Đánh giá cơ bản nội ngoại thất và khả năng vận hành của Honda City 2020

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá cơ bản nội ngoại thất và khả năng vận hành của Honda City 2020


Honda City 2020
nổi bật nhất với động cơ máy đạt công suất 118 Hp tại tua máy 6.600 vòng/phút và momen xoắn cực đại đạt 145Nm tại tua máy 4.600 vòng/phút. Động cơ máy cải tiến này mang lại cho dòng xe này với cảm giác mạnh mẽ, trải nghiệm thú vị cho người lái xe, thích hợp với những ai yêu thích sự khỏe khoắn, năng động.

Là mẫu xe tiêu biểu cho các dòng sedan tầm trung nhưng đây lại là dòng xe nổi bật với những cải tiến khác biệt, trang bị thông minh tiên tiến, hệ thống an toàn và khả năng vận hành chắc chắn giúp cho dòng Honda City trở thành thương hiệu xe được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. 

Giá xe Honda City 2020


Hiện nay, Honda City 2020 giới thiệu trên thị trường với 2 phiên bản có mức giá bên dưới:

    Honda City 1.5L: 559 triệu đồng

    Honda City 1.5 TOP: 599 triệu đồng

Với những cải tiến hiện đại và tân tiến nhất, sự nỗ lực không nghững thay đổi mẫu mã, thiết kế sao cho phù hợp với thị trường tại Việt Nam, đây là dòng xe luôn đi đầu trong về phong cách hiện đại, mang lại cảm giác an toàn và mới mẻ cho người sử dụng.

Xem thêm: https://lexusthanglongs.blogspot.com/2018/05/xe-ban-tai-isuzu-d-max-2019-chi-tu-340.html


Đánh giá ngoại thất Honda City 2020


Honda City 2020 vẫn mang kích thước tiêu chuẩn với các thông số 4.440 x 1.694 x 1.477 (mm), là con số cơ bản của một chiếc ô tô 4 – 5 chỗ tầm trung, đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản của gia đình.

Nhìn chung, xe mang form dáng tiệm cận với các dòng sedan cỡ B, thiết kế tương đối đơn giản, tinh tế nhưng mang lại cảm giác hiện đại và trẻ trung, phù hợp cho những ai yêu thích sự năng động, cảm giác khám phá mới mẻ.

Đầu xe được thiết kế với cản trước thanh mảnh nhưng mang lại cảm giác chắc chắn, hệ thống lưới tản nhiệt dạng tổ ong được mạ crom viền ngoài với logo hãng chính giữa tạo sự hiện đại, mới mẻ cho dòng xe này.

Cụm đèn pha được thiết kế nối liền với hệ thống lưới tản nhiệt tạo cảm giác mạnh mẽ, cá tính và hiện đại. Hệ thống đèn được trang bị đèn pha Halogen, tích hợp đèn LED chạy ban ngày và đèn sương mù là cải tiến mới mẻ của Honda City 2020.

Xem thêm: https://lexustrungtamsaigon.weebly.com/news/anh-gia-volvo-xc90-2019-su-lua-chon-cua-ang-cap


Một trong những hạn chế của xe đó là khoảng sáng gầm 135mm tương đối thấp, khi di chuyển trên các địa hình khó khăn có thể gây trầy xước hoặc cản trở quá trình xe lăn bánh.

Đánh giá nội thất Honda City 2020


Khoang lái và ghế ngồi của xe tương đối rộng rãi so với những dòng xe cùng phân khúc như Toyota Vios, khoảng trống ghế trước rộng rãi, ghế điều chỉnh 6 hướng và ghế phụ chỉnh 4 hướng thuận tiện cho người ngồi trên xe.

Xem thêm: https://tancangtoyota.com/danh-gia-xe-volkswagen-touareg-2019-dang-cap-nhat/


Bảng tablo được hoàn thiện hơn, thiết kế sáng mượt, màn hình cảm ứng và hệ thống máy lạnh tự động được bố trí ở trung tâm.

Vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp tích hợp nút bấm tạo sự thuận tiện cho người lái khi điều khiển xe. Nhìn chung, đây vẫn là mẫu xe đáng mua cho những ai mon muốn sở hữu một chiếc sedan với những ưu điểm vượt trội trên thị trường hiện nay.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000