Đánh giá Toyota Prius 2020 Hybrid mức giá tốt trong tầm tay

Breaking

Thứ Bảy

Đánh giá Toyota Prius 2020 Hybrid mức giá tốt trong tầm tay

Toyota Prius 2020 Hybrid là một trong vô số những mẫu xe xuất sắc của Toyota. Không ngừng thay đổi và sáng tạo, Toyota luôn mang đến cho khách hàng những mẫu xe cải tiến với phong cách mới mẻ, chất lượng bắt kịp theo xu hướng của thị trường xe hiện nay. Mẫu xe này chính là một trong những siêu phẩm đáp ứng tốt được sự kì vọng của khách hàng. 

Đánh giá ngoại thất xe Toyota Prius 2020 Hybrid


Dù không phải mẫu xe thể thao tuy nhiên ngoại thất lại được thiết kế theo phong cách thể thao vô cùng đẹp mắt. Tổng thể ngoại hình xe mang đến sự trẻ trung năng động kết hợp cùng các thiết kế mới mẻ, độc đáo mang phong cách riêng biệt, là mẫu xe yêu thích của đối tượng khách hàng là nam giới.

Xem thêm: Đánh giá xe Honda Civic 2020 https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/mau-xe-honda-civic-2020-ang-uoc-chao-on-voi-tien-nghi-cao-cap-va-hien-ai

Ngoại thất có kích thước tổng thể ấn tượng với các số đo chiều dài 4538 mm, chiều rộng 1760 mm và chiều cao 1475 mm. Với kích thước trên, Toyota Prius Hybrid đã xuất hiện trước khách hàng với một diện mạo tiêu chuẩn, bề thế, nổi bật và vô cùng sang trọng.

Đầu xe có nhiều thiết kế mang phong cách thể thao mạnh mẽ hầm hố tuy nhiên đây lại là những thiết kế vô cùng độc đáo và khác biệt không giống với bất kì mẫu xe nào giúp đem đến sự phá cách riêng biệt cho phần đầu xe nói riêng và ngoại thất xe nói chung. 

Nếu không nhìn kĩ, khách hàng sẽ rất khó để phát hiện ra bộ lưới tản nhiệt của xe bởi hệ thống lưới tản nhiệt có kích thước vô cùng nhỏ. Không “bành trướng” như những mẫu xe khác mà chúng ta thường thấy, bộ lưới tản nhiệt của xe có thiết kế vô cùng khiêm tốn với các thanh ngang đen bóng nối liền nhau. 

Chi tiết đắt giá nhất được nhà sản xuất dành riêng cho xe là hệ thống đèn pha. Không hề nói quá khi nói rằng đây là mẫu xe có bộ đèn pha được thiết kế độc đáo khác biệt nhất.

Hệt thống đèn hậu của xe được thiết kế theo kiểu dáng chữ A ngược nằm chễm chệ quyền uy và cân đối ở vị trí 2 bên đầu xe. Chính thiết kế này đã đem lại phong cách thể thao hầm hố có phần hơi dữ dằn cho tổng thể ngoại thất xe.

Đèn pha được trang bị công nghệ chiếu sáng FULL LED cao cấp không thua kém với bất kì mẫu xe hạng sang đắt tiền nào. Điều đặc biệt hơn, sự chịu chi của nhà sản xuất còn cho thấy rõ khi trang bị toàn bộ công nghệ FULL LED cho tất cả các hệ thống đèn xe kể cả là các bóng đèn ban ngày và đèn sương mù.

Toyota Prius 2020 Hybrid cũng chính là mẫu xe sở hữu công nghệ chiếu sáng hiện đại và tốt nhất so với các mẫu xe trong cùng phân khúc.

Đừng bỏ lỡ: Khám phá chi tiết xe BMW 530i 2020 https://hyundaibinhtrieu.com/kham-pha-chi-tiet-xe-bmw-530i-2020-gia-xe-bao-nhieu/


Thân xe được trang bị nhiều đường gân dập nổi nhưng lại được tập trung chủ yếu ở phần đuôi xe mang đến cảm giác tạo ra trọng lực về phái đuôi xe nhiều hơn. 

Nâng đỡ thân xe là bộ vành xe 5 chấu kích thước 17 inch. Vành xe của Toyota Prius 2020 Hybrid có thiết kế và tạo hình vô cùng ấn tượng. Các chấu của vành xe đã được ghép lại thành hình ngôi sao đem đến ấn tượng và vẻ đẹp thẩm mỹ nổi bật cho thân xe.

Đuôi xe cũng có ấn tượng riêng biệt nhờ hệ thống đèn hậu. Bộ đèn hậu của Toyota Prius  Hybrid có tạo hình như những chiếc sừng sắc nhọn hướng lên phía trên tạo ra phong cách mạnh mẽ, dữ dằn hơn cho đuôi xe.

Liên quan: Đánh giá mẫu xe Toyota Wigo 2020 https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/mau-xe-toyota-wigo-2020-uoc-anh-gia-nhu-the-nao-tai-viet-nam

Đánh giá nội thất xe Toyota Prius 2020 Hybrid


Bước vào phía trong không gian nội thất của xe khách hàng mới thật sự cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng, phong cách hiện đại trẻ trung như một siêu xe hạng sang đắt tiền.

Nội thất gây ấn tượng đặc biệt cho khách hàng bởi không gian rộng rãi, thoải mái nhờ sở hữu chiều dài cơ sở lên tới 2700 mm. 

Khu vực táp lô của xe có thiết kế đơn giản, không quá cầu kì phức tạp nhưng vẫn đem đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho tổng thể không gian nội thất. Táp lô của xe được chia ra làm 2 tầng riêng biệt với chi tiết sáng giá nhất là màn hình cảm ứng kích thước lớn được đặt ở vị trí trung tâm.

Vô lăng và hệ thống ghế ngồi có điểm chung là đều được bọc bằng chất liệu da cao cấp tạo ra vẻ đẹp đồng điệu về mức độ sang trọng. Vô lăng xe có tích hợp sẵn các nút bấm chức năng hiện đại. Ngoài ra ghế ngồi của xe lại có kích thước rộng rãi giúp khách hàng không có cảm giác bị gò bó, không thoải mái khi ngồi trên xe.


Tiện nghi của Toyota Prius 2020Hybrid

Toyota Prius 2020 Hybrid có các tiện nghi như: hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, màn hình thông tin 4.2 inch, cửa kính chắn gió HUD, màn hình cảm ứng đa phương tiện 7 inch, ổ cắm điện, sạc không dây, kết nối điện thoại thông minh,...
Hotline tư vấn: 0937.69.0000