Hiện thực hóa giấc mơ cùng với mẫu SUV sang trọng Acura MDX 2020

Breaking

Thứ Sáu

Hiện thực hóa giấc mơ cùng với mẫu SUV sang trọng Acura MDX 2020

Là một hãng xe nhỏ thuộc dưới công ty mẹ Honda, Acura đã tồn tại và phát triển nhiều năm trên thị trường nước Mỹ, ở nơi đây, Acura phải đối đầu với những đối thủ sừng sỏ, không thua kém bất cứ chút kinh nghiệm hay chiến lược sản xuất xe ô tô.

Có lẽ vì thế mà sự lớn mạnh của Acura ngày càng chuyển biến rõ rệt, nhất là trong những năm gần đây, những mẫu xe mà Acura đã có mặt hầu hết ở các thị trường trọng điểm. Sức hút từ các mẫu xe này như thế nào mà lại khiến người dùng tin tưởng đến thế.

Hôm nay, chúng ta sẽ lấy 1 chiếc SUV Acura MDX 2020 thế hệ mới nhất để nghiên cứu và tìm ra lý do đó. Và liệu sẽ đủ sức thuyết phục cho dòng xe SUV hạng sang đến từ Acura?

Sức mạnh động cơ và những gì mà Acura MDX 2020 mang lại




Có thể nói, sự đa dạng về động cơ là những gì mà khách hàng cần ở mẫu xe thế hệ mới này, mỗi loại phiên bản lại sở hữu mỗi loại động cơ đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Vì vậy, chúng ta sẽ điểm sơ qua về các khối động cơ trong mỗi tùy biến của Acura MDX 2020.

Cụ thể hơn thì MDX đang có 3 tùy biến động cơ và sức mạnh chi tiết như sau:

•    Động cơ V6 có dung tích 3.5L, sản sinh công suất lên tới 290 mã lực, sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh SH-AWD và hộp số ly hợp SportShift Paddle 9 cấp độ AT.

•    Động cơ V6 có dung tích 3.5L, cũng sản sinh ra công suất 290 mã lực nhưng sử dụng hệ thống dẫn động cầu trước FWD và hộp số ly hợp SportShift Paddle 9 cấp độ AT.

•    Động cơ có dung tích 3.0L, cho công suất lên tới 321 mã lực, sử dụng hệ thống dẫn động toàn cầu SPORT HYBRID SH-AWD và hộp số 7 cấp ly hợp kép, có tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng.

Ngoài ra thì 2 tùy biến động cơ 3.5 L có chung hệ thống i-VTEC giúp điều khiển thời gian và van thông minh, cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa, không những thế, lượng khí thải ra của mẫu xe này cũng đạt lượng thấp nhất trong các mẫu xe SUV đang có mặt trên thị trường. Ở phiên bản động cơ 3.0L thì được tích hợp tới 3 loại động cơ sáng tạo cho khả năng kết hợp các nguồn nhiên liệu như diesel, xăng và điện, cùng với hệ thống siêu xử lý All-Wheel Drive giúp chiếc xe này chinh phục những đoạn đường khó nhằn nhất.

Giá bán những mẫu xe này cũng khá phải chăng, cụ thể thì phiên bản sử dụng động cơ dẫn động cầu trước FWD có giá khởi điểm từ 44.400 USD, phiên bản sử dụng động cơ dẫn động 4 bánh có giá từ 46.400, phiên bản Hybrid hiện tại vẫn chưa cập nhật giá chính thức. Sau khi các mẫu xe này trang bị một số gói công nghệ hay gói A-Spec, gói nâng cao và gói giải trí sẽ có giá dao động từ 58000 - 60000 USD.

Vẻ ngoài nổi bật từ mọi góc nhìn của Acura MDX 2020




Có thể thấy, những thiết kế xung quanh chiếc Acura MDX 2020 này đang giúp nó dần trở nên hoàn hảo hơn. Chiếc SUV này được chăm chút và khắc họa độc đáo nhất ở khu vực đầu xe. Cụm lưới tản nhiệt với thiết kế các mắt lưới nhỏ dần tạo theo kiểu 3D, cho cái nhìn huyền ảo bất kể mẫu xe này di chuyển hay đứng yên.

Thêm vào đó, hệ thống đèn pha đã được nâng cấp, sử dụng loại đèn LED Jewel Eye, bao gồm nhiều mắt đèn kết hợp lại, giúp tăng cường ánh sáng soi rõ con đường mà nó đi qua. Chiếc đèn pha này được thiết kế đặc biệt phía sau, ngay cả khi nó không được bật, sự nổi bật vẫn được duy trì bởi màu ánh sáng trong như ngọc vẫn còn hiện diện.

Phía bên hông xe, cụm lazang cũng cho cảm giác ảo diệu không kém khi sử dụng loại bánh xe hợp kim 20 inch đa chấu kép, thiết kế uốn lượn nhưng không kém phần khỏe khoắn, mang lại sự khác biệt hoàn toàn so với những thiết kế chấu lazang thẳng đứng truyền thống trước đó.

Đuôi xe cũng gây sự chú ý không kém khi cụm đèn hậu dường như to hơn, tích hợp dải LED cho nguồn ánh sáng ấn tượng hơn, tô điểm thêm đó là chiếc đuôi lướt gió và vây cá mập bắt sóng làm tăng phần thể thao, năng động cho chiếc xe này.

Những nét đẹp ẩn giấu bên trong Acura MDX 2020




Những gì tiện nghi, cao cấp, sang trọng và thời thượng gần như đều hội tụ đủ trong mẫu xe Acura MDX 2020 này.

Bằng những thiết kế thông minh, Acura đem lại sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng, từ hàng ghế bọc vật liệu cao cấp, có khả năng chỉnh gập 50/50 hàng 3 và 60/40 hàng 2 mang lại không gian diện tích rộng rãi, đến người bạn đồng hành không thể thiếu là màn hình điều khiển trung tâm.

Được tích hợp đầy đủ các khả năng kết nối thông dụng với điện thoại thông minh giúp dẫn đường, nghe nhận cuộc gọi hay định vị vị trí, mở nhạc, nghe radio qua hệ thống âm thanh vòm ELS Studio ấn tượng, bạn sẽ cảm nhận được một đẳng cấp riêng biệt chỉ có ở trong Acura MDX 2020.

Những gì mà mẫu xe của Nhật này mang lại thật tuyệt vời phải không nào. Nếu bạn đang có ý định mua một mẫu xe SUV thì hãy nhanh chân lên thôi, vì giá phải trả cho mẫu xe này đang cực kì hợp lý trong phân khúc của nó.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000