Đánh giá chi tiết mẫu xe Nissan Navara SL A-IVI 2020

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá chi tiết mẫu xe Nissan Navara SL A-IVI 2020

Nissan Navara SL A-IVI 2020 là một trong những phiên bản mới được ra mắt để thu hút sự chú ý của khách hàng. Chiến lược ra mắt xe lần này có thành công hay không hãy tìm hiểu sau đây.

Ngoại thất của Nissan Navara SL A-IVI 2020


Sở hữu một diện mạo đúng chuẩn của một dòng xe Pick – up. Tạo hình xe cao to, khỏe khoắn với kích cỡ: 5255 x 1850 x 1810 (mm).

Xem thêm: Đánh giới xe Hyundai Grand I10 Sedan 2020 https://www.bestsalehyundai.com/news/hyundai-grand-i10-sedan-2020-mau-xe-nho-gon-va-tien-dung

Đầu xe được làm cứng cáp với những đường nét góc cạnh, sắc nét đúng chuẩn dòng xe Pick-up. Lưới tản nhiệt được phủ crom bên ngoài tạo cảm giác sáng bóng, phía sau những thanh ngang được đục nhiều lỗ cá tính.

Đèn pha xe hơi xếch ngược lên cao như một lưỡi đao to lớn. Công nghệ chiếu sáng của đèn dạng halogen có thể tự động bật tắt. Tính năng này giúp “đôi mắt” ấy thêm phần hung hăng hơn.

Hốc khuếch tán bên dưới được làm từ những thanh đen, cả trước dày hơn và có độ lõm sâu thể hiện cơ bắp của một chiếc xe bán tải. Ốp đèn sương mù đặt lõm, bên ngoài có viền kim loại sáng để diện mạo thêm phần tinh tế hơn.

Đường dân nổi chạy dọc thân xe tạo cảm giác cứng cáp hơn cho chiếc pick up này. Vòm bánh xe và nẹp thành cửa có những mảng hơi lồi giúp xe thêm phần nam tính.

Bộ la zăng có hai màu xám – đen 18 inch, tạo hình la zăng hơi xoắn nhẹ để lại ấn tượng khi nhìn. Khung cửa sổ mở rộng tạo cảm giác cabin có phần rộng rãi hơn dù nhìn từ bên trong hay bên ngoài.

Kích thước thùng xe được công bố là 1503 x 1560 x 474 (mm) đáp ứng nhu cầu để hành của chủ nhân khi cần chở đồ. Gió đỡ hành lý cũng được trang bị giúp xe có nhiều chức năng hơn trước.

So sánh đuôi xe Navara phiên bản SL A-IVI với các mẫu xe khác không quá khác biệt. Tạo hình đèn hậu vẫn là đèn LED có nhiều khối hình chồng lên nhau. Đuôi xe có đường nét cứng cáp, cản sau là một khối nhựa màu đèn dày cộm có trang bị kèm đèn lên xuống.


Đánh giá nội thất Nissan Navara SL A-IVI 2020


Xe có tạo hình nội thất đẹp hơn thế hệ cũ. Khoang lái sở hữu màn hình 8 inch cảm ứng AVN ngay vị trí trung tâm. Nút bấm được bố trí bên dưới màn hình có đèn màu đỏ để người lái dễ thao tác nhất là khi trời tối.

Đừng bỏ lỡ: Những mẫu ô tô khách được ưa chuộng nhất https://lexustrungtamsaigon.weebly.com/news/nhung-mau-xe-o-to-cho-khach-uoc-nguoi-dung-ua-chuong-hien-nay

Nhựa giả da và vân nhám bên trên có hai tông màu kết hợp nhằm tạo hiệu ứng tương phải. Những đường cong được chải chuốt hơn giúp xe tăng thêm tính thẩm mỹ. Tay lái 3 chấu được bọc Urethane màu đen khi cầm rất chắc tay, thoải mái.

Ghế lái có chỉnh tay theo 6 hướng còn ghế phụ chính theo 4 hướng. Ghế ngồi có mặt phẳng, đệm mút được bố trí ở hai bên nhằm ôm sát cơ thể tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.


Ghế sau được bố trí gọn gàng, ngăn nắp nhờ vào thiết kế dạng người lớn. Tựa đầu được làm to hơn để hành khách có thể nghỉ ngơi khi di chuyển. Chất liệu bọc ghế ngồi là nỉ màu kem dễ gây bẩn nhưng bù lại mang đến cảm giác sang trọng. Tính năng gập theo tỷ lệ cung được trang bị để chủ nhân dùng khi cần đến.

Bài viết liên quan: Đánh giá mẫu xe vừa ra mắt Mazda CX5 2020 https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2019/08/mazda-cx5-2020-ra-mat-ban-nang-cap-hong.html

Tiện nghi có sự cải thiện hơn trước. Điều hòa chỉnh tay kèm thêm chức năng lọc bụi để bầu không khí trong xe luôn được mát mẻ. Hàng ghế sau có bố trí cửa gió điều hòa để hành khách cảm thấy mát mẻ.

Màn hình cảm ứng trung tâm của xe bán tải có bổ sung thêm chức năng bản đồ chỉ đường hỗ trợ người lái di chuyển đúng. Màn hình đó còn có kết hợp với Nissan Connect kèm chức năng ra lệnh bằng giọng nói, trình chiếu tính năng khác.

Ngoài những tiện nghi trên thì còn có: đàm thoại rảnh tay, dàn âm thanh 6 loa, điều khiển bằng giọng nói, Apple CarPlay, USB, AUX, Bluetooth, AM. FM.


Động cơ an toàn Nissan Navara SL A-IVI 2020


Bản SL A-IVI trang bị động cơ Diesel DOHC 2.5L, 4xilanh thẳng hàng kèm 16 van. Công suất của động cơ khi vận hành là 188 mã lực, 450Nm mô men xoắn. Hộp số sàn 6 cấp và dẫn động 2 cầu thông minh hỗ trợ công suất xe vận chuyển đều đến cách bánh xe. Hãng xe còn bố trí thêm hệ thống gài cầu điện tử bán thời gian và nút chuyển cầu để người dùng chuyển số sao cho phù hợp.


Cấu hình động cơ đó cho phép xe hoạt động mạnh mẽ. Sức chịu lực của xe tốt khi chở hàng hóa, hạn chế được những tổn thất khi di chuyển. Sức kéo của xe lớn kèm theo đó là hộp số sàn để chủ nhân offroad mạnh mẽ. Chế độ lái Sport cũng được trang bị để trải nghiệm người dùng hoàn hảo hơn.

Hạng mục an toàn có bổ sung thêm nhiều trang bị mới. Những trang bị đó gồm: phanh ABS, phanh EBD, phanh BA, tính năng ASR, túi khí...

Những bổ sung của Nissan Navara SL A-IVI 2020 hi vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn ở thị trường Việt. Giá bán của xe như thế nào hãy liên hệ để được thông báo và tư vấn.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000