Thông tin chi tiết về Mazda CX-8 Luxury 2020 với giá bán hấp dẫn

Breaking

Thứ Sáu

Thông tin chi tiết về Mazda CX-8 Luxury 2020 với giá bán hấp dẫn

Mazda CX-8 Luxury 2020 hiện đang được chào bán với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Mẫu xe này nhanh chóng lọt vào mắt của khách hàng Việt. Sức hấp dẫn của mẫu xe này là gì hãy tìm hiểu sau đây.

Ngoại thất của Mazda CX-8 Luxury 2020


Mazda rất thông minh khi lắp vào khoảng trống xe sang trọng của phân khúc SUV 7 chỗ. Mazda CX-8 2020 chinh phục được mọi đối tượng khách hàng với sự mới lạ của mình.

Xem thêm: Đánh giá về xe Ford Everest titanium lăn bánh tại TP HCM https://fordcaothang.com/danh-gia-ve-xe-ford-everest-titanium-lan-banh-tai-tp-hcm/

Thiết kế KODO của hãng xe Nhật tiếp tục được duy trì ở mẫu xe này. Ngôn ngữ thiết kế KODO rất thành công trong việc thu hút khách hàng. Đối với một mẫu xe mới rất có lợi để cạnh tranh.

Đội ngũ kỹ sư Nhật đánh trúng vào sở thích của khách hàng về những chiếc xe có thân hình dài. Kích thước ngoại thất của xe đã có sự thay đổi, cụ thể: 4900 x 1840 x 1730 (mm).

Mặt tiền hào nhoáng, thời thượng với vẻ đẹp quyền lực khó có thể từ chối. Lưới tản nhiệt đa giác bo tròn các góc bằng một lớp crom dày bản. Đèn trước xe được gọt dũa lại nhỏ nhắn hơn trước. Hai bên đèn được vuốt cong mang đến cảm giác mới lạ khi nhìn vào. Công nghệ chiếu sáng của cụm đèn này là dạng LED có tự động cân bằng góc chiếu và mở rộng góc khi đánh lái.

Viền ngoài đèn pha là dải đèn ban ngày hình tròn LED. Đèn sương mù sử dụng bóng LED tương tự, vị trí bố trí đèn bên trong hốc hút gió nối liền với bộ khuếch tán khác hẳn với cách bố trí của các đối thủ.

Chiều dài thân xe tăng lên  giống với dòng xe Range Rover. Mái xe có hơi đổ về phía sau để tạo sự cá tính. Mâm xe 19 inch đa chấu nâng đỡ cả thân hình thuôn dài đó. Gương chiếu hậu chức năng gập điện và kèm đèn xi nhan.


Đuôi xe phiên bản Luxury mang đến sự khỏe khoắn. Giã đuôi xe có một thanh ngang mạ crom dạng to bản nối liền với cụm đèn hậu ở hai bên. Trung tâm nắp cốp khoét sâu thành hình thang cho một cái nhìn khỏe khoắn hơn. Ống xả hình tròn được mạ kim loại sáng bóng.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá chi tiết xe Mitsubisi Xpander 2020 https://hyundaibinhtrieu.com/toi-thuc-su-thich-me-va-muon-mua-ngay-mitsubishi-xpander-2020/

Nội thất của Mazda CX-8 Luxury 2020


Hãng xe Nhật đã tận dụng kích thước để dành lấy vị trí chiếc crossover 7 chỗ rộng rãi nhất. Chiều dài cơ sở là 2930 mm để hành khách được thoải mái hơn khi ngồi trên xe.

Chất liệu chính trải đều trên bảng táp lô là dạng da cao cấp đắt tiền: da Nappa và gỗ Ayous. Đèn nội thất dạng LED hiện đại cung cấp thêm ánh sáng khi không gian xe quá tối.


Tạo hình bảng táp lô tuy đơn giản nhưng lại khiến người dùng hài long. Các nút bấm cơ học xuất hiện rất ít mang đến sự hiện đại. Cửa gió điều hòa và bề mặt táp lô có bọc viền nhôm cho một cái nhìn sang trọng hơn trước. 

Tay lái bọc da có 3 chấu. Các chuyên gia đánh giá tính thẩm mỹ mà tay lái của CX-8 mang đến cao hơn đối thủ. Sự tiện lợi cho người dùng thao tác cũng được chú trọng với các nút bấm ở chấu hai bên.

Chất da Nappa mà Mercedes hay dùng để bọc ghế được Mazda sử dụng cho mẫu xe mới này. Có thể thấy Mazda đang đi từng bước một chinh phục khách hàng về tính thẩm mỹ lẫn trải nghiệm. Chức năng ghế ngồi có chỉnh điện, sưởi, chỉnh trượt ngã và gập tỷ lệ. Hàng ghế ba không cần dùng đến có thể gập lại để tăng thể tích cốp.

Liên quan: Mẫu xe hạng sang Hyundai Azera 2020 https://hyundaisgc.com/hyundai-azera-2020-mau-xe-hang-sang-an-tuong-va-hien-dai-gia-xe/

Điều hòa mà chiếc Crossover 7 chỗ này sử dụng không hề thua kém gì những chiếc xe hạng sang khác. Hãng xe Nhật trang bị loại tự động 3 vùng độc lập kèm cửa gió điều hòa làm mát cực nhanh và sâu.

Phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng Mazda CX-8 Luxury 2020 có những trang bị: màn hình cảm ứng 7 inch, AUX, Bluetooth, Apple CarPlay, dàn âm thanh 6 loa, Android Auto, kết nối Smartphone...

Động cơ Mazda CX-8 Luxury 2020


Trang bị động cơ Skyactiv-G 2.5L máy xăng công suất 188 mã lực, 252 Nm. Riêng dòng CX-8 Mazda vẫn chưa trang bị động cơ dầu ở Việt Nam. Hộp số tự động 6 cấp được trang bị để xe có cảm giác lái mượt mà.

Hệ dẫn động của xe chỉ là dạng dẫn động cầu trước do đây là phiên bản thấp chưa chú trọng về khả năng offroad. Chế độ lái thể thao vẫn được trang bị để chủ nhân có cảm giác thăng hoa khi cầm láo. Hệ thống treo và bộ lốp thông số dày giúp xe có độ êm ái khi di chuyển.

Hệ thống phanh xe làm việc hiệu quả kể cả khi phanh gấp. Khoảng cách gầm xe khá cao phù hợp di chuyển ở Việt Nam. Vô lăng có trợ lực điện nên khi đánh lái cũng rất nhẹ nhàng.


An toàn của xe có thể điểm qua những trang bị nổi bật như: tính năng cảnh báo phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo chống trượt, Cruise control, khóa cửa xe tự động, phanh tay điện tử, màn hình ADD hiển thị trên kính lái... An ninh của xe có trang bị chống trộm và mã hóa động cơ.

Mazda CX-8 Luxury 2020 sẵn sàng tham gia cuộc đua với những mẫu xe khác bất cứ khi nào. Nếu cần thêm thông tin về chiếc crossover 7 chỗ này hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000