Đánh giá chi tiết Porsche 911 Carrera S Cabriolet 2020 mới

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá chi tiết Porsche 911 Carrera S Cabriolet 2020 mới

Porsche 911 Carrera S Cabriolet 2020 sở hữu một diện mạo mỹ miều mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu. Và để sở hữu xe này thì chủ nhân phải thực sự giàu có.

Ngoại thất Porsche 911 Carrera S Cabriolet 2020


Ngay khi chiếc Porsche 911 Carrera S mui trần lăn bánh đầu tiên ở Việt Nam thông tin về mẫu xe này càng được quan tâm hơn. Chiếc xe đầu tiên bán ra chính có màu vàng cá tính, nổi bật. Tạo hình xe nhỏ gọn, thanh thoát.

Xem thêm: Đánh giá cho tiết mẫu xe Subaru XV 2020 https://tancangtoyota.com/danh-gia-chi-tiet-mau-xe-subaru-xv-2020/

Nhìn trực diện đầu xe người xem chú ý đến ngay cụm đèn phước. Đèn trước của Porsche thiết kế độc quyền lồi ra ngoài khác biệt với những mẫu xe cùng phân khúc. Phiên bản tiêu chuẩn đèn sử dụng bóng chiếu dạng LED, trong đèn pha có 4 viên đá tạo thành đèn ban ngày dạng LED.

Đèn pha xe có thể nâng cấp lên dạng LED ma trận 84 bóng có điều khiển độc lập cải thiện hiệu suất chiếu sáng. Hốc hút gió và bộ khuếch tán trung tâm nối liền nhau phủ tông màu đen nổi bật vẻ đẹp thể thao của xe hạng sang.

Được làm từ nhôm có độ cứng cao với hai tác dụng: bảo vệ khách hàng và giảm trọng lượng giúp xe tăng tốc nhanh hơn. Bộ la zăng sơn đen bóng, lấp ló bên trong là cụm phanh màu đỏ nổi bật phong cách thể thao của xe. Kích thước la zăng trước là 20 inch, la zăng sau dạng 21 inch.


Vòm mui xe làm từ khung magie hạn chế hiện tượng gió thổi phồng khi xe đang ở tốc độ cao. Ở tốc độ 50km/h mui xe có thể đóng mở tự động trong vòng 12 giây  qua kết cấu đóng mở thủy lực.

Có cụm đèn hậu giống với anh em của mình. Đèn hậu được trải dài hết đuôi xe. Ống xả hình tròn cỡ lớn trải đều hai bên tạo ra những tiếng gầm rú mạnh mẽ. Cánh hướng gió tạo hình mới mang đến sự mới lạ và cải thiện tính khí động học cho xe, quãng đường phanh cũng được giảm xuống nhờ vào chi tiết này.

Đừng bỏ lỡ: Những mẫu xe ô tô giá 300 triệu đáng mua nhất trên thị trường hiện nay https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/nhung-mau-xe-o-to-gia-300-trieu-ang-mua-nhat-tren-thi-truong-hien-nay

Nội thất Porsche 911 Carrera S Cabriolet 2020


Porsche 911 Carrera S Cabriolet 2020 sở hữu trục cơ sở 2450mm nhưng chỉ được bố trí 2 ghế ngồi.

Khoang lái xe mang đến sự thoải mái cho hành khách về độ rộng rãi. Bảng táp lô sở hữu những trang bị đắt tiền nhất xứng tầm đẳng cấp của người sở hữu. Muốn tìm được một chi tiết được làm từ nhựa của chiếc siêu xe này quả thực rất khó. Táp lô tạo hình đơn giản để chủ nhân tập trung lái xe.

Cần số và vô lăng xe được bố trí gần nhau tiện cho các thao tác của người lái. Vô lăng bọc da cao cấp truyền thêm cảm hứng cho người cầm lái.

Cốp xe bị hạn chế nên chỉ để được vài chiếc vali nhỏ do không gian tập trung nhiều về hàng ghế ngồi.
Chiếc xe trị giá 8,5 tỷ đồng này sở hữu những trang bị hiện đại nhất, đắt tiền nhất. Ngoài trang bị cơ bản thì chủ nhân còn có thể nâng cấp trang bị tiện nghi cho Porsche 911 Carrera S Cabriolet 2020 nếu muốn. Các trang bị của siêu xe Porsche này gồm có:

-         Màn hình cảm ứng 10.9 inch
-         Giải trí Porsche Connect
-         Tính năng định vị và dẫn đường
-         Điều khiển các tính năng bằng giọng nói
-         Hệ thống PCM quản lý liên lạc vừa có thể kiểm soát âm thanh và các tính năng liên lạc
-         Porsche Road Trip tự động thiết lập di chuyển  thông minh
-         Dàn âm thanh Burmester tùy chọn

Động cơ của Porsche 911 Carrera S Cabriolet 2020


Xe 911 Carrera bản S mui trần được giới chuyên giá đánh giá cao về khả năng vận hành. Sức mạnh của xe đến từ động cơ xăng dung tích 3L 6xilanh, công suất cấu hình động cơ sinh ra là 450 mã lực và 530 sức kéo.

Tìm hiểu thêm: Có nên sở hữu Hyundai Elantra 2020 https://lexustancang.wordpress.com/2019/08/23/hyundai-elantra-phien-ban-2020-co-dang-so-huu/

Sức mạnh động cơ được kết hợp với dẫn động cầu sau và hộp số ly hợp kép 8 cấp PDK. Thời gian để xe tăng tốc lên 100km/h chỉ cần 3,9 giây. Tốc độ tối đa mà chiếc xe mui trần này đạt được là 306 km/h. Nếu chủ nhân chi thêm tiền cho gói trang bị Sport Chrono thì thời gian tăng tốc của xe sẽ được giảm xuống 0,2s.


Khung gầm xe thể thao thuộc vào loại PASM của Porsche. Trang bị lò xo của xe ngắn và cứng hơn kèm theo thanh chống lật bảo đảm độ cứng để xe có thể hạ gầm 10mm nâng cao khả năng bám đường khi đua. Chế độ lái đường ướt cũng được trang bị để chủ nhân yên tâm cầm lái hơn.

An ninh an toàn của 911 Carrera S Cabriolet 2020 có nhiều trang bị nổi bật như:

-         Camera cảnh báo và hỗ trợ phanh
-         Phát hiện nguy cơ va chạm với người đi bộ, đi xe đạp và phương tiện giao thông khác
-         Thông báo khẩn cấp khi cần thiết
-         Camera lùi hỗ trợ đỗ xe
-         Tính năng hỗ trợ quan sát ban đêm  

So với những trang bị mà Porsche 911 Carrera S Cabriolet 2020 sở hữu thì mức giá 8,5 tỷ không hề đắt đỏ. Chủ nhân yêu thích trải nghiệm sự mới lạ chắc chắn sẽ yêu thích mẫu xe này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000