Đánh giá Toyota Camry 2.0G 2020 hệ xe nâng cấp đáng giá

Breaking

Thứ Bảy

Đánh giá Toyota Camry 2.0G 2020 hệ xe nâng cấp đáng giá

Toyota Camry 2.0G 2020 là phiên bản xe nâng cấp mới của Toyota. Đây phiên bản xe nâng cấp được khách hàng mong chờ và kì vọng nhiều bởi trước đó mẫu xe tiền nhiệm đã là “xế hộp” thành công xuất sắc của Toyota. Là hệ xe nâng cấp và có nhiều cải tiến đang trực tiếp cạnh tranh với nhiều mẫu xe đối thủ trong đó có cả xe hạng sang cao cấp.


Đánh giá ngoại thất xe Toyota Camry 2.0G 2020


Ngoại thất Toyota Camry 2.0G 2020 có tất cả 7 màu sắc bao gồm các àu: đỏ, trắng ngọc trai, đen 222, bạc, nâu, ghi và đen.

Cũng giống như phiên bản xe tiềnnhiệm, ngoại thất xe mang đến vẻ đẹp bề thế, chững chạc. Tuy nhiên ở hệ xe mới nâng cấp này, ngoại hình đã có nhiều thay đổi, nhiều thiết kế mới hướng xe đến một diện mạo sang trọng, tinh tế với vẻ đẹp quyền lực không thua kém gì các dòng xe hạng sang đắt tiền.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết xe Toyota Fortuner 2020 lăn bánh tại TP HCM http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiachitietxetoyotafortuner2020lanbanhtaitphcm


Toyota Camry 2.0G 2020 có kích thước tổng thể lần lượt là chiều dài 4885 mm, chiều rộng 1840 mm và chiều cao 1445 mm. Với kích thước ngoại hình ấn tượng cũng đã đem đến một diện mạo xe hoàn hảo đáp ứng sự kì vọng của khách hàng.

Đầu xe có nhiều thiết kế đặc sắc trong đó đầu xe là một trong những chi tiết đáng chú ý nhất. Nằm ở vị trí dưới của đầu xe, bộ lưới tản nhiệt  chiếm phần lướn diện tích cùng kích thước vô cùng rộng. Đồng thời bộ lưới tản nhiệt của xe cũng được thiết kế theo kiểu dáng 3D từ các thanh crom nổi bật uốn cong xếp liên tiếp nhau giúp kích thích thị giác mạnh mẽ hơn cho người nhìn.

Nằm ở vị trí phía trên của lưới tản nhiệt là hệ thống đèn pha. Xe có bộ đèn xe thiết kế có thay đổi so với mẫu xe tiền nhiệm để đem đến một phong cách mới, táo bạo, mạnh mẽ và có phần dữ dằn hơn cho ngoại thất xe. 

Đèn pha có tạo hình chữ L sắc nhọn ở các góc đem đến vẻ đẹp sắc sảo hơn cho đầu xe. Xe được trang bị hệ thống các bóng đèn LED sử dụng công nghệ FULL LED đem đến khả năng và mức độ chiếu sáng tốt vượt trội cho xe, hơn hẳn so với mẫu xe cũ trước đó.

Đừng bỏ lỡ: Cái tên nổi bật nhất trong làng SUV Ford Everest 2020 https://lexusthanglongs.blogspot.com/2019/08/ford-everest-2020-cai-ten-noi-bat-nhat.html


Các hốc hút gió trong hệ xe mới này cũng được thiết kế với kích thước to hơn, được khoét sâu hơn tạo độ dữ dằn và phong cách thể thao hầm hố hơn. Kết hợp với các hốc hút gió là hệ thống đèn sương mù có kích thước và thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nhưng lại đem lại khả năng chiếu sáng tuyệt vời cho xe khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu nhất.

Thân xe mang đến vẻ đẹp bề thế, quyền uy và chắc chắn. Nổi bật nhất tại phần thân xe là các đường gân nổi sắc sảo và bộ vành đa chấu kích thước 17 inch đem đến phong cách thể theo trẻ trung, năng động hơn cho ngoại hình xe. 

Đuôi xe cũng đã có sự thay đổi hơn phiên bản xe tiền nhiệm khi hệ xe mới này chỉ được trang bị một ống xả dạng elip duy nhất nằm ở bên phải của xe. Đồng thời hệ thống đèn hậu cũng là điểm sáng của phần đuôi xe bởi kích thước lớn và tạo hình lưỡi dao sắc nhọn, nổi bật và vô cùng tinh tế.

Quan tâm: Khám phá tổng thể mẫu xe Ford Tourneo 2020 https://xeaudi.weebly.com/news/kham-pha-tong-the-ve-mau-xe-ford-tourneo-2020-mpv-7-cho-rong-nhat-vn

Đánh giá nội thất của Toyota Camry 2.0G 2020


Bước vào không gian nội thất của xe sẽ thấy một sự thay đổi rõ rệt về không gian so với 2 hệ xe mới và cũ. Nội thất so với xe tiền nhiệm đã được gia tăng kích thước lên rất nhiều giúp không gian trở nên rộng rãi, thoải mái hơn hẳn. 

Sở hữu chiều dài cơ sở lên tới 2825 mm đã giúp cho xe có một không gian vô cùng lý tưởng, đạt được sự kì vọng của khách hàng về một không gian thoải mái, rộng rãi nhất.

Khu vực táp lô xe có thiết kế theo kiểu dáng chữ Y vô cùng sáng tạo đã tạo ra vẻ đẹp nổi bât, trẻ trung và độc đáo hơn cho nội thất xe. Nổi bật nhất tại khu vực táp lô xe là màn hình cảm ứng sắc nét kết hợp cùng các nút bấm chức năng giống như mẫu xe tiền nhiệm.

Toyota Camry 2.0G 2020 được trang bị vô lăng 3 chấu có kết hợp sẵn với chức năng điều chỉnh điện 4 hướng, các nút bấm chức năng và lẫy chuyển để gỗ trợ khách hàng điều khiển xe tốt nhất có thể. 

Ghế xe  cũng đã có nhiều thay đổi về mặt thiết kế, ôm sát người ngồi và sang trọng hơn nhờ bọc da cao cấp.

Tiện nghi trên Toyota Camry 2.0G 2020


Toyota Camry 2.0G 2020 có đầy đủ mọi tiện nghi thiết yếu như: điều hòa 2 vùng tự động, đầu DVD, màn hình cảm ứng 7 kích thước 7 inch, đàm thoại rảnh tay, 6 loa cao cấp, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, hộc đựng đồ,...
Hotline tư vấn: 0937.69.0000