Đánh giá xe Ford Fiesta 2020 giá lăn bánh và thông số kĩ thuật

Breaking

Thứ Năm

Đánh giá xe Ford Fiesta 2020 giá lăn bánh và thông số kĩ thuật

Ford Fiesta 2020 là một trong những mẫu xe có tên tuổi của hãng .Với mức giá cạnh tranh mẫu xe này đã và đang được đông đảo khách hàng lựa chọn. Không những thế, đây còn là mẫu xe sở hữu nhiều công nghệ hiện đại vuợt trội trên thị trường ngày nay.

Ford Fiesta 2020 hiện có 8 gam màu chủ đạo gồm:  Nâu hổ phách, Bạc ánh kim, Trắng kim cương, Ghi ánh thép, Xanh dương, Màu đỏ ngọc Ruby, Đỏ sao hỏa, Đen, với những gam màu này đã đem đến cho người tiêu dùng có thêm nhiều cơ họi lựa chọn được màu xe ưng ý.


Hiện mẫu xe này có mức giá lăng bánh trên thị trường dao động từ 560 đến 616 triệu đồng Việt Nam, tùy từng phiên bản mà mức giá của chúng có sự chênh lệch.

Xem thêm: Đánh giá xe Mazda 6 2020.

Đánh giá về ngoại thất của Ford Fiesta 2020


Xe được thiết kế với vẻ bề ngoài theo phong các trẻ trung, hiện đại. Xe có kích thước tổng thể là 4320 x 1722 x 1489 mm đây là đối với phiên bản sendan, phiên bản cỡ lớn có kích thước 3982 x 1722 x 1495 mm.

Do đó mà khách hàng có thể tùy chọn theo mẫu kích thước ưng ý. Phần đầu của xe được nhà sản xuất thiết kế khá kĩ  lưỡng. Với bộ lưới tản nhiệt hình lục giác, cùng các thanh ngang mạ crom đem đến cho người nhìn sự sắc sảo và hấp dẫn từ phần đầu của xe. 

Tiếp đến là cụm đèn pha của xe được thiết kế vuốt ngược sang 2 bên tạo nên phong cách thể thao và cá tính mạnh. Nó còn được thiết kế theo hoạt động tự động cảm biến kích hoạt.

Xe có nắp ca pô được trang tria bằng các đường gân dập nổi vừa tạo điểm nhấn cho phần đầu xe, vừa làm tăng tính động lực học cho con xe.  Hệ thống đèn sương mù cũng được trang bị công nghệ đèn led và được bố trí thụt lùi vè phía sau.


Phần thân của Fiesta 2020 được tạo điểm nhấn bằng các đường gân dập nổi chạy dài theo phân thân xuống đến hệ thống đèn hậu. Với thiết kế này giúp cho xe có thể giảm lực cản của gió, tiết kiệm nhiên liệu cho chủ nhân.

Nó còn làm tôn nên vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ cho người nhìn. Hệ thống tay nắm cửa của xe, cùng với gương chiếu hậu được nhà thiết kế sản xuất sơn cùng màu với màu xe để làm tăng tính hài hòa cho xe.

Gương chiếu hậu của xe cũng được tích hợp nhiều công nghệ hữu ích, như gập, chỉnh định tự động, tích hợp đèn báo rẽ cho người lái có thể chủ động lái xe an toàn hơn. 

Đối với phiên bản cỡ lớn xe Fiesta còn được trang bị thêm bộ phận ốp thân xe mang đậm chất thể thao đầy cá tính. Phía đuôi của xe cũng được tạo điểm nhấn đó là cụm đèn hậu, sử dụng công nghệ led, nó được tích hợp cảm biến chạy tự động giúp cho bạn có thể tiết kiệm nhiên liệu một cách tốt nhất. Đối với phiên bản cỡ lớn còn được thiết kế thêm đôi cách giá làm tăng hiệu suất cho xe và tồn nên dáng vẻ thể thao cá tính của xe.

Xem thêm: Đánh giá xe Mitsubishi Outlander 2020.

Đánh giá về thiết kế nội thất Ford Fiesta 2020


Ford Fiesta phiên bản 2020 sở hữu không gian nội thất được khách hàng đánh giá cao. Nó có không gian rộng rãi và được tích hợp nhiều công nghệ tiến tiến hiện đại. Mẫu xe này thiết kế khá nhiền nút bấm tiện nghi, đây là một trong những đặc trung riêng để có thể nhận diện mẫu xe này.

Xe được trang bị vô lăng ba chấu hiện đại, nó được bọc da cao cấp, cùng với đường viện mạ bạc, được tích hợp nhiều nút bấm tiện ích, giúp lái xe có thể chủ động hơn tron quá trình xử lý các tình huống trong quá trình tham gia giao thông.  

Tiếp đến là xe được thiết kế cụm đồng hồ hiện đại alalog, và màn hình hiển thị đa thông tin để bạn có thể cập nhật thông tin cũng như số liệu một cách rõ ràng và cần thiết. Xe có hệ thống ghế ngồi được nhà thiết kế khác nhau ở các phiên bản đối với phiên bản Fiesta 2020 sendan được sử dụng ghế bọc da cao cấp còn đôi với các phiên bản còn lại chúng được bọc nỉ. Hệ thống ghế được thiết kế khá hiện đại, bạn có thể dễ lầm tưởng sang những mẫu xe hạng sang ở hàng ghế đầu bởi nó được thiết kế khá đẹp và hấp dẫn người ngồi.


Xem thêm: Giá xe Toyota Innova 2020 khuyến mãi cực khủng tại Toyota Quận 9.

Thiết kế các hàng ghế của Ford Fiesta 2020


Hàng ghế sau của  xe cũng được thiết kế khá thỏa mái bạn có thể duỗi chân dễ chịu. Xe được thiết kế khoang hành lý đầy tiện ích, nhờ hàng ghế thứ hai có thể gập lại 60:40 nên bạn có thể tận dụng được không gian nội thất để chứa đồ cho những chuyến đi công tác, hay du lich, dã ngoại của cả gia đình.

Fiesta 2020 được trang bị chế độ tiện ghi đầy đủ, ở cả 3 phiên bản mẫu xe này đầu được trang bị hệ thống điều hòa tự động, đem đến cho không gian xe luôn mát mẻ.


Cùng với hệ thống thông tin giải trí hấp dẫn  cùng với giàn âm thanh 6 loa hiện đại, bạn hoàn toàn có thể điều khiển tích hợp trên vô lăng đem đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Trên đây là những thông tin cơ bản về Ford Fiesta phiên bản 2020 một mẫu xe có mức giá hấp dẫn lại được trang bị đầy đủ tính năng tiện ghi. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng có túi tiền vừa tầm.

Tham khảo thêm: Đánh giá xe Ford Escape 2020.
HOTLINE: 0906 44 3333