Đánh giá chi tiết nhất về dòng xe Mercedes-AMG S 63 2020

Breaking

Thứ Hai

Đánh giá chi tiết nhất về dòng xe Mercedes-AMG S 63 2020

Đến với phiên bản Mercedes-AMG S 63 2020 nhà sản xuất đến từ Đức đã làm giới yêu xe phải ngạc nhiên với những thay đổi toàn diện, cải tiến mang đến sức hút cho diện mạo chung của xe.


Xem thêm về dòng xe Mazda CX 8 2020

Ngoại thất Mercedes-AMG S63 2020 sang trọng, lịch lãm mang đậm chất Châu Âu

Mercedes-AMG S63 2020 mang cho mình một dáng vẻ đúng chuẩn xe sang với các kích thước tổng thể chiều dài 5255mm, chiều rộng 1899mm cùng chiều cao 1494mm. Mặt trước xe được thiết kế vô cùng ấn tượng, bộ lưới tản nhiệt chỉ là kiểu cũ thôi nhưng thiết kế tinh xảo hơn, bắt mắt hơn và hài hòa trong tổng thể chung hơn. Đôi mắt chính là điểm nhấn quan trọng nhất cho mặt trước xe này với sự cuốn hút từ kiểu dáng thiết kế đặc biệt dải Led thực sự hút hồn, bên trong chính là công nghệ Multibeam cực kỳ hiện đại. Trên nắp capô những đường gân dập nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng không kém phần dứt khoát.


Nhìn từ bên hông Mercedes-AMG S63 2020 mang đậm chất thể thao, năng động với bộ mâm cỡ lớn lên tới 20 inch được đúc bằng hợp kim cùng với thiết kế 7 chấu đẹp mắt đầy cuốn hút. Bên cạnh đó gương chiếu hậu được tích hợp cùng đèn báo rẽ cũng như các tính năng hiện đại như chống chói, chỉnh/gập bằng điện. Để thể hiện tính đồng nhất trong thiết kế thì ở phần thân xe nhà sản xuất Mercedes cũng mang đến những đường gân dập đầy ấn tượng cũng là sự cân bằng cho những nét bo tròn mềm mại, uyển chuyển ở phần thân.

Phần đuôi xe được nhiều người đánh giá cao với những điểm nhấn nổi bật, đầu tiên có thể kể đến cụm đèn hậu full Led kiểu 3 tầng khá là độc đáo, cùng với những đường gân nhẹ, đuôi vây cá cũng tạo nên sự mạnh mẽ và thể thao cho xe. Điểm nhấn quan trọng và đắt giá nhất chính là cản sau với thiết kế khá cao, mang bên mình kiểu dáng thể thao, sàn trọng và thời trang khi được thiết kế 2 cặp ống xả kép và một thang ngang kết nối đều được mạ crom bóng. 

Chi tiết đánh giá xe Toyota Fortuner 2020

Tìm hiểu và đánh giá nội thất và tiện nghi của Mercedes-AMG S63 2020

Bước vào không gian bên trong Mercedes-AMG S63 2020 sẽ mang đến cho bạn sự sang trọng và tiện nghi bậc nhất trong những sản phẩm cùng phân khúc. Đầu tiên ở khoang lái ấn tượng đầu tiên là vô lăng kiểu truyền thống của AMG với kiểu đáy phẳng cùng mạ nhôm đẹp mắt, đặc biệt được bọc da cao cấp sẽ cho bạn cảm giác lái tuyệt vời. Ở phía sau là đồng hồ analog chất lượng thì khỏi phải bàn, bên cạnh đó khu vực bảng táp lô được phủ da nhân tạo chất lượng cao cũng như ốp gỗ hết sức “xịn sò”. 

Ghế ngồi trên xe cũng mang đến tính thể thao nhất định, thiết kế rộng rãi trên nền chất liệu cao cấp mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu đặc biệt hơn lại được phủ lên mình lớp da nappa thượng hạng cùng kiểu dáng đẹp mắt mà lại rất ôm lưng. Tất cả ghế ngồi có thể điều chỉnh đa hướng bằng điện, chức năng thông gió và sưởi, riêng ở hàng ghế trước còn được trang bị thêm tính năng massage hiện đại. 

Hệ thống tiện nghi của Mercedes-AMG S63 2020 vô cùng hiện đại và đầy đủ. Điểm cộng đầu tiên là sự kết hợp giữa cửa sổ trời toàn cảnh với hệ thống lọc không khí cao cấp cùng khả năng ion hóa hay là tạo mùi tự nhiên tất cả mang đến cho người dùng không khí trong lành và tươi mắt nhất. Bên cạnh đó là những tiện nghi giải trí như màn hình trung tâm cảm ứng cỡ lớn, các kết nối đa phương tiện, cổng sạc, dàn âm thanh vô cùng chất lượng... 

Tham khảo thêm về BMW X5 2020

Động cơ và tính năng an toàn của Mercedes-AMG S63 2020

Dưới nắp ca pô là một khối động cơ vô cùng khủng mang tên AMG V8 Biturbo với dung tích lên đến 4 lít cùng khả năng sản sinh công suất 603 mã lực và mô men xoắn 664Nm. Được lựa chọn kết hợp cùng là hộp số AMG Speedshift MCT 9speed cho khả năng vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái vô cùng tuyệt vời. Mercedes cũng mang đến cho người dùng 4 chế độ lái khác nhau cho khách hàng nhiều lựa chọn, nhiều trải nghiệm thú vị.

Những tính năng an toàn tuyệt vời của Mercedes-AMG S63 2020 mang đến sự an toàn và an tâm cho người dùng. Từ những hệ thống quen thuộc về phanh như ABS/BAS, chống trượt hay là ổn định thân xe ESP cho đến các tính năng mới hiện đại cảnh báo nguy hiểm, va chạm đồng thời hỗ trợ phanh nếu tài xế chưa kịp phản ứng, hệ thống cảnh báo buồn ngủ hay là hệ thống gọi khẩn cấp khi túi khí được kích hoạt. 

Với ưu thế về mẫu mã, trang bị tiện nghi vô cùng đầy đủ và hiện đại hay là khối động cơ mạnh mẽ được đảm bảo bằng những tính năng an toàn bậc nhất thì Mercedes-AMG S63 2020 là một sự lựa chọn tuyệt vời rất đáng lưu tâm. 


Hotline: 0906 443 333