Đánh giá chi tiết nhất về dòng xe Nissan Juke 2020

Breaking

Thứ Hai

Đánh giá chi tiết nhất về dòng xe Nissan Juke 2020

Nissan Juke 2020 là một sản phẩm thuộc crossover cỡ nhỏ, nơi mà dòng xe này phải đối mặt với những đối thủ khó chịu nhất đó cũng là lý do mà dòng xe này đã phải ngừng bán ở nhiều thị trường.


Xem thêm về dòng xe Mazda CX 8 2020

Nissan Juke 2020 ngoại thất khác biệt đậm chất thể thao

Dù có nhiều dự đoán cho rằng Nissan Juke 2020 sẽ bị khai tử khỏi thị trường ô tô bởi khá kén khách hàng. Nhưng câu trả lời của nhà sản xuất đến từ Nhật Bản là không với sự cải tiến, nâng cấp cũng như trình làng thế hệ mới Nissan Juke 2020. 

Phiên bản mới này có nhiều thay đổi mạnh mẽ và toàn diện từ mẫu mã cho đến nội thất, động cơ với hy vọng hồi sinh dòng xe này với mức giá phiên bản thấp nhất là 21.510 Usd ở thị trường Anh tương đương với khoảng gần 500 triệu đồng. Vậy hãy đồng hành cùng mình qua bài viết này để tìm hiểu xem Nissan Juke 2020 mang đến điều gì cho chúng ta nhé!


Phải khẳng định rằng Nissan Juke sở hữu một phần đầu xe vô cùng cá tính và ấn tượng, lưới tản nhiệt với thiết kế đường viền mạ crom bóng bản rộng vô cùng độc đáo và đẹp mắt, trong khi đó đèn Led chạy ban ngày cũng được thiết kế liền mạch theo lưới tản nhiệt với thiết kế vô cùng sắc sảo. 

Nằm ngay bên cạnh là kiểu đèn pha truyền thống của dòng xe này với kiểu bóng tròn được trang bị thêm chống lóa làm tăng tính thẩm mỹ. Ở bên dưới là cản trước vô cùng chắc chắn cùng hốc hút gió tạo hình bắt mắt mang lại nét thể thao năng động. Đặc biệt là nắp ca pô với những đường gân dập khá là gân guốc mang đến sự vạm vỡ, cơ bắp cho phần đầu xe. 

Phần hông xe cũng được thiết kế đầy ấn tượng với bộ mâm đúc bằng hợp kim có kích thước 19 inch được thiết kế cách điệu vô cùng bắt mắt lại toát lên được vẻ thể thao, mạnh mẽ. Gương chiếu hậu được tích hợp cùng đèn báo rẽ tiện lợi. Điểm nhấn chính là những đường gân dập mạnh mẽ, đường gờ hong hay những nét nhấn nhá đầy tinh thể được phối hợp hài hòa thể hiện được tính thể thao năng động, một chút gì đó cơ bắp và nam tính.


Ở phần đuôi xe, cụm đèn hậu được thiết kế mới gọn gàng, chỉnh chu hơn lại được làm nổi bật bởi kiểu hình boomerang của dải đèn Led còn bên trong cũng là đèn Led hiện đại. Cánh hướng gió cùng ăng ten kiểu vây cá mập cũng được thiết kế tinh tế đậm chất thể thao trong khi đó cản sau đầy chắc chắn pha một chút hầm hố tô điểm thêm vẻ đẹp của xe. 

Chi tiết đánh giá xe Hyundai SantaFe 2020

Đánh giá về nội thất và tiện nghi của Nissan Juke 2020

Khoang nội thất chứng kiến sự lột xác mạnh mẽ trong triết lý thiết kế của hãng, đầu tiên phải kể đến không gian nội thất vô cùng rộng rãi cùng cảm giác thoáng đãng. Vô lăng thể thao với thiết kế đáy phẳng được tích hợp nhiều phím tiện lợi cùng bọc da cao cấp. Phía sau vô lăng là đồng hồ hiển thị đa chức năng sắc nét và chỉnh chu. Bảng táp lô thiết kế khá đơn giản nhưng bố cục khoa học cùng đường nét tinh tế.


Ghế ngồi trên xe có kiểu dáng thiết kế khá là thể thao khá là thoải mái và ôm lưng mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng cũng như được bọc da cao cấp sang trọng. Đặc biệt so với phiên bản cũ thì không gian để chân cho hàng ghế thứ 2 đã được thiết kế rộng rãi hơn. Nội thất được sử dụng gam màu nhẹ mang đến cảm giác dễ chịu đồng thời các chất liệu thiết kế cũng được nâng cấp rất nhiều. Bên cạnh đó khoang hành lý có dung tích 422 lít khá là rộng so với các mẫu cùng phân khúc. 

Xe được trang bị các tiện nghi hiện đại hơn với hệ thống điều hòa hiện đại, màn hình giải trí có kích thước 8 inch đồng hành cùng các tương thích Apple Carplay/Android Auto cùng các cổng kết nối AUX/USB/bluetooth. Khách hàng cũng được hưởng thụ dàn âm thanh chất lượng hoặc nếu muốn có thể trang bị thêm Bose Personal Plus dàn âm thanh loại 1. 

Tùy vào phiên bản mà có thêm lẫy chuyển số và nhiều trang bị tiện nghi cũng như tính năng ở nội thất thêm nữa. 

Tham khảo thêm về xe BMW 730li 2020 

Chế độ vận hành và tính năng an toàn của Nissan Juke 2020

Hiện tại khi ra mắt ở thị trường Anh quốc nhà sản xuất Nissan mang đến khối động cơ DIG-T tăng áp có dung tích 1.0L với 3 xi lanh sản sinh công suất 115 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 180Nm được đồng hành cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép hay là hộp số sàn 6 cấp. Xe có khả năng vận hành mượt mà, cũng khá là khỏe khoắn và bền bỉ.


Nissan Juke 2020 rất được chăm chút về mặt tính năng an toàn phải kể đến như Nissan Intelligent Mobility với rất nhiều hỗ trợ thông minh cho người lái nhất là các cảm biến và cảnh báo. Bên cạnh đó là các tính năng thông thường như túi khí, dây đai an toàn, hệ thống hỗ trợ lùi và đỗ xe, phanh khẩn cấp tự động... 

Đây hoàn toàn là một sản phẩm đáng mua phải không nào ngoài mức giá có phần hơi cao khi về Việt Nam. Còn ý kiến của bạn thì sao hãy chia sẻ với mọi người ở phần bình luận nhé.


Hotline: 0906 443 333