Toyota Vios 2022 giá xe khuyến mãi Khủng giao ngay

Breaking

Thứ Bảy

Toyota Vios 2022 giá xe khuyến mãi Khủng giao ngay

Trên thị trường xe hơi ngày nay, đã có rất nhiều thế hệ xe hơi ra đời với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Trong đó, không thể không nhắc đến dòng xe Toyota Vios 2022. Đây là dòng xe luôn giữ được một vị trí vững mạnh trên thị trường xe hơi bởi vì trong danh sách các loại xe bán chạy nhất không bao giờ thiếu sự vắng mặt của Vios và nó cũng đã trở thành mẫu xe quốc dân được mọi nhà ưa chuộng.



Với thiết kế nhỏ gọn gồm 5 chỗ ngồi tạo nên cảm giác ấm cúng khi ngồi trên xe cùng với những người thân, gia đình, bạn bè. Toyota Vios 2022 đánh dấu cho sự chuyển mình mạnh mẽ cùng với bước tiến mới mẻ hơn qua diện mạo của xe. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sự thay đổi mới mẻ của dòng xe này nhé!

So với các thế hệ xe trước thì Toyota Vios thường bị chê về vẻ bề ngoài quá cồng kềnh. Nhưng với thiết kế trong năm 2022 này nó được cải tiến một cách đột phá và trở nên hiện đại hơn rất nhiều.


Ngoại thất của Toyota Vios 2022:


Kích thước chiều dài của xe là 4,425m, chiều rộng 1,730m và chiều cao là 1,475m. Xe có bán kính vòng quay tối thiểu 5,1m, giúp dễ dàng hơn trong việc quay đầu xe.

Bộ khuếch tán: Nhìn từ trực diện thì đây là bộ phận trung tâm của xe, phần này mang kích cỡ lớn dạng hình thang ngược gồm các nan gang xếp tầng lên nhau làm tăng thêm tính độc đáo cho xe.

Phần ốp đèn sương mù: Nằm bên cạnh bộ khuếch tán, phần này được Toyota trau chuốt nên toát lên vẻ đẹp sang trọng với kiểu dáng uốn lượn mềm mại.



Xe được trang bị bộ mâm 15 inch thể thao đi cùng bộ phanh đĩa dành cho cả 4 bánh trước và sau. Giúp cho xe có diện tích tiếp xúc với mặt đường lớn, cải thiện được tốc độ vận hành của xe.

Đèn hậu phía sau: Được thiết kế điệu đà hơn trước, xe dùng công nghệ đèn LED nhằm làm tăng cường độ sáng giúp người lái xác định được vị trí của xe để có thể lưu thông một cách an toàn.

Gương chiếu hậu: Có khả năng gập – chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, nhằm nâng cao tầm quan sát cho người lái xe.

Đuôi xe: Mang hình dạng bầu bĩnh với những đường nét mềm mại đã tạo nên vẻ năng động và hiện đại cho Toyota Vios 2022. Phần này đặc biệt ấn tượng với cụm đèn hậu  có kiểu dáng sắc nhọn, làm toát lên vẻ đẹp độc đáo cho xe.


Nội thất Toyota Vios 2022:


Màn hình cảm ứng: Kích thước 7 inch, đây là options cao cấp dành cho dòng xe này vì không những là một thiết bị giải trí mà còn hỗ trợ quá trình vận hành xe thêm đơn giản. Kết nối được với USB, AUX, Bluetooth, âm thanh hiện đại 4-6 loa. Giúp hành khách cảm được thư giản đầu óc khi đi trên đường xa.

Vô lăng được bọc da và tích hợp nhiều nút bấm tiện ích mang lại cảm giác tự tin, thoải mái cho người lái xe.

Táp lô: Phần này đã trở nên bớt thực dụng khi lược bỏ đi nhiều nút bấm cơ học, có cấu trúc hình chữ nhật, 2 bên là phần ốp nhôm dày làm toát lên cái nhìn sáng loáng cho xe và giúp người lái xe có thể quan sát nhanh chóng và linh hoạt trong quá trình điều khiển xe.

Ghế ngồi: Được bọc da và nỉ cao cấp, đây là 2 chất liệu chính được sử dụng cho ghế ngồi của Toyota Vios 2022. Với tác dụng giúp giảm thiểu tối đa tình trạng vương mồ hôi lên ghế. 

Bảng điều chỉnh điều hòa: Độc đáo với thiết kế dạng giả cảm ứng, điều hòa làm lạnh nhanh giúp hành khách có giấc ngủ ngon khi đi trên đường xa. Bên cạnh đó xe còn có : chức năng sấy kính sau, gương chiếu hậu với 2 chế dộ ngày và đêm, khóa cửa từ xa, hộc đựng đồ…



Hệ thống vận hành Toyota Vios 2022


Dưới nắp Capo của Toyota Vios 2022 là khối động cơ xăng 1,5L, 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 107 mã lực, mô men xoắn cực đại 140Nm.

Hộp số vô cấp CVT: Giúp xe giữ được thăng bằng tốt khi lăn bánh, tạo cảm giác mượt mà êm ái khi sang số.

Hệ thống giảm xóc: Đây là bộ phận được thiết kế để giảm thiểu dao động một cách tối đa.

Ngoài ra xe còn sở hữu phanh trước/sau đĩa thông gió/đĩa đặc, hạn chế được tình trạng phanh nóng dần, mang lại hiệu quả trong thời gian dài khi lái xe.

Toyota Vios 2022 có khoảng gầm cao 133mm có khả năng “leo lề” một cách dễ dàng.



Mức độ an toàn:

Toyota Vios 2022 được nâng cấp lên đến 7 túi khí bảo vệ tối đa cho tất cả người ngồi trên xe.

Hệ thống chống bó cứng phanh: Giúp xe không bị bó cứng khi phanh, đem lại cảm giác an toàn cho người trên xe.

Dây đai an toàn 3 điểm ELR: Phòng tránh va chạm, giữ chắc cơ thể không bị văng khỏi ghế trong các trường hợp không may xảy ra.

Bàn đạp phanh tự đổ: Khi có va chạm xảy ra, bàn đạp phanh sẽ sụp xuống, giảm chấn thương vào phần ống chân của người lái.

Đó là tất cả những thông tin cần thiết về loại xe Toyota Vios 2022.



Với thiết kế gọn nhẹ và đầy tinh tế hơn trước, dòng xe này đang ngày càng trở thành sự quan tâm lớn đối với mọi khách hàng. Nếu bạn yêu thích mẫu mã nhỏ gọn thì đây quả thật là lựa chọn đúng đắn nhất. Toyota Vios 2022 với thiết kế 5 chỗ tạo cho hành khách cảm giác êm ấm mà vẫn giữ được cảm giác thoải mái khi ngồi trên xe. 

Với kiểu dáng thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, chúng ta có thể sử dụng dòng xe này để đi làm, đi chơi, đi tiệc cùng gia đình, cùng bạn bè đều được, mà đặc biệt là giá cả lại rất phải chăng nữa. Bàn về tốc độ vận hành thì Toyota Vios 2022 có tốc độ cực kì êm mượt, chính vì thế bạn không phải lo khi đi trên đường dài.



Hệ thống báo động được nâng cấp cao hơn với chức năng mã hóa động cơ chống trộm hiện đại. Và với một diện mạo sang trọng và trẻ trung hơn trước, Toyota Vios 2022 ngày càng khẳng định vị thê của mình trên thị trường xe hơi. Bằng chừng ấy tiêu chí như vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn cho mình một chiếc Toyota Vios 2022 hot nhất hiện nay. Nhanh tay rinh một chiếc xế hộp về nhà để sớm trở thành chủ sở hữu của một chiếc xe thời thượng này nhé.

Xem thêm đánh giá xe Toyota Innova 2022