Có nên lựa chọn Chevrolet Captiva 2020 làm mẫu xe cho gia đình

Breaking

Thứ Sáu

Có nên lựa chọn Chevrolet Captiva 2020 làm mẫu xe cho gia đình

Hiện nay thì trên thị trường xe, các cuộc chiến tranh nổ ra ở mọi phân khúc với đủ các thể loại xe. Và cuộc chiến ở phân khúc xe Crossover cũng không thua kém là mấy, ngay khi ra mắt tại Thái Lan, Chevrolet Captiva 2020 đã vấp phải sự cạnh tranh lớn từ các mẫu xe đã có tên tuổi như: Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Mitsubishi Outlander.

Phiên bản thế hệ mới sẽ phải làm gì để thay đổi hoàn toàn thế cục và khiến cho doanh số có thể tăng lên mạnh mẽ, chúng ta sẽ phân tích ngay sau đây.

Những cải tiến từ ngoại thất đã có phần nhàm chán của Chevrolet Captiva 2020


Mặc dù dựa trên nền tảng của mẫu xe Baojun 530 nhưng đâu đó Chevrolet Captiva 2020 vẫn có những điểm mới cho riêng mình.

Điển hình là mặt trước, nhằm tô điểm để thu hút cái nhìn của người đứng trước xe, mẫu xe crossover cỡ nhỏ này sở hữu một cụm đèn pha siêu mỏng, dẹt và nhìn giống như một con mắt đang ti hí, bù lại kích thước nhỏ đó thì cụm lưới tản nhiệt lại được làm to ra với 3 thanh chắn mạ crom nằm ngang, hốc hút gió dường như cũng lớn hơn, được vuốt chéo theo mỏm đầu xe mang lại khả năng hút gió mạnh mẽ hơn.

Bên hông và đuôi xe thì không có gì đáng chú ý cho lắm, ngoại trừ phần cản sau được làm bề thế và dày hơn, gầm xe phía sau cũng được nâng cao hơn cho mẫu xe này khả năng vượt qua những đoạn đường gập ghềnh một cách đơn giản nhất.

Xem thêm: https://bestsalehonda.weebly.com/news/so-sanh-cua-nissan-terra-2020-voi-hyundai-santafe-2020-meo-nao-hon-miu-nao


Những chi tiết thú vị ẩn sau vỏ bọc nhàm chán của Chevrolet Captiva 2020


Vẫn là loại động cơ xăng tăng áp với dung tích 1,5L, Chevrolet Captiva 2020 có khả năng sản sinh ra công suất lên tới 150 mã lực cùng với hộp số tự động vô cấp CVT. Con số này khá là thấp so với một mẫu Crossover, nếu so về khả năng chạy đường đèo hoặc dốc, mẫu xe này chắc chắn sẽ bị hụt hơi so với những mẫu xe Crossover từ các hãng nổi tiếng khác đang có trên thị trường.

Tuy nhiên, điểm bù cho chiếc xe này lại nằm trong phần nội thất, mặc dù chiều cao, chiều dài đều bị giảm đi nhưng khoảng cách giữa 2 trục xe lại tăng lên đáng kể, mang lại khoảng không gian rộng rãi chưa từng thấy ở các mẫu xe khác.

Xem thêm: https://xetoyotas.wordpress.com/2019/06/28/nhung-uu-diem-cua-ford-everest-2020-va-mitsubishi-pajero-sport-2020-khi-do-suc/


Cùng với đó là một số trang thiết bị nội thất cũng sẽ bù đắp sự hụt hẫng về động cơ, khách hàng của Chevrolet Captiva 2020 sẽ không phải "ấm ức" nữa khi trung tâm bảng táp lô được đặt một chiếc màn hình cảm ứng siêu nhạy với kích thước 10.4 inch, ngay bên cạnh là hệ thống điều hòa làm mát với 4 cửa khí, sử dụng 2 vùng khí hậu giúp nhanh chóng xua tan khí nóng trong cabin.

Việc trang bị thêm cửa sổ trời cũng sẽ mang lại cho người bên trong những không khí tự nhiên và mát mẻ, ngoài ra dàn loa âm thanh cũng sẽ mang lại những giai điệu nhẹ nhàng cho khách hàng tận hưởng những phút giây thư thái nhất.

 Khoảng diện tích bên trong cabin như đã nói ở trên sẽ được mở rộng thêm khi 2 hàng ghế ở cả 2 phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ đều có khả năng gập theo tỉ lệ 60/40, nhường cho những đồ đạc, hàng hóa cồng kềnh khi gia đình hoặc người thân của chủ nhân có nhu cầu đi đâu đó xa.

Những lý do nên chọn và sở hữu chiếc xe Chevrolet Captiva 2020


Mẫu xe này có những đặc điểm không thật sự hoàn hảo và bên ngoài ngoại thất có đâu đó chút buồn tẻ, không quá nổi bật so với những mẫu xe Crossover khác có trên thị trường. Mặc dù như vậy, khách hàng vẫn có thể yên tâm và lựa chọn Chevrolet Captiva 2020 từ 3 lý do chính sau đây:

Một là mẫu xe Crossover này dễ dàng đáp ứng nhu cầu di chuyển trong gia đình, bất kể là ở đường nội đô, đường làng hay đoạn đường nhỏ hẹp nào đều có thể dễ dàng di chuyển bởi sự nhỏ gọn và tiện dụng của nó.

Xem thêm: https://gialexus.wordpress.com/2019/06/29/crossover-nhat-thi-nen-chon-honda-crv-2020-hay-mitsubishi-outlander-2020/


Hai là giá thành của một chiếc Chevrolet Captiva 2020 khá là mềm chỉ với khoảng 33 ngàn đô, tương đương 750 triệu chưa bao gồm thuế nhập khẩu vào Việt Nam, nhưng vẫn khá phù hợp với thu nhập của các hộ gia đình trên mảnh đất hình chữ S.

Ba là, thiết kế và những thao tác điều kiển mẫu xe này khá là đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi và kể cả là giới tính, không những thế, trọng tâm xe đã được hạ thấp giúp di chuyển qua những đoạn đường khúc khuỷu không còn là vấn đề khó khăn, những đoạn đường gồ ghề cũng không thể nào làm khó chiếc xe này.

Một số lý do này đã đủ khiến bạn suy nghĩ lại khi chuẩn bị tìm kiếm cho mình những mẫu xe khác hợp lí hơn hay chưa? Lựa chọn Chevrolet Captiva 2020 hay không, điều đó hoàn toàn thuộc về quyết định của bạn.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000