Lexus ES300h 2020 xe hạng sang xứng tầm thương hiệu

Breaking

Thứ Bảy

Lexus ES300h 2020 xe hạng sang xứng tầm thương hiệu

Lexus ES300h 2020 là một trong những siêu xe “gà đẻ trứng vàng” nổi tiếng của Lexus. Đây cũng chính là mẫu xe tiêu biểu của hệ xe Lexus ES. Là mẫu xe hạng sang của thương hiệu xe cao cấp, Nó đám ứng đủ sự kì vọng của khách hàng, giữ vững phong độ ở cả ngoại hình lẫn chất lượng. 

Đánh giá ngoại thất xe Lexus ES300h 2020


Ngoại thất đem đến cho khách hàng nhiều bất ngờ bởi có nhiều sự thay đổi rõ rệt so với mẫu xe tiền nhiệm. Điểm mới đầu tiên mà khách hàng có thể dễ dàng nhận ra chính là sợ thay đổi ở kích thước xe.

Xem thêm: Bạn biết gì về Ford Fusion 2020 https://alianphu.com/ford-fusion-2020-duoc-nang-cap-moi-nhu-the-nao/

Có kích thước tổng thể lần lượt là chiều dài 4976 mm, chiều rộng 1864 mm và chiều cao 1445 mm. Kích thước trên của xe đã có sự thay đổi và lớn hơn so với phiên bản xe cũ trước đó. Chính điều này đã giúp mang lại một diện mạo xe bề thế hơn.

Đồng thời, ngoại hình cũng mang lại ấn tượng đặc biệt với với vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung và năng động.

Đầu xe có nhiều thiết kế mang đến ấn tượng đặc sắc. Cụ thể bộ lưới tản nhiêt chính là một trong những thiết kế tiêu biểu, nổi bật nhất của phần ngoại hình xe. Tấm lưới tản hiệt được thiết kế tạo hình theo hình dạng đồng hồ cát, nhỏ ở phía trên và to phình ở phía dưới.

Chính thiết kế mới mẻ này đã mang lại vẻ đẹp nổi bật, mới lạ nhưng không kém phần mạnh mẽ cho xe. Phía bên trong của bô lưới được thiết kế từ các thanh nan dọc được xếp cạnh nhau kết hợp cùng logo quen thuộc của Lexus càng tạo nên điểm nhấn nổi bật cho ngoại hình xe. 

Xe sử dụng hệ thống đèn pha có thiết kế đẹp mắt. Đèn phacó tạo hình chữ Z độc đáo. Chính thiết kế này đã đem lại phong cách thể thao mạnh mẽ hơn cho phần ngoại thất. Bên trong các cụm đèn đã được nhà sản xuất trang trí 24 bóng đèn LED có thiết kế theo dạng viên pha lê vô cùng đẹp mắt.


Ngoài ra, hệ thống đèn pha còn có khả năng chiếu sáng vô cùng ấn tượng, có thể tự động điều chỉnh ánh sáng khi xe đang di chuyển. Chức năng trên đã hỗ trợ tốt hơn rất nhiều cho người lái so với các mẫnu xe cũ. 

Thân xe trở nên nổi bật và mềm mại hơn nhờ các đường gân dập nổi uốn lượn đầy tinh tế và sang trọng. Ngoài ra bộ vành xe cũng chính là điểm nhấn sáng giá cho phần thân xe.

Xe sử dụng bộ vành đa chấu có kích thước 18 inch. Vành xe ES300h được thiết kế cầu kì theo phong cách thể thao mạnh mẽ từ các thanh nan kép đan xem vào nhau đem lại cái nhìn đẹp mắt, ấn tượng hơn cho xe.

Đừng bỏ lỡ: Những điểm nổi bật của Mazda Cx3 2020 https://lexustancang.wordpress.com/2019/08/23/nhung-diem-noi-bat-cua-mazda-cx3-phien-ban-2020/

Đuôi xe có nhiều chi tiết ấn tượng, trong đó nổi bật hơn cả là hệ thống các đường gân nổi thành chữ X vô cùng độc đáo, sáng tạo và mới mẻ. Ngoài ra, hệ thống đèn hậu cũng là chi tiết nổi bật, đắt giá ở đuôi xe. Đèn hậu có thiết kế hình tam giác, kích thước lớn kéo dài ra tận phía đuôi xe, được nối liền nhau bằng thanh crom sáng bóng.


 Đánh giá nội thất xe Lexus ES300h 2020


Có chiều dài cơ sở ấn tượng lên tới 2870 mm. Sở hữu kích thước đáng ao ước đã giúp xe có được không gian rộng rãi, thoải mái với các trang thiết bị tiện nghi công nghệ hiện đại, cao cấp bậc nhất.

Nội thất đem đến cho khách hàng một không gian xứng tầm đẳng cấp với một siêu xe hạng sang cao cấp. Không gian nội thất của xe được sử dụng chủ yếu từ 2 chất liệu chính là da và gỗ ốp cao cấp đã tạo nên một không gian vô cùng  sang trọng và cao cấp.


Tại khu vực khoang lái, khách hàng chắc chắn sẽ có cảm ứng lái xe khi có mặt trong không gian này. Bảng điều khiển được đặt ở vị trí khoang lái đã có thay đổi thiết kế trở nên gọn gàng, hợp lý hơn cho người dùng không còn mang lại cảm giác nhàm chán.

Trên bề mặt táp lô xe nổi bật nhất là màn hình cảm ứng có tích hợp sẵn đồng hồ để khách hàng có thể theo dõi giờ vô cùng hiện đại và tiện lợi.

Có thể bạn cũng quan tâm: Sự trở lại ngoạn mục của Lexus LX570 2020 https://gialexus.wordpress.com/2019/07/20/su-tro-lai-cua-khung-long-bao-chua-lexus-lx570-2020/

Vô lăng Lexus ES300h vẫn được giữ nguyên thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm, có tích hợp sẵn các nút bấm chức năng và lẫy chuyển để hỗ trợ tốt nhất cho người lái. 

Hệ thống ghế ngồi của xe được bọc bằng chất liệu da cao cấp đắt tiền. Khách hàng không những có được chỗ ngồi êm ái, dễ chịu mà còn có chỗ để chân rộng rãi, thoải mái không có cảm giác gò bó.

Tiện nghi của xe Lexus ES300h 2020



Tiện nghi Lexus ES300h 2020 không làm khách hàng phải thất vọng bao gồm: hệ thống điều hòa 4 vùng tự động, màn hình cảm ứng kích thước 12.3 inch, kết nối wifi, điện thoại thông minh, Apple, bệ tựa tay, bảng đèn màu nội thất,...
Hotline tư vấn: 0937.69.0000