động, tự rửa đèn rất tiện ích. Phần hông của xe được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự hiện đại nhờ bộ khung cửa kính của xe được thiết kế theo chiều một phần 3 khung xe. Đây cũng là ưu điểm của mẫu xe này so với những mẫu xe khác cùng thị trường phân khúc. 

Xe còn được nhà thiết kế đặc biệt chú ý từ đường gân dập nổi phía trước được nối liền cùng cụm đèn phía sau tạo nên sự hài hòa sang trọng hơn.

Cùng với đó xe có bộ mâm đa chấu, có kích thước 18 inch khỏe khoắn. So với những mẫu xe phiên bản đời trước thì mẫu xe này được thiết kế khá tỷ mỉ và kĩ lưỡng hơn mẫu xe đời cũ. Optima 2020 có cụm đèn hậu được nhà thiết kế sản xuất thanh mảnh hơn. 

Do đó đem đến sự mềm mại và hấp dẫn cuốn hút người nhìn ngay từ ánh mắt lần đầu tiên. Phần đuôi xe được thiết kế nhấn mạnh bằng thanh nẹp chrome sáng bóng, đi cùng với đó là đèn phản quang hiện đại. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống ống xả kép, cùng với cánh gió giúp cho xe tăng thêm tính động học, giảm bớt lực cản cua gió để xe có thể chạy nhanh hơn.

Xem thêm: Giá xe Toyota Avanza 2020.

Thiết kế nội thất của Kia Optima 2020

Xe Optima sở hữu không gian nội thất được người tiêu dùng đánh giá cao. Khi bạn đặt chân vào khoang nội thất bạn phải bất ngờ vì nó sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Khoang cabin của xe được nhà sản xuất thiết kế rất tiện ích cho người lái nó có thể giúp người lái có thể dễ dàng điều khiển một cách dễ dàng và thuận lợi nhất.

Hệ thống ghế ngồi của Kia Optima 2020 được bọc da cao cấp, nhờ đó mà nó đem đến cho người dùng sự thỏa mái dễ chịu tuyệt vời, khiến người ngồi ấn tượng. 

Hàng ghế trước được thiết kế theo phong cách thể thao, nó ôm trọn lấy người lái, nó còn được trang bị cả tựa lưng và gối cùng hàng loạt các chức năng khác giống như những mẫu xe hạng sang hiện đại trên thị trường.

Xe có hệ thống ghế lái được các nhà sản xuất trang bị chỉnh điện 12 hướng , đem đến cho người lái những cảm giác tuyệt vời và thú vị trong suôt hành trình.

Ngoài ra, nó còn được trang bị hệ thống sưởi, và thông gió đem lại cho người sử dụng nhiều trải nghiệm nhờ các tính năng tiện ích này. Cụm điều khiển của dòng Optima được người tiêu dùng đánh giá không cao. Bởi nó được thiết kế khá đơn giản.Đây cũng là một trong những điều chưa làm khách hàng hài lòng vì chi tiết này.  

Bù lại thì vô lăng của xe lại được thiết kế khá hoàn hảo nó được thiết kế bọc da cao cấp, có thể điều chỉnh 4 hướng và được tích hợp nhiều nút chức năng tiện dụng.

Hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp cải tiến hơn hẳn so với những mẫu xe đời cũ như nó có khả năng hỗ trợ  Bluetooth/AUX/USB/iPod. Cùng với giàn âm thanh 6 loa hiện đại đem đến cho người dùng sự thỏa mái, thư giãn với những bản nhạc du dương, êm ái.

Trên đây là những thông tin cơ bản được chúng tôi đánh giá về mẫu xe Kia Optima 2020. Nếu bạn nào đang có nhu cầu tìm hiểu về mẫu xe này hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết về mẫu xe này.

Tham khảo thêm: Đánh giá xe Jaguar XE 2020.
HOTLINE: 0906 44 3333