Sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và phong cách ở Honda Insight Hybrid 2020

Breaking

Thứ Sáu

Sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và phong cách ở Honda Insight Hybrid 2020

Hãng xe đến từ xứ sở hoa anh đào cho ra mẫu xe Honda Insight Hybrid 2020, thế hệ xe tương lai hoàn toàn mới, với phong cách đột phá trong động cơ. Mang trong mình sứ mệnh cao cả là thay đổi hoàn toàn cách suy nghĩ của con người về kiểu xe sử dụng một loại nhiên liệu.

Chính vì thế, đứa con lai này đã được Honda tạo ra để pha trộn các loại sức mạnh động cơ, mang lại sự hài hòa trong từng chuyển động.

Chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu và phân tích về loại động cơ mới lạ này để hiểu hơn về dạng động cơ Hybrid trước khi đi nghiên cứu về những tính năng và lợi ích mà đứa con lai này mang lại.

Giá bán các phiên bản động cơ và khả năng vận hành của Honda Insight Hybrid 2020


So với những người anh em của mình như bản LX 2020, EX 2020 và Touring 2020 thì đứa con lai này chỉ có giá ngang bằng với người anh em LX, sở hữu mức giá chỉ khoảng 22 930 USD ( tương đương 460 triệu đồng ).

Có giá thấp hơn gần 100 triệu so với bản Touring cao cấp. Thế nhưng, chúng ta hãy thử xem xem, mẫu xe sedan hỗn hợp nhiên liệu này có gì nổi bật hơn so với những người anh em của nó không nào.

Xem thêm: https://xeaudi.weebly.com/news/nhung-iem-oi-moi-cua-audi-q7-2020-sap-sua-ra-mat


Đầu tiên là về màu sắc, xe sở hữu 7 màu sắc ngoại trang mới lạ bao gồm: Xanh dương, Xanh đen, Đỏ thẫm, Đen pha lê, Bạc ánh kim, Nâu và Bạch kim.

Tiếp theo là về động cơ, Honda Insight Hybrid 2020 được trang bị tới 2 loại động cơ khác nhau. Một là loại động cơ điện với thỏi pin điện áp cao được Honda bảo hành lên tới 8 năm. Hai là động cơ mang 4 xi-lanh Atkinson có dung tích 1,5L.

Hai loại động cơ này có khả năng kết hợp với nhau cho ra một hiệu suất tuyệt vời, hơn nữa, bộ giảm tốc được gắn trên vô lăng xe sẽ cho phép người lái dễ dàng kiểm soát được hệ thống phanh tái tạo năng lượng, giúp đưa năng lượng chuyển hóa này ngược trở lại pin. Một công nghệ thật tuyệt vời phải không nào.

Cuối cùng là khả năng tiêu thụ nhiên liệu 49 dặm/gallon (tương đương 20,7 km/lít )và khả năng giảm thiểu khí thải ở mức tối đa khiến cho mẫu xe này luôn nhận được sự đánh giá cao đến từ người dùng.

Ngoại thất mang vẻ đẹp ngất ngây của Honda Insight Hybrid 2020


Với những thiết kế đầy táo bạo và những chi tiết tinh xảo, ngoại hình của Honda Insight Hybrid 2020 dễ dàng cưa đổ bất cứ khách hàng nào khi họ nhìn thấy nó. 

Sở hữu "khuôn mặt" không thiếu đi vẻ điển trai, đứa con lai này mang một chút gì đó Tây hóa, cũng vẫn còn đâu đó nét cổ điển của phương Đông.

Ở mặt calang xe, cụm đèn pha gây ấn tượng mạnh mẽ do sử dụng tới 2 bộ đèn LED bao gồm một chùm sáng cao và một chùm sáng thấp, những chùm sáng này có khả năng tự động điều chỉnh nếu xe phát hiện có người đi ngược chiều, giúp họ không bị lóa mắt, dễ dàng quan sát và điều khiển xe.

Ngay bên dưới cũng là cụm đèn sương mù tích hợp LED cho khả năng chiếu sáng cực tốt trong điều kiện sương mù hay tối trời. Điểm nhấn nhá và tô đậm thêm mặt calang đến từ những thanh kim loại chắn ngang cụm lưới tản nhiệt và một dải crom uốn lượn bao trùm trên cả logo và nối liền 2 cụm đèn lại.

Xem thêm: https://bestsalechevrolet.blogspot.com/2019/07/anh-gia-volvo-xc60-2020-crossover-hang.html


Vẻ đẹp mang một cái gì đó bí ẩn cũng được xuất hiện ở bên hông xe khi bánh xe hợp kim nhôm được tạo hình xoắn tuyệt đẹp. Có lẽ mỗi khi chiếc xe này chuyển động ngang qua ai đó, chắc chắn họ sẽ phải cố gắng bắt kịp để chiêm ngưỡng.

Phía sau đuôi xe, cụm đèn hậu và đèn phanh cũng tích hợp LED được chăm sóc cầu kỳ và kỹ lưỡng, mang lại vẻ đẹp trong từng chi tiết, từng góc cạnh trong mẫu xe này. Không những thế, khi có cái nhìn tổng thể theo hướng nghiêng, hình dạng hoàn hảo của nó thật không thể lẫn vào đâu được và chắc chắn bạn cũng chưa từng bao giờ thấy qua trước đây.

Nội thất và những tiện nghi bậc nhất của Honda Insight Hybrid 2020




Khoảng không gian mà chiếc Honda Insight Hybrid 2020 này mang lại không thua kém gì một chiếc Crossover cỡ nhỏ khi đủ sức để chứa 5 người lớn mà vẫn mang lại sự thoải mái tối đa.

Vẻ đẹp mê ly từ bên trong buồng lái sẽ khiến người dùng ngất ngây và muốn lao vào để thử nghiệm ngay chứ không thể chần chừ một phút giây nào cả. Bên cạnh đó, những thao tác cực kì đơn giản như việc chỉ sử dụng một nút bấm có thể giúp bạn có những trải nghiệm lái xe khác lạ khi xe chuyển sang chế độ Econ hoặc Sport.

Việc điều khiển chiếc xe của bạn sẽ dễ dàng hơn khi các phụ kiện đầy đủ được trang bị xung quanh ghế tài gồm camera chiếu hậu đa góc, camera LaneWatch được tích hợp trong màn hình cảm ứng. Bạn cũng dễ dàng mở khóa hoặc khóa cửa xe mà không cần sử dụng tới chìa khóa với hệ thống thông minh Walk Away Auto Lock.

Còn gì tuyệt vời hơn khi đang ngồi trong một chiếc xe đánh dấu thời kì chuyển biến giữa 2 loại động cơ đốt trong và động cơ điện. Hãy cùng chờ đón trong thời gian tới đây và đừng quên bình luận cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn về mẫu xe này nhé.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000