Đánh giá chi tiết về Honda HR-V 2020 phiên bản nhập khẩu

Breaking

Thứ Năm

Đánh giá chi tiết về Honda HR-V 2020 phiên bản nhập khẩu

Honda HR-V 2020 là mẫu xe mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam. Đây là mẫu xe sở hữu thiết kế ngoại thất khá ấn tượng, cùng đầy đủ chức năng tiện nghi vượt trội nên được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn.

Honda HR-V 2020 là một trong những mẫu xe lọt tóp 10 mẫu xe bán chạy nhất Đông Nam Á. Chính vì thế mà mẫu xe này luôn mang cho mình một thương hiệu và vị thế nhất định trên thị trường. Là mẫu xe Nhật nên nó luôn dễ dàng lấy được sự tin tưởng của khách hàng bở sự bền bỉ và tính năng an toàn. 

Xem thêm: Giá xe Mazda CX5 2020

Đánh giá về ngoại thất Honda HR-V 2020


Xe đã được lột xác hoàn toàn mới. Mẫu xe này đã được các nhà sản xuất thiết kế hoàn tàn mới. Nhờ vậy mà nó được người tiêu dùng đánh giá cao về vẻ bề ngoài bởi trẻ trung và năng động thay cho sự khô khan như trước đây. 

Xe có vẻ bề ngoài được thiết kế nam tính, thân hình của xe được thiết kế to khỏe, lôi cuốn người tiêu dùng ở bộ khung gầm cứng cáp. Xe có thông số kích thước dài, rộng, cao là 4.334 x 1.772 x 1.605 m. 

Với kích thường này xe được đánh giá là mẫu xe có vẻ ngoài bề thế và hầm hố gây ấn tượng cho người tiêu dùng. Phần đầu xe Honda HR-V mới năm 2020 được nhà thiết kế tạo điểm nhấn bằng bộ lưới tản nhiệt được thiết kế to bản, sơn màu đen. Nó được thiết kế nằm sát, phía trên là các  thanh ngang dày dặn, chúng được mạ crom bóng bẩy đính kèm với biểu tượng logo làm nổi bật cả vùng đầu của xe.


HR-V 2020 có cụm đèn trước được thiết kế khá ấn tượng với độ sáng mạnh nhờ hệ thống đèn led, và dải đèn led được tích hợp chạy ban ngày tạo nên cá tính và hấp dẫn người nhìn. Không những vậy, với ánh sáng tốt nó còn giúp cho tài xế có thể dễ dàng quan sát và di chuyển trong mọi chuyến đi. Đặc biệt hệ thống này còn được thiết kế tự động bật tắt theo cảm biến ánh sáng giúp cho lái xe hoàn toàn có thể chủ động, dễ dàng quan sát hơn trong quá trình di chuyển.

Phần hông được của  Honda HR-V mới được các nhà sản xuất đặc biệt chú ý. Chúng được tận dụng các chi tiết triệt để làm tăng sự nổi bật hấp dẫn từ các đường gân chìm nhằm tăng tính thể thao hấp dẫn cho xe. 

Xe còn được thiết kế bộ mâm có kích thước 17 inch vừa vạn nằm ôm trọn hốc bánh. Bộ lốp của xe cũng được sơn màu đen bao bên ngoài là hốc bánh giúp bảo vệ lốp xe một cách an toàn nhất có thể.


Xem thêm: Giá xe Mitsubishi Xpander 2020.

Xe có bộ gương chiếu hậu được thiết kế to bản cỡ lớn, nó được tích hợp đèn lesd báo rẽ, cùng khả năng chỉnh điện, gập điện hiện đại. Xe HR-V 2020 được thiết kế khác biệt so với cá mẫu xe khác cùng thị trường phân khúc, trọng tâm của xe được dồn ra phía sau.

Đi kèm với đó tay nắm của được mạ crom tạo nên điểm nhấn cho người nhìn. Phần đuôi của xe được nhà thiết kế theo dạng bầu bĩnh, điểm nhấn ở phần đuôi xe đó chính là bộ cản sau màu đen được thiết kế trên cao. 

Xe được thiết kế bốn góc bo tròn trông khá bề thế và cân đối. Cụm đèn hậu của xe cũng được thay đổi với thiết dạng hình tam giác ngược cùng bóng đèn led hiện đại, mang đến độ sáng cao cho người sử dụng, giúp tài xế có thể dễ dàng lùi xe, cũng như các phương tiện di chuyển  đằng sau có thể dễ dàng quan sát được. Cùng với đó là dải đèn báo phanh trên cao hiện đại và tiện ích.

Đánh giá về nội thất của Honda HR-V 2020


HR-V 2020 có không gian nội thất được người tiêu dùng đánh giá cao. Nó có thiết kế không gian nội thất trang nhã, đi kèm với đó là trục cơ sở dài 2610 đem đến cho khách hàng sự rộng rãi và thoáng mát dễ chịu.

Honda HR-V 2020 còn được trang bị cửa sổ trời đối với một số phiên bản cao cấp, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hấp dẫn.  Táp lô của mẫu xe này đã đánh thức mọi cảm xúc trong trái tim người sử dụng, bởi nó được thiết kế theo phong cách thời thượng, trẻ trung và hiện đại nên hấp dẫn mọi đối tượng khách hàng.


Xe HR-V mới  thiết kế toàn bộ phần trung tâm dồn về phía người lái bằng những đường cong tinh tế và hấp dẫn. Tiếp đến là hệ thống vô lăng đa dụng sẽ mang đến cho người lái những cảm nhận hoàn toàn mới mẻ và cuốn hút.

Nó còn được tích hợp bọc da 3 chấu hiện đại, đi kèm là các nút bấm điều khiển âm thanh hiện đại, kế tiếp là cụm đồng hồ hiện đại hiển thị các thông tin rõ nét giúp người dùng có thể cập nhật dễ dàng các thông tin cần thiết.  

Xem thêm: Toyota Vios 2020 khuyến mãi cực khủng tại Toyota Quận 9.

Xe còn có hệ thống gương chiếu hậu được tích hợp khả năng chống chói kết hợp với điều chỉnh lùi tự động, để lái xe có thể lái xe một cách an toàn nhất. Hệ thống ghế ngồ của xe cũng được trang bị khá kí lưỡng và tỉ mỉ, nó có thể được bọc da, hoạc bọc nỉ cao cấp đem đến cho người dùng những cảm giác dễ chịu. Đi kèm vớ đó là nó được tích hợp chỉnh điện các hướng.


Như vậy với mức giá từ 900 đến 997 triệu đồng Việt Nam, bạn đã có thể hoàn toàn sở hữu chiếc xe Honda HR-V 2020 một trong những mẫu xe hiện đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Tham khảo thêm: Đánh giá xe Ford Fiesta 2020.
HOTLINE: 0906 44 3333