Đánh giá chi tiết mẫu xe tân binh Toyota GR Supra 2020

Breaking

Thứ Bảy

Đánh giá chi tiết mẫu xe tân binh Toyota GR Supra 2020

Toyota GR Supra 2020 là một trong những siêu phẩm mới được ra mắt của Toyota được ra mắt tại triển lãm Motorshow tại Thái Lan.

Đây được cho là một trong những mẫu xe được mong chờ nhất của Toyota bởi hơn 10 năm là quãng thời gian khách hàng phải chờ đợi để có được một phiên bản xe thế hệ mới và đúng như dự đoán mẫu xe này đã không làm khách hàng phải thất vọng. 

Đánh giá ngoại thất xe Toyota GR Supra 2020


Chính thức trình làng thị trường sau hơn 10 năm, Toyota GR Supra 2020 xuất hiện với một diện mạo hoành tráng, nổi bật khác hẳn với hình ảnh của mẫu xe tiền nhiệm 10 năm trước đây.

 Ngoại thất mang phong cách thể thao hầm hố như những mẫu xe đua thể thao. Đặc biệt, với thiết kế mới mẻ, trẻ trung và hiện đại cùng sự đầu tư, chăm chút tỉ mỉ của nhà sản xuất đã giúp ngoại hình xe không khác gì so với các mẫu xe hạng sang cao cấp đắt tiền.

Khách hàng chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên trầm trồ bởi sự thay đổi đáng kinh ngạc này của Toyota GR Supra 2020.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết về dòng xe bán tải Chevrolet Colorado 2020 https://anphucar.com/danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-ban-tai-chevrolet-colorado-2020/

Ngoại thất được trang bị bảng màu lên tới 8 màu sắc khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được màu sắc phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị thêm 3 màu sắc độc quyền gồm: đỏ renaissance, đen noctural và trắng absolute zero. Nếu muốn sử dụng 3 màu sắc độc quyền này ngoại thất của xe, khách hàng sẽ phải rút thêm “hầu bao” để có thể sở hữu được những màu sắc độc đáo này.


Tổng thể ngoại hình của xe được đánh giá là đem lại cảm hứng lái xe cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế nam tính vô cùng bắt mắt với kích thước tổng thể ấn tượng bao gồm chiều dài 4380 mm, chiều rộng 1865 mm và chiều cao  1295 mm. 

Đầu xe có nhiều thiết kế nổi bật. Mặt ca lăng của xe cũng đã có nhiều thay đổi hơn so với bản xe tiền nhiệm khi được phân chia thành 4 khu khác nhau. Không giống với các mẫu xe khác, ở vị trí chính giữa trung tâm đầu xe nhà sản xuất đã đặt logo quen thuộc của Toyota thay vì tấm lưới tản nhiệt. 

Phía bên dưới đầu xe là các hốc hút gió có tạo hình chữ nhật khoét sâu kết hợp cùng bộ lưới tản nhiệt đen bóng. Đặc biệt hơn cả là hệ thống bóng đèn của xe. Xe sử dụng hệ thống đèn pha có thiết kế vô cùng độc đáo.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá chi tiết xe Toyota C - HR 2020 https://saigonxehoi.com/danh-gia-chi-tiet-xe-toyota-c-hr-2020/

Đèn pha của GR Supra 2020 có tạo hình như 2 chiếc gương nổi bật nằm đối xứng 2 bên đầu xe. Đèn xe sử dụng các bóng đèn có trang bị công nghệ chiếu sáng FULL HD với khả năng chiếu sáng đỉnh cao.

Để giúp ngoại hình xe nổi bật hơn nhà sản xuất đã trang bị và thiết kế các đường gân dập nổi như những con sóng uốn lượn mềm mại quanh thân xe.

 Tuy nhiên, nổi bật nhất ở phần thân xe lại là bộ vành 5 chấu kích thước 19 inch được thiết kế theo phong cách thể thao đẹp mắt. 5 chấu của bộ vành xe có thiết kế khá thanh mảnh nhưng lại có độ chắc chắn bề bỉ đến không ngờ. 

Đuôi xe cũng được nhà sản xuất đem đến một phong cách hầm hố, sáng tạo với những thiết kế vô cùng cầu kỳ, phức tạp. Chi tiết nổi bật nhất tại phần đuôi xe là các cụm đèn hậu có tạo hình hiếc lá cong mềm mại. Ngoài ra, cụm ống xả kép cũng là điểm cộng giúp xe có những âm thanh tăng tốc mãn nhãn nhất. 

Đánh giá nội thất xe Toyota GR Supra 2020


Bước vào bên trong không gian nội thất của xe, khách hàng mới thật sự cảm nhận được rõ rệt các tiện nghi, công nghệ và chất lượng không thua kém gì các mẫu xe hạng sang, hoàn toàn xứng đáng với sự chờ đợi của khách hàng tỏng suốt hơn 10 năm qua. 

Nội thất rộng rãi, thoải mái với chiều dài cơ sở lên tới 2470 mm. Táp lô xe có bề mặt thẳng, phẳng với kích thước rộng rãi. Tại vị trí trung tâm táp lô được trang bị màn hình cảm ứng có tính năng tự động hạ xuống hoặc đẩy lên khi xe khởi động hoặc tắt máy. 

Bảng điều khiển cũng được thiết kế gọn gàng, thông minh hơn với sự tối giản của các nút bấm chức năng. Toyota GR Supra 2020 sử dụng vô lăng 3 chấu kích cỡ lớn đem đến khả năng cầm nắm tốt hơn cho người lái.

Có thể bạn cũng quan tâm: Giá xe Land Rover Rover Sport 2020 https://xemercedesz.com/danh-gia-land-rover-range-rover-sport-2020-gia-xe-the-nao/

Toyota GR Supra 2020 sử dụng toàn bộ ghế ngồi được bọc bằng chất liệu da kết hợp cùng thiết kế thông minh đã luôn đem đến cảm giác ngồi thoải mái nhất cho khách hàng, hạn chế tối đa cảm giác mỏi và khó chịu.

Tiện nghi của Toyota GR Supra 2020


Toyota GR Supra 2020 được trang bị nhiều công nghệ xứng tầm như: điều hòa đa vùng độc lập, màn hình cảm ứng kích thước 8.8 inch, định vị vệ tinh, sạc điện thoại không dây, 12 loa cao cấp, chìa khóa thông minh,...
Hotline tư vấn: 0937.69.0000