Bán bảo hiểm ô tô bắt buộc giá rẻ và uy tín ở đâu

Breaking

Thứ Tư

Bán bảo hiểm ô tô bắt buộc giá rẻ và uy tín ở đâu

Bán bảo hiểm ô tô bắt buộc giá rẻ hay chính là Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc đối với xe cơ giới là một loại bảo hiểm dành cho mọi chủ xe ô tô ( bao gồm cá nhân, tổ chức trong nước và nước ngoài sở chữa xe hơi tại Việt Nam) theo quy định của pháp luật.

Bảo hiểm này có chức năng bảo hiểm cho bên thứ 3 khi xảy ra tai nạn. Điều đó có nghĩa là khi chủ sở hữu xe ô tô gây tai nạn cho người khác thì bên công ty bảo hiểm phải có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho người bị tai nạn. Điều này sẽ giúp hỗ trợ một phần tài chính cho người gây tai nạn phải đền bù cho người bị thiệt hại.



Một số thông tin cơ bản cần biết về bảo hiểm ô tô bắt buộc


Về phạm vi chi trả: Khi xảy ra tai nạn, bên thứ 3 bị thiệt hại về tài sản, thân thể và tính mạng dựa trên sự phân chia trách nhiệm thuộc về bên nào của cảnh sát giao thông thì công ty bảo hiểm phải trả phí.

Còn trong trường hợp công ty bảo hiểm phát hiện có sự dàn xếp của 2 bên hay khi bên thứ 3 cố tình gây ra thêm thiệt hại thì sẽ không được trả bất kỳ một khoản phí nào.

Bên cạnh đó nếu người gây tai nạn cố ý bỏ chạy và không có giấy phép lái xe hợp lệ ( hoặc bị tước quyền hạn sử dụng giấy phép lái xe có thời hạn hoặc không có thời hạn ) gây thiệt hại với các tài sản bị cướp hoặc bị mất cắp trong tai nạn thì công ty bảo hiểm cũng không cần chi trả.



Ngoài ra khi chủ xe sử dụng rượu bia, chất kích thích, xe đi vào đường cấm, đường ngược chiều, xe chở chất nổ, chất cháy, chở hàng trái phép,… cũng sẽ không nhận được sự chi trả từ công ty bảo hiểm.

Các trường hợp mất xe khi bị lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm hay tổn thất các thiết bị lắp thêm, ngoài thiết bị của nhà sản xuất và trường hợp giấy phép hết hạn thì công ty bảo hiểm cũng không cần trả bất kỳ một khoản phí nào.

Thời điểm bắt đầu hiệu lực của bảo hiểm ô tô bắt buộc là sau thời điểm chủ xe đóng phí và được ghi cụ thể trên  giấy chứng nhận mà công ty bảo hiểm cung cấp. Thời hạn bảo hiểm thường sẽ là 1 năm, tuy nhiên với một số trường hợp đặc biệt thì hạn mức có thể sẽ xuống dưới 1 năm.



Về mức trách nhiệm của bảo hiểm ô tô bắt buộc: Đây là số tiền tối đa mà công ty bảo hiểm sẽ trả đối với thiệt hại về thân thể, tài sản, tính mạng của bên thứ 3 do xe cơ giới gây ra trong vụ tai nạn thuộc phạm vi và trách nhiệm bảo hiểm.

Mức trách nhiệm đối với thiệt hại về tài sản do ô tô, máy kéo, các loại xe đặc chủng trong quốc phòng hay máy nông lâm nghiệp gây ra là 100 triệu đồng /1 vụ. Còn mức trách nhiệm dân sự xe ô tô gây thiệt hại về người là 100 triệu đồng/ 1 người/ 1 vụ.

Đối tượng được bảo hiểm là chủ xe cơ giới ( gồm ô tô, xe máy, xe nông lâm nghiệp, máy kéo, xe thi công và xe đặc chủng) có thể là một tổ chức hoặc một cá nhân hoặc người được chủ xe cơ giới giao sở hữu , sử dụng hợp pháp điều khiển xe.

Tại sao phải mua bảo hiểm ô tô bắt buộc


Theo quy định của pháp luật đối với các chủ xe cơ giới khi tham gia giao thông thì bên cạnh những giấy tờ xe bắt buộc như giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe, cùng giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường thù giấy chứng nhận bảo hiểm dân sự cũng là một loại giấy tờ bắt buộc quan trọng mà chủ xe cơ giới phải có.



Khi tham gia giao thông nếu người chủ xe cơ giới điều khiển xe mà không có bảo hiểm ô tô bắt buộc hay có nhưng bảo hiểm đã hết hạn thì cảnh sát giao thông sẽ phạt tiền từ 400 – 600 nghìn đồng.

Như vậy bảo hiểm ô tô bắt buộc là một giấy tờ vô cùng quan trọng, nó không chỉ giúp các chủ xe tuân thủ quy định của pháp luật mà còn đảm bảo giảm mức thiệt hại xuống mức tối thiểu cho chủ xe khi gặp sự cố tai nạn.

Bên cạnh đó tham gia bảo hiểm ô tô bắt buộc là bạn cũng đang góp một phần lan rộng tính nhân văn của bảo hiểm. Đặc biệt mua bảo hiểm cũng chính là mua sự bảo đảm cho chính bản thân bạn trước những rủi ro không may gặp phải.



Vậy mua bảo hiểm bắt buộc giá rẻ ở đâu sẽ đảm bảo uy tín


Công ty bảo hiểm chúng tôi luôn cung cấp và tư vấn cho khách hàng mua bảo hiểm bắt buộc với mức giá hợp lý nhất và có những mức đãi ngộ lớn dành cho các khách hàng. Và công ty chúng tôi cũng luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên làm ưu tiên cho vị trí số 1.

Tham khảo :

Hy vọng với những thông tin cơ bản như trên sẽ giúp ích được cho bạn khi mua bảo hiểm bắt buộc chất lượng và với mức giá rẻ. Hãy liên hệ sớm nhất với chúng tôi để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn.