Vì sao nên mua thảm lót sàn ô tô 6D cho xe bốn bánh

Breaking

Thứ Bảy

Vì sao nên mua thảm lót sàn ô tô 6D cho xe bốn bánh

Thảm lót sàn ô tô 6D là một trong những loại thảm lót dành cho xe hơi với những công năng đặc biệt. So với các loại thảm lót sàn khác, thảm sàn 6D đã khắc phục nhược điểm và mang đến trải nghiệm đáng giá hơn.

Thảm lót sàn ô tô 6D là gì


Là một loại thảm được phát triển dựa trên việc sản xuất của thảm lót 5D có bổ sung thêm nhiều cải tiến. Với những ưu điểm mà thảm lót mang đến đây là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong thời buổi hiện nay.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết xe Honda Civic thế hệ 2020 https://saigonxehoi.com/danh-gia-chi-tiet-xe-honda-civic-the-he-2020/

Về lịch sử của thảm lót sàn, năm 2012 thảm lót 3D lần đầu xuất hiện và được nâng cấp dần. Từ thảm 3D có nhiều loại thảm được ra đời hơn với tên gọi 4D, 5D và 6D. Đến loại thảm này thì các nhược điểm hầu như đã được khắc phục và có nhiều công dụng hữu ích hơn.

Vật liệu làm thảm lót sàn ô tô 6D


Thảm lót sàn ô tô này chủ yếu được cải tiến về chất liệu tốt hơn nhiều so với loại thảm 3D và 4D. Da PU cao cấp mà thảm lót sàn 5D sử dụng loại 6D vẫn dùng nhiều. Loại thảm 5D có đến 5 lớp riêng biệt, mỗi lớp sẽ có một công dụng riêng biệt cụ thể như sau:


-         Lớp da PU sẽ có tác dụng chống thấm nước đồng thời tăng thêm phàn thẩm mỹ cho khoang nội thất. Bề mặt lớp da được làm rất đẹp mắt, các họa tiết chỉ khâu nhiều hơn để tạo hiệu ứng thẩm mỹ.
-         Lớp mút và bọt biển tinh khiết bên dưới có tác dụng kháng khuẩn và ngăn mùi hôi giúp xe loại bỏ mùi hôi khó chịu
-         Lớp đệm đúc thứ 3 sẽ tăng cường khả năng chịu lực hơn. Lớp đệm này còn có một tác dụng khác là tăng khả năng kết dính và độ liên kết của các vật liệu.
-         Lớp xốp XPE cách nhiệt với bên ngoài giúp nền nhiệt trong xe được mát mẻ hơn, lớp xốp này còn có khả năng cách âm ở gầm xe
-         Lớp đế của thảm lót sàn ô tô 6D sẽ chống trơn trượt làm ảnh hưởng đến chân phanh, ga và côn khi lái xe đang điều khiển phương tiện

Đến cấu trúc của 6D thi bổ sung thêm một lớp cao su rồi bên trên bề mặt kèm theo móc khóa cố định. Móc khóa này có thể tháo dỡ linh hoạt để tiện cho việc vệ sinh. Các sợi cao su đánh rối bện vào nhau nâng cao khả năng chống ẩm, tăng cường độ bám, chống trượt và chống bám bụi.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá mẫu xe Jaguar XF Prestige 2020 https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-mau-xe-jaguar-xf-prestige-2020-ma-ban-khong-nen-bo-qua

Ưu điểm của thảm lót sàn ô tô 6D


Thảm lót sàn 5D Full có nhiều ưu điểm hơn loại 5D thông thường. Cụ thể các ưu điểm đó như sau:
-         Khả năng chống thẩm và không gây ẩm của thảm lót 6D cực tốt mà những loại thảm khác không có được
-         Chất lỏng được hạn chế thẩm thấu vào bên trong thảm
-         Không gây ảnh hưởng đến môi trường khi tái chế

Để có một tấm thảm lót sàn ô tô 6D chất lượng đòi hỏi bạn cần phải có một cơ sở mua hàng uy tín. Hiện nay có nhiều nơi lợi dụng sự ưa chuộng của khách hàng dùng keo PE – loại keo độc hại để sản xuất. Loại keo này có mùi nồng, gây hôi xe, chi phí đầu tư rẻ nên nhà kinh doanh sẽ có lời hơn.

Thay đổi thiết kế của thảm lót sàn ô tô 6D

Thảm lót sàn 6D với thiết kế hiện đại khắc phục được mọi tình trạng trước đây là các loại thảm khác thường mắc phải. Thảm lót có thể che phủ kín mặt sàn và thành xe để hạn chế bụi bẩn, chất lỏng đi theo khe hở xuống bên dưới mặt sàn.

Khuy gài cũng được bố trí để lắp thảm được cố định vào thành nhựa ở cửa xe. Khi làm vệ sinh bạn có thể tháo rời một cách tiện lợi mà không gặp khó khăn gì.

Có thể bạn cũng quan tâm: Những đánh giá ban đầu về mẫu xe Subaru outback 2020 https://lexustancang.wordpress.com/2019/08/23/mau-xe-subaru-outback-2020-co-gi-dac-sac/


Khi  chăm sóc xe bạn hãy đến cơ sở, gara uy tín để đo kích cỡ và may thủ công thảm lót. Đo kích cỡ và may theo yêu cầu sẽ bảo đảm tính sử dụng được tốt hơn. Thảm lót sàn mà bạn dùng cũng sẽ ôm sát vào bề mặt mà không bị xê dịch. Chi tiết nào của thảm lót sàn ô tô 6D cần được chỉnh sửa có thể điều chỉnh lại sao cho vừa ý.

Làm thế nào để mua thảm lót sàn ô tô 6D chất lượng

Để tránh khỏi vấn nạn “tiền mất tật mang” mà nhiều khách hàng mắc phải khi mua thảm lót sàn bạn nên ghi nhớ một số lưu ý sau đây:

-         Lựa chọn một cơ sở cung cấp thảm lót sàn uy tín, có quy mô và tên tuổi rõ ràng
-         Kiểm trang về chất lượng và nguồn gốc của thảm sàn trước khi xuống tiền
-         So sánh về giá với những đơn vị cung cấp khác để cân nhắc chi phí sao cho hợp lý
-         Cân nhắc về chế độ hậu đãi sau khi mua thảm lót sàn ô tô 6D
-         Đọc thêm nhận xét của những người mua trước đó hoặc hỏi thêm ý kiến của bạn bè, người thân có kinh nghiệm

Nếu bạn chưa có thảm lót sàn hoặc tấm thảm đang dùng chất lượng kém thì nên đổi ngay sang loại thảm sàn  6D.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000