Đánh giá chi tiết mẫu xe Kia Cerato 1.6 AT Deluxe 2020

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá chi tiết mẫu xe Kia Cerato 1.6 AT Deluxe 2020

Kia Cerato 1.6 AT Deluxe 2020 thuộc dòng xe compact với diện mạo hấp dẫn và một mức giá lý tưởng. Khi mang ra so sánh với các đối thủ lớn như Civic và Altis không hề thua kém.

Chi tiết ngoại thất Kia Cerato 1.6 AT Deluxe 2020


Thế hệ mới này có diện mạo nam tính và độc đáo. Khung gầm của xe được công bố với kích thước: 4640 x 1800 x 1450 (mm). Kích thước của Kia Cerato mới đã lấn át đối thủ cùng phân khúc là Mazda 3.

Xem thêm: Đánh dấu sự trở lại của Ford Escape 2020 https://anphulands.com/4-ly-do-giup-su-tro-lai-cua-ford-escape-2020-la-moi-de-doa-doi-voi-cac-ong-trum-phan-khuc-crossover-hang-c/

Đèn pha xe có dạng thấu kính có độ sắc nét, dữ dằn hơn thế hệ cũ. Lưới tản nhiệt mũi hổ vẫn nằm ngay trung tâm đánh dấu dòng xe thuộc quyền sở hữu của Kia. Cân đối tạo hình đầu xe thêm hoàn hảo là đèn ban ngày dạng LED. Đèn sương mù được bố trí bên trong hốc hút gió gọn gàng hơn khi đặt bên ngoài.

Thiết kế sáng tạo của hãng xe Hàn giúp cho xe có một tạo hình nam tính và lịch lãm hơn. Thân xe thuôn dài chiều theo sở thích hiện nay của khách hàng. Mâm xe 17 inch 5 chấu kép ấn tượng khi kết hợp chung với tạo hình tổng thể. Kính chiếu hậu của xe kèm đèn báo rẽ và hai chức năng chỉnh gập điện.

Bước sang thế hệ mới mẫu xe này tập trung thay đổi về tạo hình đuôi xe. Đèn hậu của Cerato 1.6 AT Deluxe 2020 kéo dài sang hai bên. Ở giữa cụm đèn là một dải LED nối dài. Bên dưới đó cản sau màu đen họa tiết tổ ong ấn tượng không kém. Ống xả được mạ crom cân đối về bố cục phía sau.


Chi tiết nội thất Kia Cerato 1.6 AT Deluxe 2020


Trục cơ sở của xe tạo một không gian rộng và thoải mái cho người ngồi. Ít có mẫu xe nào trong phân khúc đạt kích cỡ chiều dài như mẫu xe của Kia chính vì vậy đây là điểm cộng lớn để cạnh tranh với các đối thủ.

Cấu trúc bên trong của xe đã có nhiều thay đổi mang đến sự mới lạ đặc biệt là bảng táp lô. Tạo hình bảng táp lô mang đến nhiều cảm xúc hơn kích thích khách hàng ham muốn cầm lái chiếc xe này.

Trước ghế lái là vô lăng 3 chấu bọc da, điều chỉnh 4 hướng tạo điều kiện thuận tiện cho lái xe thao tác dễ dàng. Sau vô lăng là đồng hồ kỹ thuật số hiển thị các thông tin rất rõ ràng, sắc nét. Những thông tin liên quan đến quá trình vận hành của xe Cerato bản 1.6 AT Deluxe đều được hiển thị đồng hồ này.

Đừng bỏ lỡ: Những chiếc ô tô 7 chổ giá rẻ đáng mua nhất năm https://xetoyotas.wordpress.com/2019/09/23/nhung-chiec-xe-o-to-7-cho-gia-re-dang-mua-nhat-nam/


Ghế ngồi bọc da cao cấp tạo sự thoải mái và thoải mái cho hành khách. Khi bọc da cho ghế ngồi sẽ hạn chế được tình trạng vương mồ hôi khi trời nóng. Ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng để chủ nhân vào vị trí ngồi nhanh chóng. Hàng ghế phía sau gập theo tỷ lệ tiện cho việc chở hàng hóa.

Tiện nghi của Kia Cerato 1.6 AT Deluxe 2020 có điều hòa tự động 2 vùng độc lập kèm cửa gió điều hòa và bộ lọc khí ion. Không gian trong xe vừa được làm mát nhanh chóng, vừa loại bỏ được mùi hôi, nâng cao chất lượng trải nghiệm.

Tiện nghi giải trí của xe không quá nổi bật nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của khách hàng. Tiện nghi giải trí gồm có: kết nối rảnh tay, USB, AUX, dàn âm thanh 6 loa, DVD, GPS.

Tiện nghi hỗ trợ khác thì có: tính năng sưởi kính lái tự động, kính chống tia UV, sấy kính, ngăn làm lạnh, đèn trang điểm, cốp chỉnh điện, chìa khóa xe thông minh và khởi động bằng nút bấm.


Chi tiết động cơ vận hành Kia Cerato 1.6 AT Deluxe 2020


Xe trang bị động cơ xăng Gamma 1.6L DOHC, Dual CVVT công suất 128 mã lực và 157 Nm mô men xoắn. Động cơ kết hợp kèm hộp số tự động 6 cấp để trải nghiệm lái mượt mà, tăng thêm phần thú vị cho người cầm lái.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Aston Martin DBS Superlerrera 2020 https://lexusthanglongs.blogspot.com/2019/09/aston-martin-dbs-superleggera-2020-oi.html

Sức mạnh nổi trội hơn đối thủ Mazda. Độ êm ái của xe cũng đã được nâng cấp sẵn sàng thử thách vượt qua ổ gà. Hệ thống phanh  hoạt động bảo đảm kể cả khi bị tác động từ lực ma sát bên ngoài. Khoảng gầm xe cao giúp xe có thêm một lợi thế về khả năng leo lề. Trợ lái điện ở vô lăng giúp người dùng đánh lái nhẹ nhàng.

An toàn được trang bị cơ bản với các tính năng tiêu chuẩn. Dù không quá nổi bật về hạng mục này nhưng vẫn đủ bảo vệ hành khách được an toàn. Các trang bị an toàn gồm:


-         2 túi khí bảo vệ phía trước
-         Dây đai an toàn ở các vị trí ngồi
-         Phanh ABS chống bó cứng
-         Phanh EBD phân phối lực điện tử

Model mới không mang đến cảm giác lái mạnh mẽ như đối thủ nhưng lại có nhiều trang bị hơn trước. Kia Cerato 1.6 AT Deluxe 2020 phù hợp với các gia đình trẻ muốn tìm kiếm sự mới lạ trong mức giá vừa tầm. Giá chi tiết như thế nào hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000