Lexus RC Turbo 2020 xe hạng sang chất lượng ổn định

Breaking

Thứ Bảy

Lexus RC Turbo 2020 xe hạng sang chất lượng ổn định

Lexus RC Turbo 2020 là siêu phẩm xe hạng sang nổi bật trong bộ sưu tập xe của Lexus. Chiếc xe vẫn có cho mình được phong cách riêng đủ để thu hút được vô số các khách hàng tiềm năng. Ngay từ khi ra mắt mẫu xe này đã chứng tỏ được vị thế và sức hút của mình, trở thành đối thủ mạnh khiến họ phải dè chừng của nhiều mẫu xe hạng sang có tiếng khác.

Đánh giá ngoại thất xe Lexus RC Turbo 2020


Ngoại thất có tổng cộng 7 màu sắc bao gồm các màu: đỏ, xám, bạc, đen tuyền, trắng, đen ghi và ghi.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết mẫu xe Ford Everest 2020 https://anphulands.com/danh-gia-xe-ford-everest-2020/


Ngoại thất gây dấn tượng đặc biệt cho khách hàng nhờ sở hữu một ngoại hình bề thế, mang một vẻ đẹp sang trọng, cao cấp với vẻ đẹp tổng thể toát lên của một chiếc xe hạng sang. Ngoại hình cũng có những thiết kế và tạo hình đi theo phong cách của xe thể thao. Chính bởi vậy chiếc xe này đã có đủ sức mạnh để “phái mạnh” có thể mạnh tay rút hầu bao sở hữu ngay cho mình một chiếc siêu xe đẳng cấp này.

Xe có kích thước lần lượt bao gồm chiều dài 4695 mm, chiều rộng 1840 mm và chiều cao 1395 mm. Kích thước trên đã giúp tạo ra một ngoại hình xe cân đối, gọn gàng nhưng vẫn toát ra được quyền uy, thế lực đẳng cấp của một siêu xe hạng sang.

Đầu xe có nhiều thiết kế ấn tượng. Nằm chính giữa đầu xe vẫn là bộ lưới tản nhiệt hình đồng hồ cát quen thuộc. Đây là thiết kế truyền thống đã trở nên quen thuộc và làm nên thương hiệu riêng cho Lexus.

Khách hàng hoàn toàn có thể nhìn vào tấm lưới tản nhiệt và dễ dàng nhận ra đây là chiếc xe đến từ thương hiệu xe hạng sang đình đám này. Tuy nhiên đối với RC Turbo, bộ lưới tản nhiệt đã được thu nhỏ kích thước lại so với những mẫu xe khác của Lexus.


Đáng chú ý hơn cả là hệ thống đèn pha nằm ở vị trí cân đối 2 bên đầu xe. Đèn xe của RC Turbo 2020 có thiết kế vô cùng độc đáo, ấn tượng làm nên vẻ đẹp sắc sảo, tinh tế và quyền lực hơn cho phần ngoại thất của xe. Đèn pha được thiết kế theo kiểu 3D uốn cong mềm mại vô cùng ấn tượng. 

Hệ thống đèn pha của xe sử dụng công nghệ chiếu snags FULL LED kết hợp cùng các dải đèn LED ban ngày có kiểu dáng chữ L đẹp ngay nằm ngay ở vị trí bên dưới đã tạo ra khả năng chiếu sáng tốt xuất sắc cho xe.

Ngoài ra, RC Turbo còn được trang bị thêm các bóng đèn sương mù kích thước nhỏ. Chính sự kết hợp này đã mang lại tổng thể hoàn hảo, phong cách thể thao cho ngoại hình xe. 

Hông xe tạo nên điểm nhấn đặc sắc nhờ các đường gân dập nổi uốn lượn mềm mại trải dài khắp thân xe. Tuy nhiêm điểm nhấn sáng giá nhất lại thuộc về bộ vàn xe.

Lexus RC Turbo 2020 sử dụng bộ vành 5 chấu có thiết kế vô cùng độc đáo, sáng tạo. 5 chấu của vành xe được thiết kế và tạo hình như các trục dài cứng cáp nằm đối xứng, cân đối với nhau được mạ crom cao cấp đem đến sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn khi di chuyển trên đường.

Đừng bỏ lỡ: Cú lột xác ngoạn mục mang tên Ford Focus 2020 https://bestsalehyundai.com.vn/ford-focus-2020-cu-lot-xac-ngoan-muc-den-tu-phong-cach/

Đuôi xe gây ấn tượng nổi bật nhờ hệ thống đèn hậu được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ L bắt mắt. Ngoài ra cụm ống xả kép có thiết kế thể thao cũng là điểm nhấn đáng chú ý cho đuôi xe.


Đánh giá nội thất xe Lexus RC Turbo 2020


Nội thất Lexus RC Turbo 2020 gây chú ý đặc biệt với chiều dài cơ sở lên tới 2730 mm. Sở hữu chiều dài cơ sở ấn tượng đã giúp xe có được không gian vô cùng rộng rãi, thoải mái. 

Bước vào trong không gian nội thất của xe, khách hàng mới cảm nhận được đẳng cấp của một chiếc xe hạng sang cao cấp. Nội thất mang đến cho khách hàng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế vô cùng cuốn hút người nhìn bởi các thiết kế đẹp mắt, hoàn hảo cùng sự kết hợp của tiện nghi, chức năng hiện đại.


Khu vực táp lô có thiết kế ấn tượng mang phong cách thể thao hầm hố. Tuy nhiên điểm sáng duy nhất trên khu vực táp lô lại thuộc về màn hình cảm ứng được đặt ở vị trí trung tâm.

Vô lăng có kích cỡ to hơn một vài mẫu xe khác, được bọc chất liệu da cao cấp và sử dụng công nghệ khâu may thủ công. RC Turbo còn được trang bị bộ gương chiếu hậu có khả năng chống chói tốt.

Liên quan: Đánh giá chi tiết mẫu xe Hyundai Tucson https://lexusthanglongs.blogspot.com/2019/08/anh-gia-chi-tiet-xe-hyundai-tucson-may.html

Ghế ngồi của Lexus RC Turbo 2020 sử dụng hoàn toàn các chất liệu da, đệm cao cấp đắt tiền cùng thiết kế thông minh đã đem đến cho khách hàng cảm giác ngồi tuyệt vời nhất.

Tiện nghi của Lexus RC Turbo 2020


Lexus RC Turbo 2020 có các tiện nghi ấn tượng như: công nghệ chống ồn cao cấp, màn hình cảm ứng 8 inch, điều hòa 4 vùng tự động, màn hình LCD 7 inch, ổ cắm điện 12,...
Hotline tư vấn: 0937.69.0000