Ô tô Toyota người bạn đồng hành cùng năm tháng

Breaking

Thứ Sáu

Ô tô Toyota người bạn đồng hành cùng năm tháng

Ngày nay trên đường phố bạn sẽ không khó để bắt gặp hình ảnh của một chiếc ô tô mang logo của thương hiệu Toyota. Toyota đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng bởi vì nhà sản xuất rất hiểu tâm lý người tiêu dùng.

Ở Toyota xe có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn, từ những chiếc xe giá rẻ, nhỏ gọn cho đến những chiếc ô tô hạng sang, tiện nghi bậc nhất. Chưa hết, các hãng taxi đa số đều chọn xe của Toyota bởi vì ô tô Toyota có giá thành cạnh tranh, mẫu mã đa dạng và có độ bền tốt. Vậy hãy xem một vài gợi ý sau đây về những dòng xe ô tô Toyota ngay nào.

Ô tô Toyota sắp ra mắt: Toyota Corolla Altis 2020


Dự kiến sẽ ra mắt vào những tháng cuối cùng trong năm 2019, chiếc sedan hạng C này có lẽ sẽ được trưng bày ở triển lãm Ô tô Việt nam.

Theo một số hình ảnh đã vô tình ghi nhận lại, chiếc ô tô Toyota này có lẽ sẽ lại "đạo" ý tưởng từ phân khúc hạng sang hơn là Camry, tuy nhiên thì điểm này cũng không có gì là xấu khi chiếc sedan hạng C lại mang đẳng cấp sang trọng của chiếc sedan hạng D, đa số khách hàng đều ủng hộ thiết kế này của Toyota.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/nhung-iem-noi-bat-e-honda-cr-v-2020-dan-au-phan-khuc


Điểm sơ qua một số điểm mới ở phần đầu xe thì mẫu xe này đã có những chi tiết khá là bắt mắt so với những phiên bản tiền nhiệm, cụ thể thì cụm lưới tản nhiệt dường như được mở to hơn, những thanh chắn của cụm lưới tản nhiệt này mặc dù không còn được mạ crom nhưng được sơn cùng màu cho cảm giác rất thống nhất.

Hốc hút gió và đèn sương mù đã được vát xiên theo cụm lưới tản nhiệt. Nhìn chung thì bề ngoài ở phần đầu xe được chăm chút khá kĩ lưỡng, còn bên trong nội thất, khán giả chắc hẳn đang rất mong chờ những bí mật được bật mí khi mở cửa chiếc sedan hạng C này ra.

Mặc dù doanh số bán ra của chiếc Toyota Corolla Altis 2020 này không được cao cho lắm ở các phiên bản trước đó, tuy nhiên thì sự thay đổi lần này chắc chắn sẽ giúp chiếc xe này có sự chuyển biến mạnh mẽ trong thị trường ô tô hiện nay.

Đứa con cưng trong dòng xe ô tô Toyota : Toyota Vios 2020


Là một trong những mẫu xe bán chạy bậc nhất phân khúc, cũng là mẫu xe mang lại doanh thu lớn nhất cho Toyota. Có lẽ chính vì vậy, mỗi phiên bản Vios sắp được ra mắt đều dành được sự ưu ái từ cả nhà sản xuất lẫn khách hàng. Chiếc xe ô tô Toyota Vios 2020 lần này ra mắt, chắc chắn sẽ lại là một chiến lược kinh doanh quan trọng để đẩy lùi thị phần của các đối thủ.

Nhìn chung thì về ngoại thất chiếc xe đã có sự thay đổi đáng kể, kể cả về mặt kích thước lẫn thiết kế, việc tăng kích thước chiếc xe này lên đôi chút cũng là điều dễ hiểu bởi không ít người dùng đã từng có mong muốn tăng dung tích cốp chứa đồ phía sau và khoảng không gian trong cabin để họ cảm thấy thoải mái hơn khi di chuyển.

Về mặt thiết kế bề ngoài, chiếc Toyota Vios 2020 này sẽ thực sự nổi bật khi đeo một sợi "dây chuyền" to bản và đính huy hiệu Toyota ngay chính giữa mặt calang. Bên cạnh đó là hàng loạt tinh chỉnh nho nhỏ kiến chiếc xe này càng trở nên hấp dẫn hơn.

Xem thêm: https://hyundaisgc.com/danh-gia-chi-tiet-ve-xe-honda-accord-2020-khuyen-mai/


Hiện tại thì thời gian ra mắt ở thị trường Việt Nam vẫn chưa có, 4 phiên bản của Toyota Vios 2020 chắc chắn sẽ giống với phiên bản trước đó là: Vios 1.5E MT, Vios 1.5E CVT , Vios 1.5G CVT và Limo, trong đó bản Vios Limo sẽ được bán theo lô nhằm đáp ứng cho các nhà đầu tư kinh doanh chạy dịch vụ một cách thuận tiện nhất.

Mẫu xe SUV chiếc lược của ô tô Toyota : Toyota Fortuner 2020


Là một mẫu xe cũng được ưa chuộng và bán chạy nhiều năm liền của Toyota, mẫu xe này cũng được cha đẻ chăm chút khá kĩ lưỡng trước khi giao tới tận tay khách hàng.

Xem thêm: https://saigonxehoi.com/danh-gia-chi-tiet-ve-honda-brv-2020-mot-mau-xe-suv-co-nho-cua-honda/


Dạo quanh 1 vòng xe, có vẻ như chiếc ô tô Toyota này không có quá nhiều thay đổi về vẻ bên ngoài nếu như khách hàng thật sự gắn bó cùng với mẫu xe SUV này một thời gian dài. Tuy nhiên, các bạn đừng vội thất vọng bởi Toyota đang muốn cho bạn bất ngờ thì phải.

Thật sự thì câu nói: Bên ngoài ngoại thất đơn sơ, bên trong nội thất tiện nghi bất ngờ rất đúng thời điểm và đúng với hoàn cảnh của Toyota Fortuner 2020 này.

 Cụ thể thì bên trong hệ thống giải trí đã được nâng cấp hoàn toàn, màn hình đa phương tiện đã lớn hơn thấy rõ, cùng với đó là khả năng kết nối phổ thông với các phương tiện khác, hệ thống âm thanh 6 loa tiêu chuẩn.

Hệ thống ghế ngồi cũng có 2 tùy chọn da hoặc nỉ. Thêm 1 số tính năng an toàn cũng sẽ giúp khách hàng nguôi ngoai đi bớt phần nào về vẻ ngoài chiếc xe như: camera và cảm biến lùi, 7 túi khí…

Bạn thấy sao về các mẫu ô tô Toyota thế hệ mới sắp được ra mắt này. Mẫu xe nào bạn cảm thấy sẽ là lựa chọn mà bạn sẽ ưu tiên hàng đầu. Hãy cùng chúng tôi mang lại một số thông tin hữu ích bằng cách bình luận và đánh giá ở bên dưới.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000