Volvo V90 2020 chiếc xe tôn vinh những đường nét tối giản

Breaking

Thứ Ba

Volvo V90 2020 chiếc xe tôn vinh những đường nét tối giản

Như một hương vị của làn gió mới đến từ thương hiệu Volvo nổi tiếng, chiếc Volvo V90 2020 xuất hiện đầy bắt mắt và tinh tế trong từng khoản thiết kế của xe


Volvo V90 2020 không quá bắt mắt và cầu kỳ

Bạn từng được chiêm ngưỡng rất nhiều mẫu xe SUV đẹp mắt và lộng lẫy nhưng có bao nhiêu mẫu xe đọng lại được tâm trí bạn. Một chiếc xe thực sự đẹp chỉ khi nó có thể in đậm sâu vào trong tâm trí của bạn khiến bạn không thể quên được và có rất ít mẫu xe có thể làm được điều đó. Nếu phải nói đến một hãng xe thực sự có thể chinh phục được khách hàng thì nhất định nó phải là Volvo với những kiểu dáng thiết kế vô cùng đẹp mắt dành cho các sản phẩm của mình. Volvo V90 2020 là một trong những chiếc xe nên được nhắc đến để thấy rõ được những điều tuyệt vời mà hãng này có thể làm được.

Tham khảo thêm giá xe và khuyến mãi xe i10 2020 của chúng tôi


Thiết kế ngoại trang đẹp mắt và sáng tạo làm nên một Volvo V90 2020 vô cùng tuyệt mỹ


Chiếc xe đến từ Volvo sở hữu những đường nét thiết kế vô cùng đặc trưng với đường gân dập nổi giúp nó trở nên vô cùng mạnh mẽ nhưng cũng không mất đi vẻ trang nhã cần có ở một chiếc SUV hiện đại. Phần đầu của Volvo V90 2020 có độ bóng loáng nhờ màu sơn đẹp mắt cùng với đó là bộ lưới tản nhiệt được mạ chrome sáng bóng vô cùng đẹp mắt với các thiết kế thanh chắn thẳng đứng vô cùng quyết đoán.

Bên cạnh đó, bộ đèn trước của Volvo V90 2020 sử dụng thiết kế LED tinh tế tạo ra một vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt khi bạn đi cùng những người bạn của mình với những chiếc xe như của Honda, Toyota hay Suzuki… Thiết kế cản trước của xe được tạo dáng ôm theo đường thiết kế của phần mũi xe vô cùng đẹp mắt, tạo vẻ bề thế, mạnh mẽ cho Volvo V90 2020.


Bên cạnh thiết kế phần đầu trang nhã, chiếc Volvo V90 2020 còn sở hữu thiết kế phần thân đẹp đẽ, có các chi tiết như tay cầm, gương chiếu hậu đều cùng màu với thân xe, tạo sự thống nhất tuyệt đối cho xe. Bánh xe của Volvo V90 2020 khá to và đặc biệt sở hữu bộ mâm 18 inch chắc chắn với thiết kế đẹp mắt cũng đã giúp cho xe vận hành tốt trong những điều kiện đường xá khó khăn hơn.

Thiết kế đèn hậu của Volvo V90 2020 là dạng thiết kế chung của Volvo khi sử dụng bộ đèn LED làm nền tảng cho thiết kế. Ngoài ra, bộ ống xả được mạ chrome sáng bóng cũng góp phần không nhỏ giúp cho chiếc xe của bạn thêm tính quyết liệt hơn trong những đường thiết kế của riêng mình.

Không gian bài trí nội thất không thể cưỡng lại của Volvo V90 2020

Màu sắc không gian bên trong của Volvo V90 2020 là một tone màu xám sang trọng cùng những sự trang bị các trang thiết bị, nội thất đẹp mắt dành cho xe. Tổng thể không gian ấy khá rộng rãi, tạo sự rộng rãi cho hành khách ngồi trên xe và đồng thời giúp cho các hoạt động trên xe được tự do hơn, bớt gò bó hơn. Bộ ghế ngồi sang trọng có độ ôm đáng kể vào thân người đồng thời với đó là thiết kế lớp bọc bằng da có các lỗ thoát khí đem đến khả năng giảm bớt sự hầm nóng của cho việc ngồi lâu trên xe.


Tuy nhiên, chỉ bấy nhiêu thôi cũng là chưa đủ để chiếc xe của bạn đạt được sự thích thú từ khách hàng mà còn bởi thiết kế bảng điều khiển gọn gàng với màn hình cảm ứng trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết cho xe. Chính nhờ điều này đã giúp cho Volvo V90 2020 có thể hạn chế được tối đa các thiết kế nút bấm và chỉ để lại những núm điều chỉnh âm thanh cũng như bộ điều hòa của xe. Chính những điều này đã giúp cho không gian trong xe trở thành một phòng hòa nhạc thu nhỏ với chất lượng âm thanh không hề thua kém.

Tham khảo giá lăn bánh và khuyến mãi các dòng xe Hyundai tại Hyundai Bình Triệu của chúng tôi

Vô-lăng của xe được thiết kế bắt mắt với các đường cắt gọt đáng kể cho thiết kế và đem lại cho người lái sự thoải mái trong việc cầm nắm, đặc biệt là thuận tiện trong việc tương tác với xe thông qua các nút bấm tích hợp ở vô-lăng. Bản đồng hồ hiển thị các thông số vận tốc, vòng tua máy xây dựng ngang tầm nhìn của người lái giúp dễ dàng cho việc theo dõi các thông số trong suốt quá trình xe di chuyển.

Động cơ của Volvo V90 2020 mạnh mẽ trong từng khoảnh khắc chuyển động

Được hãng xe trang bị khối động cơ T8 đầy mạnh mẽ cho phép bạn có sự chuyển giao giữa việc sử dụng điện hoặc xăng để vận hành xe. Đối với việc sử dụng điện, bạn có thể di chuyển đi lại trong thành phố với sự êm ái được đem đến trong từng chuyển động của xe.

Tuy nhiên, để có thể đẩy được sức mạnh của Volvo V90 2020 lên mức cao nhất thì đòi hỏi bạn cần sử dụng chế độ tối ưu hóa vận hành của cả hai dạng động cơ điện và xăng, giúp cho chiếc xe của bạn có thể đạt công suất lớn nhất lên đến 320HP tại vòng tua máy 5700 vòng/phút cùng với chỉ số mô-men xoắn cực đại có thể đạt đến 400Nm tại vòng tua máy đạt 2200 cho đến 5400 vòng/phút, giúp cho Volvo V90 2020 sở hữu sức kéo ưu việt cho mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng có thể đạt được 100km/h chỉ trong vòng 6,3 giây và đẩy hết tốc lực để đạt 230km/h.

Những thông tin trên về Volvo V90 2020 có lẽ đã giúp bạn đọc phần nào hiểu được về những phong cách thiết kế đặc biệt của Volvo V90 2020, nếu bạn đang có dự định sở hữu một chiếc xe từ Volvo, hãy chọn Volvo V90 2020 nhé!

Đề xuất: Đánh giá cơ bản nội ngoại thất và khả năng vận hành của Honda City 2020
Hotline: 0966 810 085