Đánh giá chi tiết mẫu xe Range Rover P400e 2020 thế hệ mới

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá chi tiết mẫu xe Range Rover P400e 2020 thế hệ mới

Range Rover P400e 2020 sử dụng động cơ xăng pha điện giúp chủ nhân tiết kiệm một khoản chi kha khá mà sức mạnh không hề mất đi. Vậy mẫu xe này có sức hút với các đại gia như thế nào?

Đánh giá ngoại thất Range Rover P400e 2020


Để lại ấn tượng với người đối diện bằng diện mạo to lớn, vạm vỡ của mình. Thông số kỹ thuật ngoại thất của xe lần lượt là: 5200 x 2200 x 1868 (mm).

Nhìn trực diện đầu xe P400e khách hàng sẽ chú ý ngay đến mặt ca lăng. Chi tiết này đóng vai trò làm sức hút bởi cấu trúc có hình thang ngược tổ ong đặc trưng đến từ Anh Quốc. Đèn pha của xe là dạng bóng LED có thể tự động rửa đèn hiệu quả chiếu sáng được tốt hơn. Bất kỳ ai nhìn vào “đôi mắt biếc” ấy đều phải nhớ mãi.

Hốc hút gió có ba thanh ngang cứng cáp màu đen hầm hố. Cản trước chỉnh lại kích cỡ gọn gàng cùng tông màu đen thể hiện vẻ đẹp thể thao, quyền lực.

Xem thêm: Những đánh giá chi tiết về dòng xe Chevrolet Traiblazer 2020 https://lexusbenthanhs.blogspot.com/2019/08/nhung-anh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe.html

Đầu xe tạo hình hầm hố nhưng thân xe lại rất mềm mại. Hãng xe đã loại bỏ những đường gân dập nổi như các mẫu xe khác, cơ bắp của xe được thể hiện qua bộ la zăng kích thước tùy chọn từ 19 đến 22 inch. Gương chiếu hậu có tính năng mới là tự động làm mờ.

Nhìn từ phía sau rất bề thế nhờ vào những đường nét bề thế và vuông vức. Đèn hậu có hình trụ chia thành hai tầng độc lập, bên trong đèn sử dụng bóng chiếu dạng LED sắc nét. Ống xả đuôi xe có hình tứ giác to bản nằm đối xứng cả hai bên.


Đánh giá nội thất Range Rover P400e 2020


So với những mẫu xe khác, thì mẫu xe này đã được kéo dài trục cơ sở lên 200mm nâng con số lên đến 3119 mm. Khách hàng khi bước chân vào thế giới bên trong sẽ phải trầm trồ về khoảng không gian rộng rãi đó. Không những thế hãng xe còn tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh để tạo cảm giác thoáng đãng hơn khi hành khách di chuyển đường dài.

Đừng bỏ lỡ:Khám phá chi tiết mẫu xe BMW 740Li 2020 https://toyotalongphuoc.wordpress.com/2019/09/26/kham-pha-chi-tiet-mau-xe-bmw-740li-2020-dang-cap-nhat-nam-nay/

Tính công nghệ tràn ngập ở bảng điều khiển với hai màn hình cảm ứng kích thước lớn. Nút bấm vật lý được loại bỏ thay vào đó là thao tác cảm ứng đẳng cấp hơn.

Vô lăng 4 chấu được bọc da đắt tiền cảm giác cầm nắm khác biệt hẳn. Màn hình kỹ thuật số phía sau là loại 12.3 inch có độ phân giải sắc nét. Màn hình trên kính lái cũng được trang bị để hỗ trợ người lái điều khiển xe an toàn nhất.


Hãng xe Anh Quốc lựa chọn kỹ lượng chất da dùng để bọc ghế ngồi, những đường chỉ may nhỏ cũng phải chú trọng đạt đến độ hoàn mỹ nhất.

Tổng thể không gian bên trong xe phải sang trọng nhất. Ghế có thể trượt lên xuống với khoảng cách lớn tiện lợi hơn bản có trục cơ sở ngắn. Hướng chỉnh điện linh hoạt và có thể gập theo tỷ lệ khi cần chở nhiều đồ.

Range Rover P400e 2020 được trang bị điều hòa tự động 4 vùng khí hậu nâng làm mát rất tốt. Mỗi hành khách đều có thể chỉnh nền nhiệt theo mong muốn của mình mà không cần làm phiền đến người khác.

Tiện nghi giải trí của xe đỉnh của đỉnh khi được trang bị

-         Hệ thống Infotainment Touch Pro Duo
-         Hai màn hình cảm ứng 10 inch
-         Bộ phát wifi 4G linh hoạt
-         Tính năng điều khiển bằng giọng nói
-         Các cổng kết nối HDMI, Bluetooth, USB
-         Dàn âm thanh Meridian 13 loa trong đó có hai loa siêu trầm

Kể cả những chủ nhân khó tính cũng phải hài lòng với những trang bị đó.


Đánh giá khả năng vận hành Range Rover P400e 2020


Dù mang thân hình to lớn, vạm vỡ nhưng xe sẵn sàng vượt mặt sedan hạng sang cỡ nhỏ khi cạnh tranh. Cấu hình động cơ xăng lai điện dưới nắp capo đã giúp mẫu xe này đạt một thành tích đáng nể.


Bài viết liên quan: So sánh nhanh xe Chevrolet Colorado 2020 và Ford Ranger 2020 https://xemercedesz.com/so-sanh-nhanh-xe-chevrolet-colorado-2020-va-ford-ranger-2020/

Động cơ dưới nắp capo của xe gồm có: một động cơ xăng 2.0L 4xilanh công suất 295 mã lực, tốc độ mô men xoắn 401 Nm. Một động cơ điện công suất 139 sức ngựa và 274 sức kéo. Tổng công suất động cơ hiện tại là 398 mã lực và 640 sức kéo. Trang bị đi kèm cấu hình động cơ của xe là hộp số tự động 8 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Trải nghiệm cảm giác lái thử, xe di chuyển nhẹ nhàng trên mọi đoạn đường. Thời gian tăng tốc của xe lên 96km.h chỉ trong 6,4 giây. Bộ phanh xe có độ nhạy cao nâng cao khả năng bảo vệ người lái an toàn. Khoảng cách gầm xe lên đến 900mm tạo điều kiện tốt nhất để xe di chuyển trong điều kiện đường ngập.

Trang bị an toàn của xe Anh Quốc Range Rover P400e gồm có:


-         Hệ thống kiểm soát áp suất lốp
-         Hệ thống kiểm soát phanh xe khi vào khúc cua
-         Cruise control
-         Tính năng hỗ trợ xuống dốc
-         Hệ thống phanh chống bó cứng ABS
-         Hệ thống EBD phân phối lực phanh điện tử
-         Hỗ trợ đổ đèo an toàn
-         Cân bằng điện tử
-         Kiểm soát lực kéo
-         Chống lật xe
-         Đỗ xe trước và sau
-         Phanh khẩn cấp

Dù giá bán của Range Rover P400e 2020 còn cao nhưng với những trang bị và hiệu suất đó hoàn toàn xứng đáng. Chiếc SUV hạng sang này để chủ nhân tương lai lựa chọn.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000