Tìm hiểu mẫu xe hatchback 3 cửa Hyundai Veloster 2020

Breaking

Thứ Sáu

Tìm hiểu mẫu xe hatchback 3 cửa Hyundai Veloster 2020

Mẫu xe đến từ Hàn Quốc này đang mang lại một nguồn cảm hứng thiết kế mới cho các hãng xe khác khi đã tung ra một sản phẩm đột phá trong thiết kế chỉ với 3 cửa trong mẫu xe hatchback Hyundai Veloster. Liệu mẫu xe Hyundai Veloster ngoài vẻ ngoại hình độc đáo, có còn gì khác thu hút được khách hàng hay không, hãy tìm hiểu ngay sau đây.

Những thông số kĩ thuật và các phiên bản tùy biến của Hyundai Veloster 2020


Hiện tại thì Hyundai Veloster 2020 đang sở hữu tới 5 phiên bản tùy biến và có các thông số kĩ thuật khác nhau. Chúng ta sẽ điểm sơ qua một số điểm khác cơ bản và những thông số mà các mẫu xe này sử dụng chung. Cụ thể:

•    Phiên bản 2.0 tiêu chuẩn có giá khởi điểm từ 16.600 USD
•    Phiên bản 2.0 cao cấp có giá khởi điểm từ 20.800 USD
•    Phiên bản Turbo R-Spec có giá khởi điểm từ 21.150 USD
•    Phiên bản Turbo có giá khởi điểm từ 23.450 USD
•    Phiên bản Turbo Ultimate có giá khởi điểm từ 26.150 USD

Những tùy biến này đều có điểm chung đó là sở hữu 5 màu sắc ngoại thất với: Cam, Trắng, Bạc, Xám, Đỏ. Một màu sắc nữa sẽ được trang bị khi khách hàng trả đủ phí, màu sắc này bao gồm cả ngoại trang màu đen và nội thất màu xám.

Ngoài ra thì mẫu xe này còn có một phiên bản bí mật mang tên Veloster N thể thao có trang bị bánh xe hợp kim 19 inch và ống xả khói thể thao có công suất lên tới 275 mã lực. Tuy nhiên, giá khởi điểm cho sản phẩm này vẫn chưa được nhà sản xuất đưa ra.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.blogspot.com/2018/05/xe-ban-tai-my-ford-ranger-2019-va.html


Hyundai Veloster 2020 có cấu hình 4 chỗ ngồi, 3 cửa, dạng nhỏ theo kiểu hatchback, kích thước tổng quan dài rộng cao lần lượt là 4216 x 1800 x 1400 mm, chiều dài giữa 2 trục cơ sở đạt 2649 mm.

Soi đến từng chi tiết Hyundai Veloster 2020 từ ngoài vào trong


Nhìn chung, vẻ ngoài khá là độc đáo khiến chúng ta phải có sự quan sát thật kĩ để nhận ra vẻ đẹp thật sự của mẫu xe hatchback thế hệ mới này. Vẻ đẹp của chiếc xe này dễ dàng nhận thấy từ đầu xe, mặc dù với mỗi tùy biến khác nhau đều cho một thiết kế khác biệt ở mặt calang nhưng đều mang lại vẻ đẹp sang trọng và thời thượng.

Sử dụng khá nhiều đường dập nổi ở mặt nắp capo và bên hông xe, giúp mẫu xe này trở nên mạnh mẽ hơn đúng với hiệu suất của nó, tuy là một mẫu xe hatchback như lại mang dáng vẻ hầm hố của các mẫu xe SUV.

Điểm khác biệt hoàn toàn ở mẫu xe này đó là thiết kế chỉ với 1 cửa ở bên phía ghế tài xế, 2 cửa ở bên phía ghế phụ. Có vẻ như 2 cửa chính ở khoang lái có thể mở thủ công còn cửa phụ duy nhất ở khoang hành khách chỉ có thể mở khi có sự điều khiển của người lái.

Xem thêm: https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2018/05/anh-gia-xe-ford-ranger-2019-goc-nhin.html


Cùng điểm sơ qua một số tính năng và công nghệ ở bên trong chiếc xe đầy thú vị này. Đầu tiên cần phải kể đến màn hình đa phương tiện, đa chức năng đặt ở trung tâm bảng táp-lô có kích thước 8 inch, có thể dùng để quan sát phía sau qia camera hậu, điều khiển dàn âm thanh siêu trầm với 8 loa Infinity Premium Audio, cũng có thể điều khiển điều hòa không khí trong xe, kết nối với điện thoại có thích ứng cho Apple CarPlay và Android Auto cho khả năng mở rộng truy cập internet và chức năng nghe nhận cuộc gọi, điều khiển bằng giọng nói.

Bên cạnh đó mẫu xe thế hệ mới này còn được tích hợp hệ thống sạc không dây cho điện thoại Qi, cực kỳ tiện lợi chỉ cần đặt điện thoại lên và đợi đầy pin mà thôi.

Một số vật liệu được sử dụng trong nội thất mang lại cảm giác mềm mại và êm ái tối đa cho người sử dụng, đặc biệt là ở vô lăng có tích hợp lẫy chuyển số được sử dụng loại da bọc làm thủ công, hệ thống ghế ngồi cũng được bọc da và có 2 ghế khoang lái có thiết kế hết sức tỉ mỉ với các lỗ nhỏ li ti được đục giúp tăng độ bám và thoát khí nóng dễ dàng.

Động cơ và hiệu suất mẫu xe thế hệ mới Hyundai Veloster 2020


Các tùy biến của Hyundai Veloster 2020 đều sử dụng chung một loại động cơ Turbo 16 van, với 4 xi lanh thẳng hàng, có hệ thống phun xăng điện tử GDI, dung tích 1,6L hoặc 2L, sử dụng hệ thống dẫn động cầu trước FWD, khối động cơ này cho công suất cực đại dao động từ 147-201 mã lực và momen xoắn cực đại 132-195 Nm tùy theo từng phiên bản.

Hộp số sàn 6 cấp được trang bị cho 3 phiên bản 2.0, 2.0 cao cấp, riêng bản Turbo R-Spec có tới 2 tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. 2 phiên bản còn lại là Turbo và Turbo Ultimate sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp độ.

Xem thêm: https://www.bestsalehyundai.com/news/anh-gia-xe-hyundai-santafe-2019-khuyen-mai-lon


Khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt nếu đã từng trải nghiệm lái ở các mẫu xe hatchback khác, do sử dụng hệ thống treo thể thao nên hoàn toàn êm ái khi di chuyển. Không những thế, mẫu xe này còn được trang bị gói an toàn độc quyền của hãng Hyundai SmartSense bao gồm các hệ thống an toàn cảnh báo va chạm phía trước và phía sau, cảnh báo điểm mù, giữ làn đường, cảnh báo quan sát, điều khiển hành trình thông minh….

Những gì mà Hyundai Veloster 2020 đang sở hữu thật quá tuyệt vời phải không nào. Bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay các showroom gần nhất của Hyundai, tậu ngay về cho gia đình minh một người bạn đồng hành tuyệt vời hơn cả mong đợi này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000