Đánh giá chi tiết nhất về dòng xe Mercedes CLA 2020

Breaking

Thứ Hai

Đánh giá chi tiết nhất về dòng xe Mercedes CLA 2020

Mercedes CLA 2020 ra mắt ở thị trường Mỹ với 4 phiên bản với nhiều sự thay đổi đặc biệt là ở không gian bên trong. Phiên bản thấp nhất là Mercedes CLA 250 2020 có giá 36.650 USD, gần 800 triệu đồng.

Xem thêm về dòng xe Mazda CX 5 2020

Ngoại thất Mercedes CLA 2020 mạnh mẽ cá tính hơn 

Mercedes CLA 2020 mang đến diện mạo bên ngoài có phần to lớn hơn phiên bản tiền nhiệm nhưng vẫn giữ dáng vẻ thon gọn, linh hoạt truyền thống của dòng xe này. Lưới tản nhiệt kiểu đặc trưng với thanh nan mạ crom bóng ở giữa nâng lấy logo kiểu 3D đẹp mắt của hãng còn bên trong là cấu trúc dạng kim cương không có gì mới cả. 

Đôi mắt mới là điểm đáng nói với điểm nhấn cả về thiết kế hình dáng và công nghệ bên trong, hai mi mắt vô cùng sắc sảo được tôn lên bởi dải Led ban ngày cho cái nhìn có phần sắc lẹm trong khi đó bên trong là công nghệ Multibeam Led hiện đại, thông minh với 84 chip nhỏ cho khả năng chiếu xa lên đến 600m cũng như một số tính năng hiện đại khác nữa. Hốc hút gió được tạo hình đẹp và nhất quán ở đầu xe đồng thời cũng có điểm nhấn nhẹ nhàng là hai thanh nan ngang bên trong khác màu nổi bật lên.


Hông xe cũng có rất nhiều điểm đáng nói có thể kể đến bộ mâm đúc bằng hợp kim với 2 tùy chọn về kích thước 18 hoặc 19 inch với kiểu thiết kế đa chấu đẹp mắt thể hiện được nét cá tính riêng biệt. Trong khi đó gương chiếu hậu được dời ra xa trụ A làm tăng tầm nhìn là một điểm đáng ghi nhận cùng với việc được tính hợp thêm đèn báo rẽ cũng như các tính năng chỉnh hay gập bằng điện. Đường viền cửa sổ cũng được mạ sáng mang đến cảm giác sang trọng và thời trang. 

Một thay đổi đáng chú ý là những đường gân dập mạnh mẽ có phần gân guốc và dữ tợn ở bản tiền nhiệm được thay thế bằng những đường gân dập những nét nhấn nhá có phần nhẹ nhàng mềm mại hơn tuy nhiên hiệu quả của sự thay đổi này đang là một dấu hỏi để chúng ta cùng bàn luận giữa nét cũ cá tính mạnh mẽ hay là nét mới này nhẹ nhàng tinh tế hơn còn phụ thuộc vào sở thích của mỗi người vì thế nhớ đưa ra ý kiến của mình ở phần bình luận nhé. 

Ở phần đuôi xe cụm đèn hậu cũng được thay đổi với kiểu tam giác góc cạnh, cá tính và hút hồn hơn hẳn. Cụm ống xả kiểu elip không thay đổi vì đây là kiểu thiết kế được người dùng đánh giá rất cao.


Chi tiết đánh giá xe Toyota Fortuner 2020

Tìm hiểu và đánh giá nội thất Mercedes CLA 2020 

Với việc tăng chiều dài cơ sở lên 2729 mm Mercedes CLA 2020 sở hữu cho mình không gian nội thất rộng rãi thoáng đãng hơn ngoài ra cửa sổ trời toàn cảnh cũng cải thiện cảm giác không gian và khí tự nhiên cho xe. Vô lăng kiểu 3 chấu đáy phẳng thể thao bên cạnh đó là các phím tích hợp được mạ bạc sang trọng. Ở phía sau vô lăng là màn hình kép kích thước 7 inch tuy nhiên khách hàng có thể tùy chọn loại 10.25 inch. Bảng táp lô nổi bật với các đường nét tinh tế cùng 5 cửa gió đẹp mắt ngoài ra trong xe có nhiều chi tiết bọc da hay mạ bạc sang trọng.


Ghế ngồi theo kiểu các dòng xe thể thao khá là ôm lưng mang đến cảm giác dễ chịu trên các quãng đường dài. Bên cạnh đó khách hàng có thể lựa chọn thêm tính năng sưởi hoặc là thông gió. 

Tiện nghi của Mercedes CLA 2020 đầy đủ hơn bao giờ hết 

So với bản cũ thì Mercedes CLA 2020 giữ nguyên hệ thống điều hòa chủ yếu làm mới ở tiện nghi giải trí với điểm nhấn nổi bật là hệ thống MBUX hỗ trợ lái và giải trí cực ổn cùng với đó là dàn âm thanh cao cấp hơn với Burmester hay là sạc điện thoại không dây tiện dụng. 

Tham khảo thêm về xe BMW X3 2020

Động cơ và tính năng an toàn của Mercedes CLA 2020 

Dưới nắp ca pô là khối động cơ mới với dung tích 2L tăng áp đồng hành cùng 4 xy lanh cho công suất tới 221 mã lực cùng với mô men xoắn cực đại 350Nm. Khối động cơ này được kết hợp cùng hộp số 7 cấp tự động ly hợp kéo ngoài ra còn có các hệ thống hỗ trợ về giảm xóc hay ổn định mang đến cho xe khả năng vận hành êm ái, mượt mà ổn định nhưng vẫn giữ được sự mạnh mẽ, phấn khích, cảm giác thăng hoa nơi tay lái.


Hệ thống an toàn luôn là điểm mạnh của hãng xe đến từ Đức ngoài những hệ thống hỗ trợ về phanh thông thường, các túi khí hay cảnh báo cũng như hỗ trợ lùi và đỗ xe an toàn thì phiên bản Mercedes CLA 2020 còn được trang bị thêm các chức năng mới như lái bán tự động hay điều khiển quá trình lái chủ động hơn. Bên cạnh đó là phanh khẩn cấp tự động một tính năng khá mới và duy trì làn đường. 

Với việc thay đổi nhiều ở khu vực nội thất như vậy Mercedes CLA 2020 hứa hẹn sẽ được săn đón và là sự lựa chọn số 1 cho nhiều người dùng đặc biệt là tính an toàn một ưu điểm hoàn toàn nổi trội của dòng xe này. 


Hotline: 0906 443 333