Giá xe Nissan Sunny 2020 như thế nào so với thị trường

Breaking

Thứ Hai

Giá xe Nissan Sunny 2020 như thế nào so với thị trường

Nissan Sunny 2020 là sản phẩm trong phân khúc Sedan hạng B. Nissan Sunny 2020 với nhiều thay đổi khiến người ta có cái nhìn khác cùng nhiều đánh giá tích cực hứa hẹn sẽ đem đến một bức tranh đẹp.


Chi tiết đánh giá xe Ford Ranger 2020

Tìm hiểu chi tiết về ngoại thất của Nissan Sunny 2020

Nissan Sunny 2020 sở hữu dáng vẻ bên ngoài gọn gàng với các kích thước tổng thể chiều dài 4425mm, chiều rộng 1695mm, cùng chiều cao 1500mm. Ở phần đầu xe, là lưới tản nhiệt kiểu mới của hãng Nissan với các thanh mạ crom bóng bản rộng hình chữ V đầy sang trọng mà cũng rất độc đáo, mới lạ còn bên trong là kiến trúc dạng lưới với tone màu đen làm nổi bật logo của hãng. 

Ngay bên cạnh là cặp mắt của xe khá là hút hồn với đường nét thiết kế sắc sảo và đầy góc cạnh còn bên trong là công nghệ full Led cùng với dải đèn Led chạy ban ngày với kiểu chữ L ngược ôm lấy mí trên đầy ấn tượng. Trong khi đó cụm đèn sương mù được đặt sâu xuống dưới rất tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo độ sáng. Ở bên cạnh cản trước và hốc hút gió được thiết kế ổn toát lên được vẻ năng động, thể thao cho xe. Điểm nhấn nữa là nắp ca pô theo thiên hướng khí động học bên cạnh đó là những đường dập nổi cơ bắp thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính.


Phần hông xe sở hữu nhiều chi tiết sáng giá, gương chiếu được tích hợp cùng đèn báo rẽ cùng với khả năng chỉnh bằng điện. Bộ mâm đúc bằng hợp kim đậm chất thể thao, trẻ trung cũng như thể hiện tính thẩm mỹ cao với thiết kế 5 chấu kép cách điệu cùng phối màu tương phản ấn tượng. Đặc biệt là những đường gân dập nổi tinh tế, những nét nhấn nhá tất cả làm nổi bật lên sự nam tính và mạnh mẽ. Nissan Sunny 2020 sở hữu được một bộ mâm có thiết kế vừa bắt mắt vừa cứng cáp, nâng đỡ tốt cho thân hình của chiếc xe này vượt qua mọi thử thách và địa hình mà môi trường tạo ra.


Đuôi xe có thiết kế đạt chuẩn và hài hòa, nhất quán về triết lý thiết kế chung của xe. Cụm đèn hậu vẫn là công nghệ Led hiện đại, hợp thời và được tạo hình tốt. Ngoài ra còn có một chiếc ăng ten dạng vây cá mập thể thao cùng với cản sau khỏe khoắn mà hầm hố cũng là một nét đẹp của xe. Bên cạnh đó còn có hai đèn phản quang rất tiện lợi cho người lái phía sau có thể xác định được vị trí của xe khi di chuyển trong trời tối. 

Tìm hiểu thêm về dòng xe BMW 8 2020

Đánh giá nội thất và tiện nghi của Nissan Sunny 2020 

Nội thất của xe hướng đến sự sang trọng từ gam màu tro cho đến các trang bị đắt tiền. Vô lăng kiểu dáng thể thao với thiết kế đáy phẳng thêm vào đó là các phím điều khiển được bọc nhôm sáng sang trọng. Phía sau là cụm đồng hồ rõ ràng , chỉnh chu trong khi đó bảng táp lô lấy thiết kế đơn giản về bố cục, tinh tế về đường nét cùng các đường chỉ khâu tỉ mỉ trau chuốt từ đó làm nổi bật tính sang trọng.


Ghế ngồi được bọc da cao cấp mang đến sự êm ái hơn cho khách hàng, bên cạnh đó vẫn là cả đường chỉ may khâu màu đỏ tương phản đẹp mắt. Các tính năng ở khu vực ghế vẫn chưa được tiết lộ, những hứa hẹn sẽ không khác gì so với các mẫu xe hạng sang đến từ các nhà xe danh tiếng khác trên thị trường. 

Nissan Sunny 2020 được trang bị đầy đủ các tiện nghi như điều hòa tự động có khả năng làm lạnh nhanh và sâu lại có thêm các cửa gió đảm bảo không khí tốt nhất. Tiện nghi giải trí khá là cơ bản có màn hình cảm ứng trung tâm cùng các kết nối hiện đại Android Auto/Apple Carplay hay các cổng USB/AUX/bluetooth cùng với đó là dàn âm thanh khá là chất lượng... 

Xem thêm về xe BMW X1 2020

Động cơ và tính năng an toàn của Nissan Sunny 2020 

Xe được trang động cơ dung tích 1.6L sản sinh công suất 122 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 154Nm. Được kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT vô cấp cho khả năng vận hành mượt mà, trơn tru và êm ái. 

Nissan Sunny 2020 cũng rất được chú trọng về các tính năng an toàn khi được trang bị các hệ thống phanh hiện đại; các hệ thống cảnh báo về đi lệch làn đường, cảnh báo về các điểm mù của xe, các va chạm ở phía sau hay khi người lái ngủ gục. Đặc biệt là hệ thống Cruise Control rất tiện lợi. Như vậy có thể thấy xe được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn nếu không muốn nói khá là bắt kịp xu thế đầy hiện đại.

Đánh giá chung đây Nissan Sunny 2020 một sản phẩm thực sự đáng để cân nhắc và lựa chọn, phù hợp với nhu cầu hiện nay đang dần thay đổi của người tiêu dùng Việt Nam. Nissan Sunny 2020 hoàn mỹ từ những đường nét ngoại thất tinh tế mạnh mẽ, cho đến nội thất sang trọng, tiện nghi và tính năng đầy đủ thu hút người dùng từ nhiều phân khúc khác nhau tìm đến các sản phẩm của nhà xe Nissan.


Hotline: 0906 443 333