Bất ngờ lộ diện đến từ dòng xe sang BMW 7-Series 2020

Breaking

Thứ Hai

Bất ngờ lộ diện đến từ dòng xe sang BMW 7-Series 2020

Chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời, dòng xe này đón nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng cũng như người hâm mộ. Sự nâng cấp lần này đến từ thiết kế, công nghệ cũng như các tính năng cho người dùng, mặc dù chỉ là lần nâng cấp nhỏ nhưng đây vẫn được coi là sự lột xác mạnh mẽ của dòng xe BMW 7-Series 2020 này. Nào hãy khám phá qua bài viết sau đây!

Trải qua 42 năm hình thành và phát triển, những khả năng mà 1 chiếc sedan hạng sang của BMW có thể làm được là những gì mà người ta không thể nào không công nhận.

Mang dáng vẻ khỏe khoắn và thanh lịch và trình làng những phiên bản tùy biến của mình khiến những khán giả mới chỉ được chiêm ngưỡng qua màn ảnh đã trầm trồ không ngớt lời khen ngợi.

Tung ra những biến thể như: BMW 740Li bản tiêu chuẩn, BMW 740Li xDrive, BMW 75Li và bản cao cấp nhất BMW M760Li xDrive cùng với một số màu sắc phổ thông, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn 1 siêu phẩm yêu thích cho bản thân mình.

Xuất hiện và được rao bán ở thị trường Mỹ, mẫu sedan này của Đức được bán với mức giá khoảng 87.445 USD - 158.445 USD. Mức giá này đã bao gồm các loại thuế quan ở Mỹ, tuy nhiên, ở Việt Nam vẫn chưa có thông tin nào tiết lộ giá bán của dòng xe này. Khả năng cao là dòng xe hơi hạng sang này sẽ chênh lệch khoảng 200 - 400 triệu so với phiên bản G12 trước đó.

Ngoại thất BMW 7 Series 2020 sang trọng, lịch sự và không kém phần thời thượng 




Những chi tiết khiến người ta mê mẩn nhất đó là những chi tiết khá đắt giá và đã trở thành đặc trưng của dòng sedan hạng sang này. Với vẻ ngoài khá to lớn nhưng hơi lùn ở những bản trước đó, sau lần nâng cấp này lại tiếp tục khiến chiếc xe càng trở nên "mập mạp" hơn khi chiều dài cơ sở được gia tăng. 

Đầu xe BMW 7-Series 2020 luôn là nơi nhận được sự chú ý nhiều nhất nên cũng vì vậy, đây là phần được thay đổi nhiều nhất trong ngoại hình. Nổi bật vẫn là cụm lưới tản nhiệt với thiết kế hình như chiếc mũi nhưng đã được tăng kích thước lên tới 40%. Cụm đèn pha được trang bị full LED có tùy chọn nâng cấp Laser. Thêm 1 tùy chọn nữa mà khách hàng có thể lựa chọn tùy theo phong cách của mình đó là lazang hợp kim đa chấu loại 18 hoặc 20 inch. 

Phần đuôi xe cũng trở nên hài hoà hơn khi cụm đèn hậu đã được điều chỉnh nhỏ lại, vẫn là công nghệ đèn LED kéo dài tới gần hết cốp. Ngay phía dưới là ống xả kép được mạ crom cùng với cản sau cho cái nhìn khá ưng ý.

Nội thất truyền thống của BMW 7 Series 2020


Điểm cộng được cộng đồng người mê xe đánh giá cao ở dòng xe này đó là sự trang trọng kết hợp với phong cách cổ điển của Châu âu. Nội thất truyền thống đã được lưu giữ từ khá nhiều thế hệ trước đó, tuy nhiên vẫn có một số thay đổi và tinh chỉnh nhất định trong bảng táp-lô.

Cũng cần điểm qua 1 số tiện nghi cao cấp và hiện đại trên chiếc xe BMW 7-Series 2020 như: hệ thống ghế ngồi tùy chọn bọc da Dakota, da Nappa với 5 tùy chọn sắc màu. Kể cả những chi tiết nội thất cũng được tùy chọn để ốp gỗ Oak hoặc ốp kim loại Poplar Grain, vô lăng cũng được thiết kế 3 chấu bọc da và các phím bấm chức năng cũng được tích hợp,sạc không dây, hệ thống giải trí OS 7.0 là thiết kế riêng của hãng… Đồ sộ và chiếm sự đầu tư nhiều nhất đó là hệ thống màn hình, với màn hình cảm ứng 10.25 inch ở bảng táp lô, 2 màn hình 10inch ở ghế sau cũng cho chất lượng lên tới 1080.

Xem thêm: https://alianphu.com/tai-sao-o-to-vinfast-lai-la-lua-chon-hang-dau-cua-nguoi-tieu-dung-hien-nay/


Động cơ BMW 7 Series 2020 mạnh mẽ có thể bắt kịp "chuyên cơ"


Là đối thủ cạnh tranh đã từ lâu, cuộc đấu gần như 1 mất 1 còn này khiến cho nhiều người phải e ngại khi 1 trong 2 hãng sẵn sàng tung ra những trang thiết bị công nghệ hiện đại tối tân nhất của mình để đè bẹp đối thủ. Mặc dù vậy, nhà sản xuất càng tung ra những gì hiện đại và tối tân bao nhiêu thì khách hàng lại thích thú bấy nhiêu. Động cơ của dòng BMW 7-Series 2020 này cũng vậy.

Xem thêm: https://anphucar.com/duong-dua-noi-that-ford-everest-2020-toyota-fortuner-2020-nong-hon-bao-gio-het/


Được nâng cấp và cải tiến đáng kể, động cơ V8 4.4L cho công suất lên tới 523 sức ngựa. Ở bản cao cấp nhất, động cơ V12 6.6L sẽ cho công suất lên tới 577 sức ngựa, có khả năng cho tốc độ tối đa lên tới 310km/h.

Khách hàng cũng có thể đặt sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng dòng sản phẩm này của BMW, những tính năng và gói công nghệ an toàn vẫn được duy trì, bên cạnh hệ thống treo, hệ thống dẫn động cầu sau sẽ cho khả năng quay đầu hoặc đánh lái vào gara cực đơn giản chỉ với 1 diện tích nhỏ.

Với 3 dòng sản phẩm của 3 hãng khác nhau: BMW 7-Series 2020, Audi A8 2020, Mercedes - Benz S-Class. Nếu đặt bạn vào vị trí giám khảo, bạn sẽ cho chiếc xe nào đứng vị trí đầu tiên. Hãy cùng chờ xem cuộc đấu tranh không ngừng nghỉ này, thật sự chiếc xe nào mới là sản phẩm dẫn đầu. Hãy chờ đợi và tìm hiểu thêm nhé.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000