Xe thể thao Acura ILX 2020 mẫu xe mà thế hệ trẻ đang tìm kiếm

Breaking

Thứ Sáu

Xe thể thao Acura ILX 2020 mẫu xe mà thế hệ trẻ đang tìm kiếm

Phải nói rằng Acura rất biết nắm bắt tâm lý khách hàng khi mẫu xe này liên tục cho ra các dòng sản phẩm đáp ứng được hầu hết nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người tiêu dùng.

Cùng với trụ sở chính ở thị trường Mỹ, đây là điều kiện rất tốt cho hãng xe Nhật Bản này nhận biết được tình hình và xu hướng của giới trẻ nơi đây, phát triển ra các mẫu xe phù hợp nhất. Acura ILX 2020 chính là một ví dụ. Sở hữu mức giá khá rẻ, giá khởi điểm của  Acura ILX 2020 bắt đầu từ 25 900 USD, thế hệ trẻ ở các nước phương Tây có thể dễ dàng sở hữu.

Tuy nhiên thì với mức giá này sau khi cộng vào với thuế để nhập về Việt Nam, nó cũng không thật sự dễ dàng để sở hữu một chút nào. Mặc dù vậy vẫn nên coi thử xem, mẫu xe này có gì đáng để chú ý hay không nhé.

Vẻ đẹp "mê hồn" của Acura ILX 2020


Với phong cách thiết kế chủ đạo là năng động và thể thao, từng đường nét, từng chi tiết trên mẫu xe này đều mang chút gì đó nổi loạn của tuổi trẻ. Bên cạnh đó, việc sở hữu tới 6 màu sắc ngoại trang giúp mẫu xe này càng trở nên ấn tượng hơn trong mắt thế hệ trẻ. Các màu ngoại trang bao gồm: Trắng, Bạc, Nâu, Đen, Đỏ và Xanh.

Xem thêm: https://xemercedesz.com/danh-gia-hyundai-elantra-2019-cung-ford-cao-thang/


Được thiết kế đặc biệt nên từng chuyển động đều khiến Acura ILX 2020 thu hút mọi ánh nhìn về phía mình.

Trọng tâm trong thiết kế được tập trung chủ yếu ở mặt trước, cụ thể hơn thì việc trang bị cụm lưới tản nhiệt và 2 hốc hút gió 2 bên theo kiểu 3D sẽ gây được khá nhiều sự chú ý. Cụm đèn pha sáng bóng ở cạnh bên cũng không thua kém gì khi tích hợp khá nhiều đèn nhỏ, trải dài và xếp đều theo hướng từ phần mỏm đầu xe cho tới sát cụm lưới tản nhiệt.

Nếu bạn có điều kiện, hãy thử đứng ở một góc 45 độ phía sau xe, sẽ có một cái nhìn hoàn toàn khác về mẫu xe thể thao nhỏ gọn này. Ở tầm nhìn này có thể dễ dàng nhận thấy kha khá số lượng đường dập nổi có ở bên hông xe và đuôi xe.

 Tay cầm nắm cửa xe được sơn cùng màu liền theo khối, gương chỉnh điện, tích hợp báo rẽ LED cũng được thống nhất chung màu sơn ở đầu. Người nhìn sẽ phải ấn tượng thêm khi nhận thấy những thiết kế đường nét khỏe khoắn ở chiếc mâm xe với đa chấu kép chạy đối xứng với nhau. Điểm trừ duy nhất ở vẻ ngoài mẫu xe này đó là việc trang bị một ống xả duy nhất, làm cho những người mê xe có chút gì đó hụt hẫng.

Nội thất và các trang thiết bị thông minh của Acura ILX 2020


Chủ nhân tương lai sẽ dễ dàng kết nối với Acura ILX 2020 này chỉ cần thông qua một vài thao tác đơn giản trên màn hình trung tâm.

Màn hình trung tâm nhận được sự ưu ái khá lớn khi tích hợp hệ thống ODMD 2.0, sở hữu kích thước 7 inch đặt chìm dưới bảng taplo, nó sẽ cho phép chủ nhân có thể tùy chọn bài hát ưu thích, điều chỉnh nhiệt độ trong cabin, dẫn đường có định vị vệ tinh, kết nối với Smartphone đem lại cho chủ nhân cuộc đàm thoại rảnh tay, sử dụng youtube hay ra lệnh bằng giọng nói…

Xem thêm: https://xetoyotas.wordpress.com/2018/05/27/tu-van-chon-mau-xe-o-to-cho-nguoi-tuoi-ty/


Chiếc vô lăng cũng được tích hợp lẫy chuyển số giúp việc sang số nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, một số phim chức năng trang bị thêm cũng tăng thêm phạm vi điều khiển cho người lái. Mỗi hàng ghế đều được bọc da cao cấp mềm mịn, bên cạnh đó, 2 ghế trước còn có khả năng điều chỉnh vị trí, sưởi ấm. Hàng ghế sau có khả năng chỉnh gập, đem lại không gian chứa hàng rộng rãi.

Sức mạnh động cơ và các tính năng an toàn bậc nhất của Acura ILX 2020




Sử dụng hệ thống dẫn động cầu trước FWD độc quyền của Honda, Acura ILX 2020 có thể dễ dàng vượt qua các đoạn đường cua khúc khuỷu.

Bên cạnh đó, động cơ có dung tích 2.4L sẽ cho khả năng sản sinh công suất lên 201 mã lực, sử dụng điều khiển biến thiên theo thời gian thông minh i-VTEC và hộp số ly hợp kép 8 cấp độ, hệ thống chân ga Drive by Wire mang lại cảm giác chân thật và đầm, bốc xe chỉ với một cái nhấn ga, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

Hỗ trợ tuyệt đối cho người lái và khả năng xử lí thông minh là những gì Acura ILX 2020 có thể mang lại. Công nghệ Acura Watch bao gồm nhiều hệ thống an toàn như phanh giảm thiểu va chạm hay kiểm soát hành trình, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù. Bạn chắc chắn sẽ hoàn toàn an tâm và tin tưởng vào các công nghệ này vì nó dư khả năng đảm bảo an toàn cho bạn và người thân chỉ cần bạn tập trung hết sức vào tay lái.

Liệt kê sơ qua  những ưu điểm của Acura ILX 2020, chắc chắn các bạn đã rất nóng lòng muốn sở hữu chiếc xe này rồi phải không? Nếu bạn muốn trở thành chủ nhân nó trong thời gian sớm nhất, vui lòng liên hệ với các nhà nhập khẩu xe hơi trên toàn quốc.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000