Những mẫu xe ô tô Honda mà bạn nên chọn mua ở hiện tại

Breaking

Thứ Sáu

Những mẫu xe ô tô Honda mà bạn nên chọn mua ở hiện tại

Trong thị trường xe ô tô ở Việt Nam và một số nước trong khu vực thì có lẽ Honda đã là một phần không thể thiếu khi nhắc tới các phương tiện giao thông.

Được hình thành và phát triển tại Nhật, công ty Honda với bề dày lịch sử đã và đang chứng tỏ cho toàn thế giới biết rằng, chất lượng của mỗi chiếc xe mà họ làm ra đều góp phần tạo nên uy tín cho họ.

Chính vì vậy, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm ô tô Honda, các nhà sản xuất đã dùng khá nhiều tâm huyết và sức lực để tạo ra những sản phẩm xe thế hệ mới nhằm cho khách hàng những cảm giác tuyệt vời nhất. Hãy cùng điểm qua một số mẫu xe ô tô Honda sắp được ra mắt vào năm sau nào.

Ô tô Honda Fit 2020 "Bé bé xinh xinh"


Đúng như tiêu đề thì chiếc hatchback này có vẻ ngoài khá nhỏ gọn, mẫu xe này được dự kiến sẽ ra mắt vào thị trường vào năm sau. Tuy nhiên nhà sản xuất cũng khá kín tiếng về các thông tin của sản phẩm này, giá thành và một số thông tin khác về chiếc vẫn còn đang là một ẩn số đối với người hâm mộ của các dòng ô tô Honda.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.blogspot.com/2019/06/nhung-dong-xe-anh-dau-tuong-cua-hyundai.html


Với một số nguồn tin được lan truyền thì dự kiến chiếc xe hatchback nhỏ gọn này sẽ có kích thước tổng thể bị giảm đi một chút, nhưng Honda sẽ không chiếc xe này thua thiệt bất cứ một mẫu xe hatchback nào trên thị trường bởi nhờ giảm được ít kích thước bề ngoài, chiếc xe này sẽ là giải pháp tối ưu để chạy trong các đường nội thành đông đúc dân cư, cũng sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu các gia đình chỉ có từ 1 đến 2 con.

Honda cũng rất biết cách sắp xếp khi giảm chỗ này một chút, tăng chỗ kia một chút, cụ thể thì màn hình cảm ứng ở bản trung tâm táp lô sẽ lớn hơn, hệ thống âm thanh hiện đại hơn cùng với đó là việc thêm một số tính năng công nghệ giúp cho người cầm lái thuận tiện hơn.

Một điểm đáng chú ý trong mẫu xe hatchback cỡ nhỏ này đó là sức mạnh ẩn chứa bên trong, đúng theo kiểu mà dân gian thường nói "nhỏ mà có võ" khi chiếc xe này có thể đạt tới 151 mã lực, 267Nm mô men xoắn và sử dụng khối động cơ dung tích 1,5L hybrid.

Honda CR-V 2020 đối trọng chiến lược của ô tô Honda


Thuộc dòng xe CUV, mẫu xe này là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên không có quá nhiều sự thay đổi, điểm khác biệt lớn nhất đến từ thiết kế ngoại hình và bổ sung thêm một số phiên bản cho hiệu suất cao hơn các thế hệ trước đó.

Xem thêm: https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2019/07/anh-gia-hyundai-kona-2020-thiet-ke-noi.html


Đi sâu vào phân tích thì có thể nói, chiếc xe này được tinh chỉnh lại phần đầu xe khá nhiều chi tiết, nổi bật đó là cản trước đã được làm lớn hơn, thêm một đường kim loại mỏng mạ crom chạy dọc trên cản theo hình chữ W. Bên cạnh đó hốc hút gió cũng có kích thước lớn hơn, tối màu và thêm 1 họa tiết mạ crom nằm dưới.

Phía sau thì phần cản sau cũng có những thay đổi nhất định khi thanh mạ crom cùng cản sau đã được làm phẳng, bên cạnh đó thì cụm ống xả kép được đặt đều ở 2 bên nằm chìm sau phần cản. Bọc quanh cụm ống xả này cũng mạ crom và theo dạng 2 hình viên đạn bắn ngược vào nhau.

Bên trong xe cũng được thay đổi lớn từ khu vực trung tâm táp lô cho đến cần chuyển số. Thực sự thì việc thay cần chuyển số bằng nút bấm cũng có không ít ý kiến trái chiều từ khách hàng bởi chúng vừa nhìn đã thấy sự sang trọng hơn nhưng lại khó điều khiển hơn khi các tài xế vốn đã quen với thao tác gạt cần chuyển số.

Mẫu xe này sẽ có khá nhiều phiên bản và các động cơ khác nhau, cụ thể thì Honda cho tới 4 phiên bản Hybrid, EX, EX-L và 1 phiên bản facelift sẽ có những biến thể khác nữa. Về màu sắc của chiếc ô tô Honda này thì ngoài những màu cơ bản nay còn có thêm 3 tùy chọn màu khác.

Honda Accord 2020 mẫu xe ô tô Honda cần được chú ý nhất




Mẫu xe dự kiến sẽ có thay đổi nhiều nhất trong các mẫu ô tô Honda được ra mắt trong năm 2020 đó là Honda Accord. Là thế hệ thứ 10 nên sự chuẩn bị cho lần "sinh nhật" tròn tuổi này được Honda chuẩn bị rất kĩ lưỡng. Bên cạnh những thay đổi từ ngoại hình thì ngay cả bên trong cũng dễ dàng để nhận thấy sự thay đổi toàn diện của chiếc Sedan hạng D này.

Dự kiến sẽ là mẫu xe đối đầu trực tiếp với các mẫu hạng sang khác của Toyota như Camry 2020, hay Mazda 6 2020 cũng là cái tên nằm trong tầm ngắm của chiếc xe này. Mặc dù chưa ra mắt nhưng nhà sản xuất đã cho khách hàng có thể đặt trước cùng một số ưu đãi hấp dẫn, chính vì vậy cuộc đối đầu giữa các dòng sedan hạng sang sẽ thêm phần kịch tính trong thời gian tới.

Những chiếc xe ô tô Honda này sau khi được ra mắt liệu có đánh chiếm được thị phần của những mẫu xe nổi tiếng khác hay không? Hay giá bán của những chiếc xe này là bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có trong thời gian sắp tới, hãy cùng chờ xem!

Hotline tư vấn: 0937.69.0000