Volvo V60 2020 cho phép khẳng định sự độc đáo chỉ riêng mình bạn

Breaking

Thứ Ba

Volvo V60 2020 cho phép khẳng định sự độc đáo chỉ riêng mình bạn

Vẻ đẹp hút hồn ngay từ những giây đầu chạm mặt, Volvo V60 2020 mang đậm chất phong lưu của một tuyệt phẩm khiến bạn phải đắm chìm trong những giấc mộng dịu êm! Volvo V60 2020, khi bạn đã sẵn sàng nổ máy!

Volvo V60 2020 mượt mà pha lẫn với dứt khoát

Đối với những người bình thường, việc sở hữu một chiếc xe với vẻ đẹp tương đối cùng sự bài trí nội thất phong cách đã đủ làm thỏa mãn nhu cầu của họ về chiếc xe đó. Tuy nhiên, đối với một người có những sự tìm hiểu chuyên sâu một chút, họ đòi hỏi rất nhiều điều ở sản phẩm mà họ sở hữu không chỉ ở ngoại hình, bài trí mà còn phải là một cái gì đó hoàn toàn mới lạ trong tổng hòa xe để có thể tôn lên cái chất riêng của họ. Volvo V60 2020 chính là chiếc xe hoàn toàn có thể làm được điều đó cho bạn.

Tham khảo thêm giá và khuyến mãi xe Accent 2020 của chúng tôi

Dáng vẻ thướt tha nhưng không mất đi sức mạnh hình thể của Volvo V60 2020

Đánh mạnh vào thị giác của khách hàng bằng những đường nét thiết kế đầy khoan thai, chiếc Volvo V60 2020 cho phép khẳng định sự độc đáo chỉ riêng mình bạn và khiến người khác phải thầm ngưỡng mộ từ tận đáy lòng. Phần đầu của Volvo V60 2020 dễ dàng khiến bạn có chút quen thuộc bởi nó là sự kế thừa từ mẫu Volvo V40 và nét độc đáo ấy được một lần nữa thể hiện trên mẫu xe này với sự hòa phối đẹp mắt không kém cạnh người đi trước của mình.



Sử dụng đèn LED để tái thiết kế bộ đèn trước của xe đã góp phần giúp cho Volvo V60 2020 đạt được độ chiếu sáng tuyệt vời, mang đến những trải nghiệm độc đáo nhất cho người sở hữu. Hốc gió tản nhiệt với những thanh dọc mạ đen bóng lưỡng mang đến cho xe vẻ đẹp xuất thần và hơn thế nữa, hốc gió ở mép dưới đầu xe với các mảng thiết kế tinh tế đã thực sự mang lại sức hấp dẫn tuyệt vời cho Volvo V60 2020.

Khoảng thân xe sở hữu độ dày dặn của thiết kế ở một chuẩn mực cao hơn hẳn thế hệ trước với phần tay nắm cửa cùng màu thân xe, đem đến vẻ đẹp nguyên khối không tì vết cho Volvo V60 2020. Ngoài ra, bộ la-zăng 19 inch đẹp mắt được trang bị cho xe đã đem lại sự vận hành ưu việt hơn cho xe và đồng thời cũng mang lại nhiều điểm cộng hơn cho ngoại hình của xe.

Phía đuôi xe là kiểu dáng hatchback quen thuộc trong thiết kế Volvo với độ đậm nét phần đèn xe, bộ ống xả mạ chrome sáng bóng và cùng với đó là những chữ cái biểu thị tên hãng, tất cả như một bản nhạc hòa tấu mang đến cho khách hàng những cung bậc cảm xúc vô cùng mới lạ.

Những điểm lưu ý đối với phiên bản Volvo V60 2020 trong lần ra mắt này

Dễ dàng thấy được đối với phiên bản lần này của Volvo V60 2020, hãng xe vẫn giữ lại gần như tất cả các chi tiết nổi bật của đời trước cũng như của thế hệ dòng V và S của Volvo.

Đặc trưng của nội thất đến từ hãng xe chính là độ rộng rãi và thoải mái mà xe mang đến nhờ vào việc chủ động tái thiết khung xe mang đến sự mở rộng đáng kể, giúp người dùng thực sự cảm thấy thoải mái, thích thú hơn. Bên cạnh đó, bộ ghế đặc trưng của dòng V được Volvo áp dụng trên V60 rất thành công bởi nó vừa sở hữu màu sắc hòa hợp với các chi tiết của xe, vừa có thiết kế các lỗ thoát khí trên bề mặt giúp cho người ngồi có thể thực sự thoải mái trong quá trình vận hành của Volvo V60 2020.


Có thể thấy, ở tất cả các mẫu xe hiện tại của Volvo, nhà thiết kế đã chủ động lược giản các nút bấm để tối ưu hóa không gian trong chiếc xe và chính nhờ điều đó đã giúp chiếc xe của bạn thêm phần hiện đại hơn bởi mọi thao tác tương tác đều sử dụng kiểu “touch & touch”, thể hiện được tính chuyên nghiệp cho người lái.

Tham khảo giá lăn bánh và khuyến mãi các dòng xe Hyundai tại Hyundai Bình Triệu của chúng tôi

Vô-lăng của Volvo V60 2020 tuy rằng rất đẹp bởi thiết kế vuông vức cho phần trung tâm nhưng về phần rìa bánh lái không được nhiều người ủng hộ bởi nó vẫn chưa cho thấy sự bức phá rõ rệt sau khá nhiều phiên bản xe và có vẻ như, tiêu chuẩn mà khách hàng đặt ra cho Volvo ngày càng cao hơn trước rất nhiều. Ngoài ra, hệ thống điều hòa và cả hệ thống âm thanh của xe cũng vô cùng hiện đại, giúp cho chiếc xe của bạn trở nên hiệu quả hơn trong việc tạo không gian thoải mái cho các khách hàng của mình.

Nền tảng hiện đại làm nên toàn bộ khối động cơ Volvo V60 2020 cao cấp

Bằng việc ứng dụng bộ động cơ I4 đã giúp cho Volvo V60 2020 có được nền tảng mạnh mẽ, ngoài ra, chiếc xe của bạn có tổng cộng 6 bản tùy chọn về động cơ và đem lại sức mạnh vô cùng vĩ đại, giúp chiếc xe của bạn thực sự có thể vượt qua những rào cản thông thường và đạt được những tầm cao mới. Điều đó được thể hiện rõ nét nhất bằng sự kết hợp của động cơ T5 & 6 để có thể sở hữu được sức mạnh từ 254HP đến 300HP. Bên cạnh đó, chiếc Volvo V60 2020 này còn được trang bị các hệ thống LKA (Lane Keeping  Aid) hay cả RSI (Road Sign Information… tất cả những điều trên đã gộp lại và tạo nên sự tuyệt vời không còn gì để chê nữa.

Bạn có đồng quan điểm với các đánh giá trên hay không? Nếu bạn đang dự định mua Volvo V60 2020 thì hãy làm ngay và cùng chia sẻ về cảm nhận của bạn nhé?

Hotline: 0966 810 085