Toyota Innova 2022 giá xe khuyến mãi Khủng giao ngay

Breaking

Thứ Bảy

Toyota Innova 2022 giá xe khuyến mãi Khủng giao ngay

Trên thị trường xe hơi ngày nay, chiếc xe hơi Toyota Innova 2022 là một trong những mẫu xe được nhiều người ưa chuộng hiện nay và nó cũng là loại xe đem lại nhiều doanh thu nhất trong phân khúc MPV khi xét về doanh số bán. Đây là mẫu xe hơi được ra đời vào năm 2006 và đến nay loại xe này chiếm khoảng 80-90% thị phần xe đa dụng. Toyota Innova 2022 được nhiều người sở hữu vì đây là loại xe 7 chỗ với thiết kế không gian rộng rãi, thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế. 



Hiện nay, loại xe này đang nằm trong top 10 thị trường xe hơi bán chạy nhất Việt Nam và nó cũng sớm trở thành loại xe hơi thích hợp dành cho gia đình. Toyota Innova 2022 đang giữ được một vị trí bền vững trên thị trường xe hơi Việt Nam. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu  những đặc điểm mới và những lợi thế riêng biệt của dòng xe hơi với phiên bản 2.0V mới nhất trong năm 2022 này nhé!

Ngoại thất của Toyota Innova 2022:


Nhìn một cách tổng thể đây là mẫu xe hơi có thân hình to lớn nhờ sở hữu kích thước DxRxC là 4735 x 1830 x 1795mm, chiều dài cơ sở là 2750mm, khoảng sáng gầm 178mm, với dung tích 1998 cc và công suất cực đại đạt đến con số 137. Với thiết kế thanh lịch và già dặn nên loại xe này thường được sở hữu bởi những người nằm ngoài 30 tuổi. Tuy già dặn nhưng hiện nay nó đã được hang xe Nhật trẻ hóa bằng nhiều màu sắc khác nhau.



- Phần đầu xe: Bộ lưới tản nhiệt với hai dãy Crom sáng loáng trải dài hết phần đầu xe đã làm toát lên sự sang trọng và nét đẹp vững chãi cho xe.

- Cụm đèn trước: Cấu tạo bao gồm các khối cầu và hệ thống chiếu sáng LED hoặc Halogen. Có thể cân bằng được góc chiếu tự động hoặc có thể chỉnh bằng tay và kèm theo đó là chức năng tự động bật / tắt đèn. Phía bên dưới là cụm đèn sương mù hình lá liễu, có chức năng là mang lại tầm nhìn thuận lợi cho người lái xe.



- Hông xe: Với kiểu dáng vuông vức đã đem lại cái nhìn cứng cõi, cùng với mảng ốp gân guốc đã thể hiện sự bền bỉ và vững chãi của xe.

- Bộ vành: Có kích thước 16-17 inch có tác dụng nâng đỡ cho khung xe tạo sự gắn kết hơn. 

- Gương chiếu hậu: Có khả năng gập – chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, tạo thuận lợi khi rẽ đến bất cứ hướng nào, nâng cao tầm quan sát cúa người lái xe.

- Cụm đèn hậu Halogen: Với thiết kế nằm ngang cùng với đèn báo rẽ sắc nhọn đã tạo nên nét độc đáo cho xe.


Nội thất của Toyota Innova 2022:


Khi ngồi vào xe, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái vì Cabin của xe rất rộng rãi, nó đạt chiều dài 2750 mm. Nhờ không gian này mà người dùng có thể đặt chân dư dả, tạo một cảm giác thoải mái dễ chịu.

- Tay lái: Sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da hoặc Urethane. Với tư thế điều chỉnh 4 hướng nhằm đem lại cảm giác cầm nắm tự tin cho người lái.

- Phần táp lô: Toyota Innova 2022 được bọc kim loại trải dài theo quỹ đạo di chuyển , có thiết kế theo kiểu lượn sóng độc đáo, lạ mắt nhưng không kém phần sang trọng.

- Chất liệu ghế: Bọc lớp da, nỉ cao cấp mang lại cho người ngồi cảm giác êm ấm khi ngồi. Ghế lái còn có thể điều chỉnh cơ 4-6 hướng hoặc chỉnh điện 8 hướng.

- Hệ thống điều hòa: Xe được trang bị 2 giàn làm lạnh chỉnh cơ hoặc tự động. Đi kèm là các cửa gió điều hòa giúp phân bổ không khí và làm lạnh khắp khoang Cabin.

- Hệ thống âm thanh: Hiện đại với màn hình cảm ứng 7 inch có thể điều chỉnh được MP3, CD, VCD tùy theo ý thích. Ngoài ra, còn kết nối được với USB, AUX, Bluetooth cùng với dàn âm thanh tiện nghi 4-6 loa.


Chế độ vận hành xe Toyota Innova 2022 :


- Với khối động cơ xăng 2.0L, VVT-I kép, 4xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC đã tạo nên công suất tối đa là 137 mã lực. Xe có thể vượt qua được các “ổ gà” một cách êm mượt là nhờ hệ thống treo với dạng tay đòn kép, thanh cân bằng và lò xo cuộn.

- Đi kèm là 2 bộ mâm dày có thông số 215/65R17 và 205/65R16, giúp nâng đỡ cho bánh xe và đem lại độ bền chắc chắn cho xe.

- Toyota Innova 2022 được trang bị đầy đủ 2 phanh trước/sau đĩa thông gió. Với tay lái trợ thủy lực đã đem lại cho người lái cảm giác rất chắn chắn .

- Xe có gầm cao khoảng 178 mm, với độ cao này có thể đối phó được với những trường hợp nước ngập khi đi trên đường.



Mức độ an toàn và an ninh của Toyota Innova 2022:

Xe được trang bị nhiều hệ thống an toàn :

- Chống bó cứng phanh: Giúp cho xe không bị bó cứng khi phanh và ngăn ngừa việc bánh xe bị trượt trên đường dài.

- Cân bằng điện tử: Có thể kiểm soát được các hoạt động của xe, làm ổn định xe khi phanh hay những lúc xe đang đi vào cua. Giảm khả năng xảy ra các tai nạn trong quá trình chạy.

- Bên cạnh đó thì Toyota Innova 2022 còn được trang bị hệ thống 7 túi khí, camera lùi, cảm biến lùi, và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Các tính năng của xe được nâng cao hơn với hệ thống mã hóa động cơ và hệ thống báo động nhằm tăng cường tính an ninh cao hơn.



Với tất cả những thông tin cần thiết của Toyota Innova 2022 được nêu ra ở trên ta có thể thấy được sự tiện nghi và độ bền bỉ của xe. Đây đích thực là dòng xe dành cho người yêu thích sự rộng rãi, thoải mái. Với thiết kế 7 chỗ có thể chở được nhiều thành viên trong gia đình hay những người bạn, những đồng nghiệp… đi đến bất cứ nơi đâu tùy thích.

Dòng xe này với thiết kế có phần già dặn nhưng hiện nay đã được hãng xe Nhật trẻ hóa với những mẫu xe mang nhiều màu sắc hơn: Màu bạc 1D6, màu đồng ánh kim 4V8, màu xám 1G3, màu đỏ 3R3… Bàn về giá thành của xe, cõ lẽ không một hãng xe nào có thể sánh bằng khả năng giữ giá của Toyota Innova 2022. Đây là một loại xe được rất nhiều người biết đến với giá cả vừa phải chăng mà tiện nghi lại còn rất hiện đại, đặc biệt là khỏi lo ngại về mức độ vận hành và độ an toàn của xe nhé!



Để sở hữu được dòng xe này, chúng ta không cần bỏ ra quá nhiều tiền, chỉ cần một mức giá vừa phải là chúng ta đã sở hữu trong tay một chiếc xe hơi với kiểu dáng thanh lịch cùng với tốc độ vận hành cực kì êm mượt. Theo thời gian, Toyota Innova 2022 ngày càng đổi mới và trở nên hoàn thiện hơn để có thể đáp ứng được với nhu cầu cần thiết của khách hang và giữ vững được vị thế của mình trên thị trường xe hơi Việt Nam.

Đây đích thực là một loại xe rất đáng để sở hữu, vậy bạn còn lo ngại gì nữa?. Với thiết kế thanh lịch lại còn toát lên vẻ đẳng cấp sang trọng, Toyota Innova 2022 quả thật là một lựa chọn đúng đắn nhất. Hãy nhanh tay rinh một chiếc xế hộp này về để có thể sớm trở thành chủ sở hữu của dòng xe thời thượng này nhé! 

Tham khảo thêm Toyota Fortuner 2022