Đánh giá chi tiết mẫu xe Volkswagen Tiguan Allspace 2020

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá chi tiết mẫu xe Volkswagen Tiguan Allspace 2020

Volkswagen Tiguan Allspace 2020 hấp dẫn về diện mạo, trang bị và khả năng vận hành vượt trội. So với mặt bằng chung mức giá là khá ổn để khách hàng cân nhắc xuống tiền.

Ngoại thất Volkswagen Tiguan Allspace 2020


Xe có ngoại hình to lớn và đồ sộ trong kích thước mới. Cụ thể kích thước ngoại thất của xe theo chiều dài, rộng và cao như sau: 4701, 1839, 1674 (mm).

Xem thêm: Những mẫu xe ô tô khách 29 chổ được người dùng ưa chuộng https://xeaudi.weebly.com/news/top-nhung-mau-xe-o-to-khach-29-cho-uoc-nguoi-dung-ua-chuong

Nhìn vào đầu xe người xem sẽ ấn tượng ngay với cụm lưới tản nhiệt mạ crom được trải dài từ mép capo trái sang phải. Tạo hình này giúp đầu xe có kích thước lớn và tăng thêm phần uy nghi, mạnh mẽ.

Hốc hút gió trước đẩy hơi nhô kèm theo đó là đèn pha LED và đèn sương mù hình soi. Các chi tiết này kết hợp với nhau giúp tạo hình xe thêm hoàn hảo.

Nắp capo có một số nét dập nổi mang đến cái nhì cá tính, mạnh mẽ chứng tỏ vị trí của dòng xe đến từ xứ Bavaria. Những đường gập nổi đó được làm cẩn thận để phô diễn hết sự sang trọng.

Thân xe cũng có những đường dập nổi tăng thêm phần sang trọng và mạnh mẽ. Logo Allspace xuất hiện ngay vị trí trung tâm được làm vô cùng tinh tế, lịch lãm thể hiện chất riêng. Mâm xe 5 chấu lớn với kích thước 19 inch. Hãng xe đặt tên cho trang bị này là “Victoria Falls”.

Các trang bị như gương chiếu hậu gập – chỉnh điện, sưởi và đèn báo rẽ cũng được trang bị. Tay mở cửa vừa được sơn đồng màu ngoại thất vừa có cảm biến đóng mở. Bậc lên xuống mạ viền Aluminium lớn và dài giúp xe tăng thêm sự sang trọng và khỏe khoắn hơn.

Đuôi xe 7 chỗ xuất hiện đường cắt dứt khoát vuông vắn, cứng cáp. Những đường cắt đó giúp xe nhìn từ đằng sau vẫn rất mạnh mẽ và đậm chất thể thao. Đèn hậu Led và đèn trong hình chữ L khá nổi bật. Đèn phanh ở vị trí trên cao, cốp xe có thêm chức năng chỉnh điện, tính năng đá cốp được trang bị thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng hóa.


Nội thất của Volkswagen Tiguan Allspace 2020


Trục cơ sở của Volkswagen Tiguan Allspace 2020 được kéo dài nên hãng xe Đức đã bố trí ghế ngồi theo kiểu 5+2, cách bố trí này Peugeot 5008 đã và đang áp dụng.

Kích thước trục cơ sở của xe là 2790mm tạo nên một không gian vừa rộng vừa thoải mái. Những đường cắt dứt khoát thay thế cho đường nét cũ, chất da cao cấp trải đều bảng điều khiển. Các mảng ốp vuông vức nối liền nhau mang đến cảm giác nam tính hơn.

Tay lái bọc da bên ngoài để người cầm lái không bị mỏi. Vô lăng chỉnh 4  hướng, cạnh dưới được gọt đậm chất thể thao. Hai chấu ngang của xe có bố trí các nút bấm để người lái sử dụng các tính năng trên xe thuận tiện.

Đừng bỏ lỡ: Những giới thiệu chi tiết về dòng xe Hyundai Kona 2020 https://saigoncar.net/gioi-thieu-chi-tiet-ve-dong-xe-hyundai-kona-2020/

Màn hình kỹ thuật số của Volkswagen Tiguan Allspace 7 chỗ nhập khẩu hiển thị các thông tin sắc nét. Những thông số liên quan đến quá trình di chuyển được hiển thị đầy đủ để chủ nhân điều khiển được mọi tình huống.


Ghế ngồi của xe bọc bằng chất da cao cấp tạo sự êm ái, thoải mái cho người ngồi. Ngoài chất liệu cao cấp bọc bên ngoài thì ghế xe còn có chỉnh điện 14 hướn, massage và nhớ vị trí.

Điều hòa 3 vùng khí hậu kèm theo cửa gió chuyển nền nhiệt trong xe đều để mọi người cảm nhận được không khí mát. Tiện nghi giải trí có nhiều nâng cấp đáng kể đến như: màn hình lái 8 inch, Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto, Mirror Link, ổ cắm điện 12V.

Động cơ Volkswagen Tiguan Allspace 2020


Tất cả mọi người đều muốn chiếc xe của mình sở hữu cấu hình động cơ của Đức. Tiguan Allspace được mọi người lựa chọn bởi khả năng vận hành mạnh mẽ của động cơ Đức. Dưới nắp capo của xe chính là động cơ xăng 2.0 TSI Turbo 180 mã lực, 320 Nm mô men xoắn. Khả năng tăng tốc của xe khiến nhiều người kinh ngạc khi chưa đến 10s đã đạt tốc độ 100km/h.

Quan tâm: Phân khúc xe 7 chổ Suzuki Ertiga 2020 https://xetoyotas.wordpress.com/2019/08/06/suzuki-ertiga-2020-su-lua-chon-moi-cho-khach-hang-trong-phan-khuc-mpv-7-cho/

Đi kèm động cơ đó là hộp số trứ danh DSG 7 cấp có tốc độ sang số mượt mà. Thời gian sang số nhanh tránh làm mất cảm giác lái và nâng cao hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu.

Được hỗ trợ tính năng trợ lực điện hỗ trợ người dùng. Tính năng này có thể tự cảm biến theo tốc độ giúp chủ nhân đánh lái nhẹ nhàng, thư giãn. Khi di chuyển ở tốc độ cao vô lăng cho cảm giác đằm chắc hơn khi cầm nắm.

An ninh an toàn của xe đã được kiểm tra trước bảo đảm khả năng bảo vệ người dùng tốt nhất. Các trang bị an toàn của VW Tiguan Allspace có thể kể đến:


-         Phanh ABS chống bó cứng
-         Hệ thống chống trượt ASR
-         Tính năng ESP cân bằng điện tử
-         Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
-         Tính năng PDC kiểm soát cự ly đỗ xe
-         Dây đai an toàn ba điểm
-         Đèn và âm thanh cảnh báo cài dây an toàn...

Ngoài trang bị an toàn chủ động thì trang bị an toàn bị động cũng được trang bị đầy đủ ở mẫu xe này.
Volkswagen Tiguan Allspace 2020 hiện đang có ưu đãi về giá cho khách hàng chọn mua. Liên hệ với chúng tôi để được nhận báo giá chi tiết.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000