BMW X6 2020 đẳng cấp riêng biệt, giá xe bao nhiêu

Breaking

Thứ Hai

BMW X6 2020 đẳng cấp riêng biệt, giá xe bao nhiêu

Phục vụ cho bộ phận người tiêu dùng này trong thị trường ô tô sản phẩm cao cấp BMW X6 2020 đã được ra đời. Đây là thiết kế thuộc dòng X series của BMW sau khi ra mắt những sản phẩm trước đó đã được đón nhận rất tích cực từ thị trường xe ô tô thế giới.

Được giữ nguyên thiết kế của một chiếc SUV về cơ động thể thao và một chiếc Couple mang đậm nét sang trọng và cao cấp.

Bên cạnh đó là một số cải tiến nhằm đem lại thêm không gian cho phần cabin xe hơn, tạo cảm giác lái thoải mái hơn và là điều kiện để BMW có thể trang bị những công nghệ hiện đại của hãng cho chiếc xe này, Việc trang bị vô vàn các thiết bị công nghệ hiện đại cũng góp phần cho BMW có thể cải thiện được vị trí đứng của mình trên thị trường xe ô tô thế giới.

Trong thiết kế nội thất ngoại thất cũng như đặt ra những giới hạn mới cho sức mạnh của khối động cơ có giá bán khá cao nhưng những sản phẩm của BMW luôn có được sự ủng hộ cao từ phía người tiêu dùng vì đối với những người yêu xe thực sự thì cái giá cao phải trả để sở hữu một chiếc xe có độ an toàn cao, thiết kế sang trọng, cảm giác lái an toàn, cũng như khả năng vận hành ổn định và hoàn toàn xứng đáng.

BMW X6 2020 thiết kế ngoại thất độc đáo 


Xe có kích thước không quá lớn dù có thiết kế ngoại thất rất hầm hố với phần lưới tản nhiệt phun sơn đen và bộ viền mạ crom có thiết kế dạng hình ngũ giác bo tròn các cạnh và có dạng chia đôi làm hai phần cân xứng bằng nhau.

Xem thêm: http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiachitietxemazdacx-8premiumawd2020


Xe có thông số về chiều dài là 4.935mm chiều rộng 2.004mm và chiều cao 1.696mm, kích thước này cho thấy so với những phiên bản tiền nhiệm BMW X6 2020 có kích thước lớn hơn nhưng không nhiều, Thiết kế này vẫn đảm bảo được tính ưu việt của xe khi di chuyển trên các địa hình khác nhau.

Hệ thống đèn pha của xe có thiết kế được như mẫu X5 cùng với tạo hình nhiều góc cạnh tích hợp với đó là đèn LED ban ngày có kiểu đa vòng tròn vốn là nét đặc trưng của hãng xe BMW, cản trước của xe được cấu thành từ nhiều đường gấp khúc đơn giản nhưng tạo vẻ duyên dáng cao, góp phần làm hài hòa giúp vỏ về vẻ ngoài của xe không quá thô cứng đảm bảo thẩm mỹ cao của toàn bộ ngoại thất của xe.

Những trang bị này giúp xe có được cảm giác lái tốt, độ an toàn cao và hỗ trợ rất nhiều cho người điều khiển.

Xe còn được trang bị bộ lazang có kích thước khá lớn có thể tùy chọn từ 20 đến 22 inch cùng kết cấu lazang 5 chấu cho khả năng tải và chịu lực tốt cũng như bán kính vòng xoay của xe lớn thuận tiện cho những tuyến đường dài.

Nội thất hoàn mỹ của BMW X6 2020 


Đây là chiếc xe có thiết kế theo dòng SUV hiện đại, kiểu nội thất sang trọng, thể thao, có độ thẩm mỹ cao. 

Với chiều dài cơ sở đẹp 2975mm hứa hẹn sẽ đem lại không gian thoải mái nhất cho bất cứ ai ngồi trong chiếc xe này cũng được trang bị cửa sổ trời Panorama vốn rất thích hợp cho những trải nghiệm du lịch đường dài.

Ở phần taplo nhà sản xuất cố gắng tối ưu hóa toàn bộ không gian nhằm trang bị đầy đủ nhất các công nghệ hỗ trợ cho người lái và trải nghiệm của họ.

Xem thêm: https://alianphu.com/danh-gia-chi-tiet-ve-hyunhdai-kona-2020-the-he-moi/

Thay vì sử dụng chất liệu gỗ cổ điển nay BMW X6 2020 đã chọn sử dụng chất liệu gần giống với Carbon để trang trí cho taplo của xe cùng với đó là vô lăng 3 chấu đơn giản phổ biến và tiện lợi. toàn bộ phần ghế ngồi của xe được bọc da cao cấp với thiết kế ôm sát cơ thể của người lái cảm giác thoải mái nhất khi xe di chuyển ở mọi tốc độ và mọi địa hình khác nhau, hàng ghế trước có tính hợp tính năng sưởi và tùy chọn massage cho người phía sau.

Hệ thống điều hòa của xe có tính năng làm mát bốn vùng hiện đại cho không khí bên trong xe luôn phù hợp và cân bằng. Hệ thống âm thanh giải trí có đến 20 loa và màn hình hiển thị đa thông tin có cảm ứng 12.3 inch sẽ đem đến những phút giây giải trí tuyệt vời nhất cho người dùng xe.

BMW X6 2020 khả năng vận hành của một bộ máy đích thực


Nổi tiếng với khối động cơ về sức mạnh V6 và V8 được trang bị các phiên bản khác nhau của xe động cơ này cho phép xe đạt được công suất tối đa lên đến từ 355 đến 523 mã lực cùng mô men xoắn cực đại đạt 750Nm. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe cũng khá cao dù là động cơ có sức mạnh lớn.

Xem thêm: https://anphucar.com/cung-gia-3-ty-bmw-x3-va-porsche-macan-2020-dong-xe-nao-dang-de-lua-chon/


Với mức giá khá cao BMW X6 2020 là mẫu xe SUV kiểu dáng hầm hố, nội thất cabin rộng rãi cùng với nhiều công nghệ hỗ trợ tối đa cho người lái. Mẫu xe này giống với các phiên bản tiền nhiệm của mình đem lại nhiều lựa chọn mới cho thị trường tiêu thụ xe ô tô cao cấp.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000