Đánh giá chi tiết về mẫu xe Volkswagen Scirocco 2020 mới

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá chi tiết về mẫu xe Volkswagen Scirocco 2020 mới

Volkswagen Scirocco 2020 đang được phân phối ở Việt Nam với hai phiên bản. Vẻ đẹp của mẫu xe này đậm chất thể thao cùng khả năng vận hành tốt. Xe có ưu điểm gì hãy tìm hiểu sau đây.

Chi tiết ngoại thất Volkswagen Scirocco 2020


Hiện có hai phiên bản cho khách hàng lựa chọn. Trong bài đánh giá này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu chi tiết hơn về bản R của mẫu xe này.

Kích thước ngoại thất của mẫu xe này lần lượt là” 4248 x 1820 x 139 (mm).

Lưới tản nhiệt phía trước có màu đen và được phân chia thanh 2 thanh ngang, phần trên được vuốt sang hai bên kèm theo biểu tượng biến thể góc bên trái. Phần dưới phân thành 3 cánh gió để cải thiện tính khí động học. Đèn báo rẽ tách rời khỏi gương chiếu hậu nằm bên dưới cánh gió.

Xem thêm: Bạn biết gì về mẫu bán tải Ram 1500 Limited 2020 https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/ram-1500-limited-2020-mau-xe-ban-tai-moi-hien-nay

Nhìn theo chiều ngang Volkswagen Scirocco 2020 đậm chất dòng xe coupe lai hatchback. Vòm bánh xe được mở rộng hơn trước, các đường dập lõm xuất hiện trên thân xe nhiều hơn. Bộ la zăng 19 inch Cadiz giúp tạo hình xe thêm phần cân đối.

Đèn hậu phía sau thiết kế sắc nét, tạo hình đèn góc cạnh hơn trước. Cản sau có hai hốc gió đi cùng tạo sự ấn tượng. Ống xả bố trí cân xứng ở hai bên cho cái nhìn năng động hơn. Tổng thể các chi tiết khu vực đuôi xe bản R mang đến sự cá tính và thể thao.


Chi tiết nội thất Volkswagen Scirocco 2020


Model 2020 có chiều dài cơ sở 1578 mm bảo đảm được sự thoải mái, rộng rãi cho hành khách khi trải nghiệm. Khoang nội thất sử dụng chất liệu da để trang trí kèm theo mạ crom để làm điểm nhấn, tăng thêm phần sang trọng.

Thế mạnh của xe khi so sánh với các đối thủ chính là hệ thống ghế ngồi. Khoảng cách giữa các hàng ghế đủ rộng rãi nên khách hàng không cần sợ mỏi khi ngồi quá lâu. Khoảng cách trần xe hợp lý dù người có kích thước lớn vẫn có thể ngồi thoải mái.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá Toyota Highlander 2020 https://gialexus.wordpress.com/2019/06/28/toyota-highlander-2020-nhan-to-sang-gia-trong-phan-khuc-suv-cao-cap/

Hàng ghế trước có thể chỉnh điện theo 12 hướng kèm theo đó là chức năng sưởi ấm riêng. Hàng ghế sau có thể gập theo tỷ lệ để tăng cốp xe khi cần chở đồ.


Vô lăng lái 3 chấu được bọc viền da Vienna xung quanh. Thiết kế vô lăng hợp lý, đồ dày vừa phải phù hợp với tay cầm để mọi người được thoải mái.

Trên vô lăng có các nút bấm tiện nghi. Chấu dưới cùng sẽ có logo R bên dưới. Cũng như các dòng xe khác trong phân khúc, gương chiếu hậu ngoài chức năng chỉnh – gập điện thì sẽ có bổ sung thêm tính năng chống chói.

Màn hình cảm ứng 6.5 inch đặt vị trí trung tâm để cung cấp các thông tin và đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng. Màn hình cảm ứng không quá xuất sắc nhưng bảo đảm về góc nhìn cho người dùng được thuận tiện nhất.

Điều hòa chỉnh nhiệt bằng nút bấm. Các nút bấm này rất dễ sử dụng, nhiệt độ trong xe luôn được cân bằng ở trạng thái mát mẻ. Điểm mà khách hàng chưa thực sự ưng ý về mẫu xe này chính là cửa gió điều hòa. Xe không có trang bị này nên nhiệt độ trong xe vẫn chưa được phân bố đều.

Bài viết liên quan: Mẫu xe 16 chổ mang tên Ford Transit 2020 https://toyotalongphuoc.blogspot.com/2019/08/anh-gia-chi-tiet-ve-mau-xe-ford-transit.html

Tiện nghi khác của xe gồm có: màn hình RNS 510, Android Auto, Apple CarPlay, đầu DVD, cổng USB, dàn âm thanh 8 loa.


Chi tiết cấu hình động cơ Volkswagen Scirocco 2020


Hãng xe xứ Bavaria rất tự hào về khả năng vận hành của VW Scirocco. Cấu hình động cơ của xe được công bố là động cơ xăng phun trực tiếp có tăng áp TSI, 4xilanh 2L. Cấu hình của động cơ này tạo ra công suất 280 mã lực và tốc độ mô men xoắn cực đại 350Nm.

Hãng xe Đức rất quan tâm đến trải nghiệm cảm giác lái của khách hàng nên đã trang bị kèm động cơ là hộp số tự động ly hợp kép DSG 6 cấp. Thời gian chuyển số nhanh chóng, không mất ga nên chỉ cần 5,7s là đã có thể đạt tốc độ 100km/h.

Hệ thống treo là loại Dynamic Chassis Control giúp xe có năng lực vận hành tốt nhất. Hệ thống này hiện có rất ít dòng xe được trang bị do vẫn sử dụng loại cũ.

Danh sách trang bị an toàn của VW Scirocco 2019 R gồm có:

-         Tính năng phanh đĩa có gia cường giải nhiệt
-         Tính năng kiểm soát cự ly đỗ xe PDC
-         Dây đai an toàn 3 điểm ở các vị trí ngồi
-         Tính năng ổn định thân xe ESP
-         Trợ lực phanh khẩn cấp BA
-         Tính năng kiểm soát lực kéo TCS
-         Phân lực phanh điện tử EBD
-         Chống bó cứng phanh ABS
-         Điều chỉnh lực kéo ASR
-         8 túi khi bảo vệ tùy chỉnh chế độ kích hoạt

Bản R hiện được bán với giá 1,499 tỷ đồng và bản GTS thấp hơn giá bán ra 1,399 tỷ đồng. Phản hồi của khách hàng về mẫu xe này còn có nhiều ý kiến trái chiều. Tuy theo sở thích và trải nghiệm người dùng sẽ có những đánh giá khác nhau trên quan điểm đó.

Nếu muốn biết thêm thông tin về Volkswagen Scirocco 2020 hoặc các ưu đãi đang áp dụng hãy liên hệ với chúng tôi.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000