Đánh giá chi tiết về mẫu sedan cực kì nổi tiếng Jaguar XE 2020

Breaking

Thứ Năm

Đánh giá chi tiết về mẫu sedan cực kì nổi tiếng Jaguar XE 2020

Jaguar XE 2020 là một trong những mẫu xe khá nổi tiếng. Mặc dù vừa mới được ra mắt nhưng mẫu xe này đã nhanh chóng lấy lòng được người tiêu dùng.

Với màu sắc năng động trẻ trung nên mẫu xe này được đông đảo giới trẻ ưa thích. Jaguar XE 2020 là một trong những mẫu xe đem lại cho người tiêu dùng những cảm giác mới lạ và hấp dẫn. 

Nó vừa hấp dẫn người dùng ở khả năng cầm lái rất bốc và tự tin như những mẫu xe thể thao hiện đại, còn trong quá trình di chuyển nó lại đem đến cho người tiêu dùng những cảm giác thú vị và hấp dẫn, êm ái nhẹ nhàng.

Tuy nhiên hiện nay mẫu xe này khó cạnh tranh trên thị tường bởi mức giá khá cao. Giá xe lăn bánh trên thị trường hiện nay của Jaguar XE 2020  là 2,6 tỷ đến 3,6 tỷ đồng Việt Nam.

Xem thêm: Đánh giá xe Vinfast Fadil 2020.

Đánh giá về ngoại thất của Jaguar XE 2020  


Xe có kích thước khá nhỏ. Với kích thước tổng thể là 4670 x 2075 x 1425 mm. Mẫu xe này được nhà sản xuất thiết kế dựa trên sự kế thừa những ưu điểm vượt trội của những phiên bản đời trước. Đây là mẫu xe mang phong cách thanh lịch và sang trong phù hợp cho những người sành điệu và thích thể hiện bản thân.

Phần đầu xe của XE 2020  đươc nhà sản xuất thiết kế bộ lưới tản nhiệt được bo tròn nối liền, điểm nhấn là logo được đặt tại trung tâm của bộ lưới. Điểm nổi bật của mẫu xe này đó chính là hệ thống đèn trước được trang bị loại  xenon.

Nó có thể tự điều chỉnh góc chiếu giúp cho lái xe có thể dễ dàng điều chỉnh và đánh lái một cách dễ dàng trong mọi hành trình. Xe Jaguar XE còn được thiết kế dải đèn led ban ngày hình chữ J khá độc đáo và tinh tế.


Xe còn có hốc gió phía trước được chia làm 3 mảng rõ ràng, cùng với đó là hệ thống cản trước của xe cũng được nhà thiết kế khá hầm hố và sống động . Nó vùa giúp cho con xe tăng tính động lực học vừa giúp cho nó trong đẹp hơn và cá tính.

Jaguar XE 2020  có phần hông được thiết kế với những đường dập nổi ở phía dưới làm cho xe trở nên hấp dẫn hơn, đi kèm theo đó là những thanh nẹp crom sáng bóng tạo nên sự sang trọng cho chiếc xe. 

Xem thêm: Giá xe Mazda 3 2020 là bao nhiêu?

Jaguar XE phiên bản 2020 còn được nhà sản xuất thiết kế bộ lă zăng khóa hoàn hảo, theo phong cách thể thao đầy cuốn hút. Xe có hệ thống tay năm, gương chiếu hậu đều được sơn cùng màu với thân xe tạo nên một khối tổng thể.

Hệ thống gương chiếu hậu cũng được trang bị đầy đủ các tính năng như, gập điện, chỉnh điện và được tích hợp đèn báo rẽ chính vì thể mà nó giúp cho lái xe có thể di chuyển một cách an toàn nhất.

XE 2020 có bộ cần ăng ten được thiết kế giống cây cấ mập khá hiện đại và hấp dẫn. Tiếp đến là bộ đèn hậu của xe được trang bị bóng đèn led, nó được thiết kế mảnh dài và thon gọn gióng như bộ đèn trước càng làm tôn nên sự tinh tế cho chiếc xe.


Đánh giá về nội thất Jaguar XE 2020  

Xe có không gia nội thất khá thỏa mái, nó được người tiêu dùng đánh giá cao. Bởi thiết kế khoang cabin rộng rãi hơn hẳn so với những mẫu xe cùng phân khúc trên thị. Xe được thiết kế bảng táp lô dạng đối xứng mang đến cho người dùng cảm nhận được sự khác biệt so với XJ.

Các chi tiết bên trong nội thất của xe được thiết kế khá tiện nghi và đầy đủ. Nó được làm bằng những vật liệu cao cấp, đi kèm với đó là thiết kế vuông vức, bề thế, hiện đại mang đến cho khách hàng sự tiện lợi nhất định. 

Bên trong khoang nội thất của xe cũng được các nhà sản xuất thiết kế thêm hệ thống đèn led để bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh ánh sáng cho khoang nội thất một cách phù hợp nhất.

Xe cũng được trang bị cửa sổ trời hiện đại, giúp cho bạn có thể tận hưởng những cơn gió ngoài trời tự nhiên một cách dễ dàng nhất.  Với các nút bấm, điều chỉnh khá dễ dàng bạn có thể mở cửa sổ trời vô cùng thú vị.

Xem thêm: Giá xe Toyota Wigo 2020.

Xe XE của Jaguar có tay lái được bọc da cao cấp. Nó được tích hợp các nút bấm điều khiển đa năng giúp cho lái xe có thể dễ dàng vừa lái vừa có thể điều khiển một cách thuận tiện. Tiếp đến là cụm đồng hồ hiện đại thây thế cho đồng hồ cũ.

Nó có kích thước là 12.3 inch. Xe còn được trang bị những tính năng hiện đại như kính chắn gió hiện thị thông tin, nó cũng giúp cho các bác tài có thể cập nhật thông tin một cách dễ dàng nhất.

Jaguar XE 2020  còn được nhà sản xuất trang bị hệ thống thông tin hiện đại dạng  Incontrol Toch Pro. Nó được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như định vị, điều khiển kép, nó còn có thể kết nối các hệ thống như đầu DVD, kết nối Bluetooth/ USB để bạn và gia đình có thể trải nghiệm được những thông tin giải trí hot nhất hiện nay.


Trên đây là những thông tin cơ bản được chúng tôi đánh giá về mẫu xe Jaguar XE phiên bản mới. Đây là một trong những mẫu xe lý tưởng hiện đang được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng trên thị trường hiện nay.

HOTLINE: 0906 44 3333