Bao giờ mẫu xe BMW M850i xDrive 2020 sẽ về Việt Nam

Breaking

Thứ Sáu

Bao giờ mẫu xe BMW M850i xDrive 2020 sẽ về Việt Nam

BMW M850i xDrive 2020 là dòng xe thể thao siêu mạnh do BMW sản xuất. Mẫu xe này đã ngừng sản xuất cách đây rất lâu nên thông tin mẫu xe này trở lại càng trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Tạo hình nam tính thể thao của BMW M850i xDrive 2020


Xe có một diện mạo đậm chất thể thao và nam tính. Kích thước của mẫu xe mới này được công bố lần lượt là 4843 x 1902 x 1341 (mm).

Đầu xe thiết kế có phần dữ dằn, các chi tiết tạo hình táo bạo để làm nổi bật cá tính của một dòng xe thể thao hạng sang. Đèn pha hai bên tạo hình sắc sảo có dạng Full LED kèm ứng dụng Laser Light độc quyền chính hãng BMW.

Xem thêm: Đánh giá phiên bản mới nhất của Nissan Sunny 2020 https://www.bestsaletoyota.com/tin-tuc/anh-gia-xe-nissan-sunny-2020-phien-ban-moi-nhat

Đèn ban ngày được thiết kế độc lập với hình vòng cung bao xung quanh tinh tế hơn. Lưới tản nhiệt vẫn mang hình dáng quả thận đặc trưng nhưng có cách tạo hình khác biệt hẳn. Hốc hút gió tạo hình gân guốc, đường nét góc cạnh, bên trong có lớp lưới đen trông gợi cảm hơn.

Thân xe thể hiện rõ nét đặc trưng của một chiếc xe tốc độ. Mui xe được làm dài hơn, vòm bánh xe xuôi về sau, chạy dọc thân xe là những đường gân nổi tạo thêm điểm nhấn.

La zăng của M850i là bộ vành xe 20 inch to bản, kế vòm bánh trước có một bộ khuếch tán màu đen phá cách lạ mắt. Gương chiếu hậu và tay mở đồng điệu với màu ngoại thất khi có cùng màu sơn.


Chủ nhân có thể thay đổi gói tùy chọn để giảm trọng lượng nâng cao khả năng tăng tốc. Gói tùy chọn sẽ có chi tiết làm bằng nhựa dẻo được gia cường Carbon để xe giảm bớt khối lượng.

Đuôi xe BMW 8 Series thể hiện vẻ đẹp nam tính, trẻ trung, tạo hình này giúp chiếc xe tốc độ này nhận được không ít lời khen từ phía khách hàng. Đèn hậu LED được kéo dài sang hai bên mang đến một cái nhìn thu hút hơn.

Hốc hút gió của xe được tạo nên từ các nếp gấp ở khung gầm mang đến tính thẩm mỹ nhiều hơn. Ống xả kép được mạ crom đi kèm cản sau kích thước dày dặn có tông màu đen.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá xe mới Peugeot 208 2020 https://fordcaothang.com/peugeot-208-2020-moi-de-doa-cho-cac-mau-xe-phan-khuc-hatchback-hang-b/

Nội thất BMW M850i xDrive 2020 đẳng cấp xứng tầm người sở hữu


Có một không gian nội thất vô cùng xa xỉ, đẳng cấp như chính chủ nhân sở hữu. Chiếc xe hai cửa này có chiều dài nội thất len đến 2822 mm mang đến một không gian vừa rộng rãi vừa thoáng.

Đội ngũ kỹ sư của BMW tạo hình bảng táp lô cho xe theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Các chi tiết ở bảng điều khiển được làm tỉ mỉ, gia công cẩn thận đạt đến độ hoàn mỹ sắc sảo nhất. Tay lái bọc bằng loại da cứng cho cảm giác cầm nắm tốt hơn. Phía sau tay lái là một màn hình 12.3 inch cho khả năng quan sát được tốt nhất.

Những tiêu chuẩn ghế ngồi của một chiếc xe đua đều có thể đáp ứng tốt. Chất liệu bọc ghế ngồi làm là loại da Merino Individual cao cấp, trọng tâm ghế được xác định giữ cố định vị trí của chủ nhân khi cầm lái.

Chức năng ghế ngồi vừa có thể chỉnh điện, nhớ vị trí vừa có tính năng gập linh hoạt. Tính năng làm mát, sưởi ấm cũng được trang bị để trải nghiệm người lái thêm phần hoàn hảo.

Tiện nghi của xe không hề có một điểm trừ nào, chủ nhân tương lai dù có khó tính đến mấy cũng phải hài lòng với các trang bị đó. Chiếc xe đầu tiên mà BMW bán tại Malaysia có trang bị công nghệ kết hợp giữa Apple và Google – trợ lý cá nhân.


Tính năng giải trí cực đỉnh, đắt đỏ với các trang bị: dàn âm thanh Harman Kardon 16 loa, màn hình cảm ứng 10.25 inch, hệ thống BMW Digital Key để khởi động xe bằng điện thoại. Hệ thống BMW Digital Key cho phéo chủ nhân chia sẻ và mã hóa chìa khóa khi người thân cầm lái.

Năng lượng tràn trề của BMW M850i xDrive 2020

Phiên bản thế hệ mới được trang bị động cơ xăng V8 4.4L loại tăng áp kép van biến thiên công suất 523 mã lực, tốc độ mô men xoắn của động cơ lên đến 750Nm. Chiếc xe đua này luôn có năng lượng sẵn sàng tham gia vào đường đua bất khi khi nào.

Đề xuất: Phiên bản mới của Chevrolet Cruze 2020 https://xeaudi.weebly.com/news/chevrolet-cruze-phien-ban-2020-va-nhung-noi-bat-ang-quan-tam

Cấu hình động cơ của xe hỗ trợ tận dụng hết sức mạnh khổng lồ đấy. Đi kèm động cơ là hệ dẫn động 4 bánh xDrive và hộp số tự động 8 cấp. Xe có tốc độ sang số cực nhạy, bứt phá và vọt ga chỉ trong tích tắc.

Hãng xe Đức còn trang bị thêm cho xe một gói tùy chọn khác là G-Power cải thiện công suất của xe lên 661 mã lực và 890Nm mô men xoắn. Các trang bị đi kèm của xe đều thuộc hàng “cực phẩm” giúp chủ nhân thăng hoa cùng tốc độ.

Là một chiếc xe đua hiệu suất cao nên hạng mục an toàn của M850i xDrive được chú trọng hơn hết. Những trang bị an toàn của xe gồm có: tính năng duy trình làn đường, cảnh báo chuyển làn, camera góc rộng, cảnh báo va chạm phía sau...

BMW M850i xDrive 2020 đã khiến các đại gia Việt đứng ngồi không yên về vẻ ngoại và hiệu suất mà xe mang đến. Thời gian chờ đợi mẫu xe này về Việt Nam đang được chờ đợi từng ngày một.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000