Honda Clarity Plug in Hybrid 2020 khi sáng tạo không giới hạn

Breaking

Thứ Sáu

Honda Clarity Plug in Hybrid 2020 khi sáng tạo không giới hạn

Nhằm tạo ra những thuận tiện nhất cho con người trong quá trình sử dụng, Honda Clarity Plug-in Hybrid 2020 được tạo ra để đáp ứng nhu cầu thiết yếu nhất của con người và thực hiện đúng sứ mệnh của nó:

Di chuyển. Chính vì vậy, để tối ưu khả năng di chuyển, Honda đã sử dụng như công nghệ tiên tiến nhất, kết hợp 2 loại động cơ đốt trong và động cơ điện đem lại phạm vi hoạt động xa nhất và tiết kiệm nhiên liệu hết mức có thể. Nào, chúng ta hãy đi tìm hiểu Honda Clarity Plug-in Hybrid 2020 ngay thôi.

Ngoại hình pha trộn hoàn hảo của Honda Clarity Plug in Hybrid 2020


Việc sở hữu một ngoại hình hoàn hảo, thiết kế giúp đạt tối đa tính khí động học cũng giúp mẫu xe này dễ dàng di chuyển cũng như tiết kiệm được nhiên liệu hết mức có thể. Hình dạng cơ thể của chiếc Honda Clarity Plug-in Hybrid 2020 được tính toán cho các luồng khí được đi theo hướng đã định sẵn, nhờ vậy mang lại khả năng di chuyển mượt mà và yên tĩnh khi chiếc xe này di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu.

Xem thêm: https://www.bestsaletoyota.com/tin-tuc/anh-gia-xe-ford-fiesta-2019-nho-gon-tien-nghi


Trang thiết bị hiện đại nhất ở đầu xe là cụm đèn pha full LED cung cấp luồng ánh sáng mạnh mẽ, giúp soi rõ bất cứ thứ gì có mặt trên đường mà nó đi qua, không cần biết đó là ngày hay đêm. Cụm đèn hậu cũng được trang bị dạng LED cho những người phía sau dễ dàng nhận biết khi chiếc xe này phanh hoặc dừng. Bên thân xe cũng thể hiện khá nhiều đường nhấn nhá, cho dáng vẻ khỏe khoắn và sành điệu.

Nếu có cái nhìn tổng quan ở bất kỳ góc độ nào, khách hàng sẽ cực kì cảm thấy hài lòng khi mẫu xe này sở hữu một hình thể vô cùng tuyệt vời, sự hiện diện của nó ở bất kì đâu cũng sẽ thu hút vô số ánh nhìn và sự ngưỡng mộ.

Nội thất cao cấp trong xe Honda Clarity Plug in Hybrid 2020


Việc trang bị kha khá số trang thiết bị hiện đại và cao cấp sẽ khiến mẫu xe này tăng thêm một con số đáng kể về giá thành. Nếu chủ nhân có nhu cầu lựa chọn thêm một số gói nữa thì Honda cũng sẵn sàng cung cấp. Trang bị thêm những gói công nghệ nội thất trong xe sẽ khiến chiếc xe của bạn thêm phần lung linh và ngầu hơn nhiều so với tưởng tượng của bạn.

Xem thêm: https://www.xetoyotas.com/2018/06/anh-gia-volvo-xc90-2019-sap-ve-viet-nam.html


Việc quan sát và điều khiển sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết khi Honda Clarity Plug-in Hybrid 2020 trang bị đầy đủ các loại màn hình giúp người lái có cái nhìn trực quan, dễ dàng đưa ra những thao tác chính xác nhất. Thêm vào đó, việc kiểm soát xe cũng trở nên vô cùng đơn giản với ứng dụng Honda Link, cho phép người lái ước tính được phạm vi lái xe, kiểm tra sac pin cho điện thoại, kiểm soát nhiệt độ với điều hòa không khí. Công nghệ Honda LaneWatch cũng giúp người lái không cần thông qua gương hiếu hậu mà vẫn quan sát được tình hình giao thông phía sau.

Sử dụng hệ thống thông minh Walk Away Auto Lock, chủ nhân sẽ vô cùng dễ dàng mở cửa xe mà không cần sử dụng tới chìa khóa, kể cả nếu bạn quên khóa cửa xe, chỉ cần bạn đi xa quá 2.5m, hệ thống sẽ tự động khóa cửa mà không đợi bất cứ một mệnh lệnh nào khác từ chủ nhân.

Bạn vô cùng ngạc nhiên khi mở cửa bước vào xe, hệ thống chiếu sáng ở ngưỡng cửa sẽ cho bạn cảm thấy như đang bước lên thềm sân khấu lớn. Hệ thống này và công nghệ bảo vệ trầy xước bệ cửa ở dưới của Sill Trim sẽ cho bạn cảm giác hoàn toàn hài lòng vì khả năng chăm sóc khách hàng của Honda.

Honda Clarity Plug in Hybrid 2020 sử dụng động cơ lai 


Việc kết hợp giữa 2 động cơ sẽ mang lại sự tiện lợi nhất có thể cho người dùng. Người lái có thể sử dụng động cơ điện chạy tới 75km sau mỗi lần sạc. Nếu sử dụng động cơ điện và động cơ xăng kết hợp, phạm vi hoạt động tối đa của mẫu xe này sẽ lên tới 544km sau một lần sạc và một lần bơm đầy nhiên liệu.

Thêm một điểm tuyệt vời nữa mà Honda Clarity Plug-in Hybrid 2020 mang lại đó là, khi chủ nhân sử dụng động cơ đốt trong, hệ thống phanh tái tạo lại năng lượng sẽ chuyển hóa năng lượng chuyển ngược vào lại pin, giúp tăng thêm phạm vi hoạt động của chiếc xe này.

Việc sạc pin cũng đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết khi Honda đặt tới 36 ngàn trạm cung cấp điện, có 2 cấp độ sạc với một cấp độ sạc nhanh chỉ trong 2.5 giờ.


Bên cạnh đó, người ngồi sau cũng sẽ vô cùng an tâm khi chiếc xe lai này sử dụng gói công nghệ Honda Sensing, công nghệ đảm bảo an toàn độc quyền của Honda bao gồm các hệ thống: CMBS, LKAS, ACC, RDM.

Honda Clarity Plug-in Hybrid 2020 thật tuyệt vời phải không nào. Tuy nhiên thì mẫu xe này hiện không có ở thị trường châu Á, hi vọng trong thời gian tới Honda sẽ mở rộng tầm hoạt động của chiếc xe này và mang lại một cảm giác hoàn toàn mới cho người dân nơi đây.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000