Chevrolet Spark 2020 cơn gió mới thổi vào phân khúc xe rẻ

Breaking

Thứ Sáu

Chevrolet Spark 2020 cơn gió mới thổi vào phân khúc xe rẻ

Chevrolet Spark 2020 có nhiều tiềm năng để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc xe giá rẻ. Những nâng cấp mới này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hơn cho người dùng.

Tạo hình ngoại thất năng động của Chevrolet Spark 2020


Có một diện mạo trẻ trung, năng động hơn so với thế hệ trước. Kích thước xe cũng được cải thiện nhỏ gọn hơn so với trước giúp người lái có thể di chuyển một cách linh hoạt nhất. Kích thước của mẫu xe này hiện tại là: 3636 x 1595 x 1483 (mm).

Xem thêm: Đánh giá xe Audi A4 2020 https://saigonxehoi.com/danh-gia-xe-audi-a4/

Đầu xe có những đường ziczac bố trí đối xứng kết hợp với bộ lưới tản nhiệt phía trước cho một cái nhìn năng động hơn. Dù có kích thước nhỏ nhắn nhưng chiếc xe đến từ Mỹ này không hề lép vế các đối thủ. Chi tiết giúp mẫu xe này trở nên nổi bật hơn chính là cụm đèn ban ngày dạng LED và hốc đèn sương mù có hình dáng uốn lượn.

Bộ la zăng của xe cân đối với ngoại hình nhỏ bé. Thông số kích thước hiện tại được công bố là 15 inch. Gương xe sơn đồng màu ngoại thất như tay nắm cửa, vị trí tay nắm cửa đặt gần cột C giúp xe có một cái nhìn trông liền mạch hơn.

Đuôi xe tạo hình bầu bĩnh, điểm nổi bật chính là cụm đèn hậu to bản phân chia thành 3 tầng độc đáo. Hãng xe Chevrolet đã trang bị thêm cho xe một dải đèn báo phanh trên cao giúp các phương tiện phía sau có thể quan sát xe trước một cách dễ dàng hơn.


Nội thất Chevrolet Spark 2020 đáp ứng các tính năng cơ bản

Không chú trọng về thiết kế nội thất nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng cơ bản cho người dùng. Chiều dài cơ sở của xe còn hạn chế so với các đối thủ khác, kích thước hiện tại là 2385 mm đủ để có một nơi để chân thoải mái, tránh cảm giác chật chội.

Táp lô có hình chữ V đẹp mắt, tông màu nội thất là xám và trắng tạo một cảm giác sang trọng. Tay lái 3 chấu được bọc da xung quanh cho cảm giác khi cầm nắm được thoải mái. Trên vô lăng Chevrolet Spark có bố trí các nút bấm để tạo sự thích thú cho người cầm lái.

Chất liệu ghế ngồi bọc bằng nỉ tuy có sự mềm mại nhưng lại mắc phải tình trạng vương mồ hôi, gây nóng lưng. Thiết kế ghế ngồi vừa vặn với dáng người, ghế lái có thể chỉnh tay hai hướng giúp lái xe có một vị trí ngồi phù hợp với mình. Hàng ghế sau có thể gập gọn theo tỷ lệ để tăng thể tích cốp để đồ khi cần chở thêm.

Thế hệ với của mẫu xe nhà Chevrolet có trang bị mới phục vụ nhu cầu của khách hàng. Điều hoà có dạng chỉnh tay với khả năng làm mát rất tốt. Tận dụng không gian nhỏ bé luồng khí mát được luân chuyển đều trong xe.

Tiện nghi giải trí có nhiều nâng cấp mới thú vị hơn trước. Điểm hình có thể kể đến cá tính năng như: cổng USB, kết nối wifi, Apple CarPlay, Android Auto, 4G, đài radio, ứng dụng thông minh dành cho di động MyChevrolet.

Cấu hình động cơ bền bỉ của Chevrolet Spark 2020


Xe được trang bị động cơ xăng 1.4L DOHC I-4 trục cam kép, 4xilanh công suất 98 mã lực, tốc độ mô men xoắn là 127Nm. Khách hàng có thể tùy chọn hộp số đi kèm động cơ là loại số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT đều được. Với hộp số vô cấp CVT sẽ có hai cấp số ảo để lái xe có cảm giác chủ động, an toàn khi cầm vô lăng.

Tính ổn định của xe cũng được bảo đảm khi có các trang bị đặc biệt đi kèm. Hệ thống treo MacPherson và trục ghép giúp xe có độ êm ái khi di chuyển qua ổ gà. Hệ thống phanh xe làm việc khá hiệu quả kể cả khi có phanh gấp.

Vô lăng lái của xe có trang bị trợ lực điện để người dùng không cần gồng sức khi cầm vô lăng. Bộ lốp xe có thông số khá dày dặn cải thiện khả năng bám đường, xe di chuyển êm ái hơn so với phiên bản hiện tại đang bán.

Hạng mục an ninh an toàn của chiếc xe giá rẻ được đầu tư không hề thua kém gì những mẫu xe khác. Hãng xe Mỹ đã thể hiện sự chu đáo của mình trước vấn đề an toàn của khách hàng bằng cách chuẩn bị các trang bị:


-         Hệ thống 10 túi khí bảo vệ gắn quanh xe
-         Tính năng kiểm soát ổn định điện tử
-         Hệ thống hỗ trợ xe khởi hành ngang dốc
-         Tính năng cảnh báo va chạm sắp xảy ra
-         Tính năng cảnh báo xe đang di chuyển lệch làn

Spark 2020 được ra mắt với tất cả 8 phiên bản cho khách hàng lựa chọn với mức giá giao động từ 323 đến 427 triệu đồng. Mẫu xe này không được mở bán tại Việt Nam chính hãng nên khách hàng có thể đặt qua đại lý tư nhân.

Chevrolet Spark 2020 chính là cơn gió mới của phân khúc xe mini. Mẫu xe này đẹp về hình thức cùng những trang bị mới cho người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000