Đánh giá chi tiết mẫu xe mới Volkswagen Jetta 2020 thế hệ mới

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá chi tiết mẫu xe mới Volkswagen Jetta 2020 thế hệ mới

Volkswagen Jetta 2020 sẽ chính thức là đối thủ của những tên tuổi kỳ cựu trong phân khúc xe hạng C. Chi tiết về xe như thế nào, có đáng mua hay không hãy tìm hiểu ngay sau đây.

Đánh giá ngoại thất Volkswagen Jetta 2020


Xét trong phân khúc sedan hạng C thì hiếm có chiếc xe nào vượt qua được kích thước ngoại hình của xe. Kích thước cụ thể của xe lần lượt: 4659 x 1778 x 1482 (mm). Với kích thước ngoại thất như vậy mẫu xe này để lại ấn tượng về một diện mạo mạnh mẽ và dứt khoát.

Xem thêm: Đánh giá xe Volkswagen Polo 2020 https://anphulands.com/danh-gia-volkswagen-polo-2020-chua-noi-bat-nhung-dam-chat-duc/

Mẫu sedan này có 3 thanh ngang được mạ crom sáng bóng nối liền hai cụm đèn pha. Ở giữa ba thanh ngang này là logo thương hiệu VW làm dấu hiệu nhận diện với những mẫu xe khác. Đèn pha thiết kế góc cạnh hơn nhằm mục đích thể hiện sự nam tính và chững chạc.

Trái ngược với những dòng xe hiện tại xe vẫn đi theo phong cách đứng tuổi của riêng mình. Dấu hiệu để nhận biết rõ rất chính là đầu xe.

Chuyển hướng nhìn sang thân xe phong cách này vẫn được giữa nguyên như thế. Đường nét tối giản đến mức cơ bản, không hề có bất kỳ đường dập lõm nào xuất hiện để gây ấn tượng. Tay nắm cửa được sơn đồng màu ngoại thất không có gì đặc biệt. Dù có ít chi tiết ở bên ngoài nhưng nó vẫn có sức hút riêng của mình.

Đuôi xe tiếp tục xuất hiện những đường thẳng dứt khoát. Nếu như nhìn từ phía sau người xem khó lòng cảm nhận được đường cong nào. Đèn hậu có phần hơi bo nhưng không thể làm nổi bật được. Tương tự như phần đầu và thân xe thì đuôi xe cũng được tạo hình đơn giản như thế.

Nói không sau khi hãng xe Đức đã quá dập khuôn cho mẫu xe này.


Đánh giá nội thất Volkswagen Jetta 2020


Vẻ ngoài của Volkswagen Jetta 2020 đơn giản nhưng trên trong lại mang đến những trải nghiệm thú vị. Trục cơ sở của xe 2651 mm đủ để hành khách cảm nhận sự rộng rãi bên trong.

Đừng bỏ lỡ: Thiết kế mới của Hyundai Sonata 2020 https://bestsalehyundai.com.vn/hyundai-sonata-2020-dang-cap-den-tu-trong-thiet-ke-gia-xe-bao-nhieu/

Chất liệu trang trí xe chủ yếu được làm từ nhựa nên vẫn chưa bảo đảm được trải nghiệm của người dùng. So với mức giá thì khoang nội thất của xe còn khá bình dân, chưa thực sự xứng đáng.


Bù lại cho điểm trừ vừa rồi, hãng xe xứ Bavaria trang bị ghế ngồi bọc da cho VW Jetta. Ghế ngồi vừa tạo sự thoải mái, dễ chịu cho hành khách vừa giúp không gian thêm phần sang trọng. Hàng ghế sau có chỗ để chân khá rộng, độ ngả lưng ghế khá tốt để mọi người cảm thấy được thoải mái hơn. Tựa đầu hàng ghế sau được trang bị chống mỏi khi hành khách di chuyển đường dài.

Tay lái dạng D-Cut thể thao khác lạ, viền ngoại bọc da kèm các nút bấm bố trí ở hai chấu ngang. Các nút bấm trên vô lăng cho phép người dùng điều chỉnh các tính năng: âm thanh, nghe điện thoại rảnh tay và điều khiển cruise control.

Trần xe có cửa sổ trời để hành khách có thể nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài. Tính năng khởi động bằng nút bấm được trang bị giúp chủ nhân khởi động xe mà không cần dùng đến chìa khóa.

Tiện nghi của Volkswagen Jetta 2020 tương đối đầy đủ đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Đầu tiên là về hạng mục giải trí, xe được trang bị: màn hình cảm ứng 7 inch, cổng kết nối AUX, USB, Bluetooth, dàn âm thanh 8 loa. Kế đến là điều hòa tự động 2 vùng độc lập kèm cửa gió. Khả năng làm mát của điều xe rất tốt phân bố đều ở cabin và khoang hành khác phía sau.

Liên quan: Đánh giá xe Lexus RX 350 2020 https://bmwvietnamcars.com/danh-gia-xe-lexus-rx350-2020-va-thong-bao-ve-gia-ban-moi-nhat/


Đánh giá động cơ và an toàn Volkswagen Jetta 2020


Một điểm mạnh duy nhất của Jetta khi cạnh với các đối thủ trong phân khúc là cấu hình động cơ. Dưới nắp capo của xe chính là động cơ I4 1.4L loại tăng áp công suất 150 mã lực, mô men xoắn 250Nm. Cấu hình động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép bảo đảm tốc độ chuyển số mượt mà.

Mang đến trải nghiệm vận hành tốt, ổn định. Khi xe tăng tốc mang đến cảm giác phấn khích, không có cảm giác dính lưng, điều mà các mẫu xe Hàn và Nhật không có. Thời gian để xe đạt tốc độ 100km/h là 8,3 giây.

Hệ thống treo của xe dạng độc lập có liên kết đa điểm duy trì cảm giác êm ái mỗi khi xe di chuyển.
Nếu khách hàng chú trọng về hạnh mục an toàn thì có một tin vui là sedan hạng C VW Jetta đã đạt đánh giá 5 sao mà NHTSA đánh giá. Để có được đánh giá 5 sao này hãng xe Đức đã trang bị an toàn cho xe với các tính năng:


-         Hệ thống ABS chống bó cứng phanh
-         Hệ thống ESC cân bằng điện tử
-         Hệ thống ASR chống trượt khi xe tăng tốc
-         Hệ thống trợ giúp khởi hành ngang dốc
-         Hệ thống BAS trợ phanh khẩn cấp
-         Tính năng EDL khóa vi sai điện tử
-         Tính năng PDC kiểm soát cự ly đỗ xe
-         Hệ thống EBD phối phối lực phanh điện tử
-         Hệ thống EDTC kiểm soát lực kéo
-         Tính năng cảnh báo độ tập trung
-         6 túi khí

Volkswagen Jetta 2020 sẽ là gu lựa chọn của khách hàng yêu thích sự đơn giản. Muốn có thị trường lớn mạnh ở Việt Nam đòi hỏi Volkswagen phải có chiến lược phát triển thương hiệu.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000