Ô tô Chevrolet những chiếc xe ô tô nên sở hữu dù chỉ một lần

Breaking

Thứ Sáu

Ô tô Chevrolet những chiếc xe ô tô nên sở hữu dù chỉ một lần

Có trong tay dưới nửa tỷ đồng bạn vẫn có thể chọn cho mình một chiếc ô tô Chevrolet là điều quá dễ dàng. Ở thị trường Việt Nam hiện nay hãng này có 8 dòng xe và trong số đó có đến 4 dòng xe có giá dao động quanh mức nửa tỷ đồng.

Chevrolet cực kì hiểu tâm lý người tiêu dùng và hiểu luôn cả ví tiền của khách hàng. Không phải giá thấp sẽ đi kèm với chất lượng kém, đó là suy nghĩ sai lầm. Những chiếc ô tô Chevrolet không chỉ có giá tốt, mẫu mã thiết kế bắt mắt mà nó còn có độ bền tốt theo thời gian.

 Không chỉ vậy hãng này còn mang đến những chiếc ô tô có giá gần 1 tỷ đồng với trang thiết bị hiện đại sẽ làm bạn hài lòng. Hãy cùng xem một vài mẫu xe sắp được ra mắt nhé!

Cuộc bứt phá đầy ngoạn mục đến từ dòng xe ô tô Chevrolet: Chevrolet Captiva 2020

Xem thêm: Trung Tâm Xe Hơi Sài Gòn và những đánh giá ban đầu về Ford Escape 2020


Là đối thủ từ lâu của Mazda CX-5 và Honda CR-V, có vẻ như chiếc Captiva đang bị "hụt hơi" trong cuộc chiến dài hơi này. Có lẽ bởi vì khả năng thu hút thị trường kém cũng như phiên bản tiền nhiệm trước đó đã quá cũ so với thời điểm hiện tại. Liệu hiện bản nâng cấp lần này sau hơn 10 năm trời sẽ có gì đặc biệt để đánh bật 2 đối thủ nặng kí kia hay không?

Về giá bán, chiếc ô tô này có giá bắt đầu từ khoảng 750 triệu ở thị trường nước ngoài. Xuất hiện tại triển lãm ô tô ở Thái Lan, mẫu xe này chỉ cho khán giả thấy được dáng vẻ bên ngoài, còn hầu hết bên trong nội thất thì đã được che đi.

Có vẻ như đang muốn cho khách hàng một sự bất ngờ thì phải. Chúng ta sẽ vẫn phải tiếp tục chờ đón đến thời điểm chiếc xe này ra mắt. Mặc dù vậy, khách hàng có thể thấy những thay đổi bên ngoài để có một số cơ sở dự đoán về những thay đổi ở bên trong mẫu xe ô tô Chevrolet này. 

Lấy ý tưởng từ mẫu xe của Baojun 530, chiếc xe này có vẻ ngoài khá hầm hố và cứng cáp của dòng xe bán tải. Những thay đổi cơ bản nhất đến từ phần đầu xe với đường nét dập nổi, dập ẩn khá nhiều, một số thay đổi ở phần lưới thoát nhiệt và 2 hốc hút gió cũng giúp cho chiếc xe này thêm phần khỏe khoắn.

Nguyên nhân cuộc chiến giữa ô tô Toyota và ô tô Chevrolet : Chevrolet Trailblazer 2020


Xuất hiện với một vóc dáng cao lớn và thể thao, mẫu ô tô Chevrolet này đang thật sự đe dọa đến Toyota Fortuner. Với những thiết kế mới của mình, Chevrolet chắc chắn Trailblazer 2020 sẽ đánh chiếm được một thị phần không nhỏ của Toyota.

Tuy có bề ngoài nhỏ hơn đối thủ, nhưng với những thiết kế mang đậm nét cá nhân và sự mạnh mẽ ấn tượng đến từ động cơ vận hành thì mẫu xe này dư thừa khả năng để ăn đứt đối thủ của mình.


Thêm một số công nghệ an toàn mới và phụ kiện được trang bị thêm, có lẽ mẫu xe này sẽ được thay đổi giá bán khi về Việt Nam với mức giá sẽ chắc chắn trên khoảng 1,1 tỷ.

Ô tô Chevrolet mới Chevrolet Blazer 2020


Tiếp tục là một mẫu SUV cỡ nhỏ nữa đến từ ô tô Chevrolet, mẫu xe này dự kiến sẽ sử dụng động cơ tăng áp ở một số bản tùy biến cho khả năng di chuyển nhanh hơn hẳn, vượt địa hình cũng trở nên dễ dàng hơn so với các đối thủ cùng chung phân khúc.

Bên cạnh đó, ngoài khả năng vận hành mạnh mẽ thì chiếc xe này cũng được trang bị thêm công nghệ phun nhiên liệu kiểu mới, dựa trên tốc độ di chuyển và địa hình sẽ giúp điều tiết lượng nhiên liệu, từ đó tối ưu được nhiên liệu cần thiết.

Đây là điểm đáng chú ý ở chiếc xe này nếu như khách hàng có nhu cầu di chuyển thường xuyên tới những địa điểm xa, chiếc xe ô tô Chevrolet này sẽ bảo vệ tối đa túi tiền của bạn.


Mẫu xe này sẽ được tung ra thị trường trong tháng tới, mặc dù sắp được ra mắt nhưng hãng xe này vẫn im hơi lặng tiếng về giá bán cũng như một số thông tin và thông số kĩ thuật của xe. Chắc chắn một số khách hàng cũng đang rất nóng lòng muốn biết về các thông tin này, dù vậy nhưng vẫn phải đợi đúng thời điểm ra mắt của chiếc xe này.

Ngoài những mẫu xe ô tô đã được liệt kê bên trên, khách hàng còn có thể tham khảo thêm một số thông tin chi tiết về các mẫu xe khác của Hãng sắp được ra mắt vào năm sau như: Chevrolet Colorado 2020, Chevrolet Aveo 2020, Chevrolet Spark 2020. Dự đoán đây sẽ là năm mà hãng xe đến từ Mỹ có những bước chuyển mình mạnh mẽ, đánh dấu bước kết thúc của một thập kỉ và là bước khởi đầu mới đầy ắp thành công của hãng xe này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000