Audi A8 2020 và một số dự đoán về giá bán, thông số kỹ thuật của xe

Breaking

Thứ Hai

Audi A8 2020 và một số dự đoán về giá bán, thông số kỹ thuật của xe

Đã từ lâu nhãn hiệu xe 4 vòng tròn này không còn gì lạ lẫm với toàn thể cộng đồng xe hơi, với nền kinh thế thị trường ngày càng phát triển và mức thu nhập đang dần được cải thiện ở nước ta hiện nay.

Việc tậu được 1 con xế hộp sang không còn là điều hiếm thấy, thế nhưng, mua như thế nào, lựa chọn con xe nào để nói nên phong cách và đẳng cấp của bản thân thì vẫn là điều khiến khá nhiều người phân vân.

Bài viết dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dòng xe hạng sang này. Ví dụ điển hình trong bài viết này đó là Audi A8 2020. Hãy cùng tìm hiểu Audi A8 2020 với chung tôi ngay nào!

Sau đây là mức giá tham khảo ở châu Âu của Audi A8 thế hệ mới: 

•    Bản tiêu chuẩn 103.000 USD
•    Bản cao cấp 107.230 USD

Có nhiều nguồn thông tin cho rằng khoảng tầm tháng 7/2020 xe sẽ xuất hiện tại Việt Nam.

Tính đến nay phiên bản này đã là thế hệ thứ 5 của gia đình nhà A, vẫn giữ được những ưu điểm với những cải tiến và khả năng vận hành tuyệt vời, cái giá của cực phẩm này vẫn khá là chua chát đối với những hộ gia đình có thu nhập thấp. Tuy nhiên những gì mà nó đang sở hữu vẫn rất đáng để tìm hiểu phải không nào.

Ngoại hình Audi A8 2020 là tuyệt tác đến từ 1 siêu phẩm




Không có gì để bàn cãi về sự sang trọng và đẳng cấp của chiếc xe này. Bởi vẻ đẹp của chiếc sedan hạng sang này đã quá toàn mỹ. Hãy cảm nhận khi nhìn thấy chiếc xe này di chuyển, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn theo bởi kiểu dáng hết sức hoa mĩ và quý phái này.

Nổi bật lên ở ngay trung tâm đầu xe Audi A8 2020 đó là cụm lưới tản nhiệt vẫn mang thiết kế của thế hệ trước khi được làm khá lớn và trang trọng. Với kích thước này, chiếc xe có thể thoải mái di chuyển ở những chặng đường và thời gian dài mà không phải lo là hệ thống máy dưới nắp capo có quá nóng hay không.

Viền và những thanh kim loại đặt ngang được làm khá to ở trên cụm lưới tản nhiệt, có mạ crom cho vẻ ngoài sáng bóng. Cụm đèn pha với công nghệ Laser và High Matrix LED tiên tiến, có thể chỉnh pha tùy ý theo sự điều khiển của người lái cho khả năng chiếu sáng mạnh mẽ đến những góc khuất, điểm mù mà đèn pha cố định không thể chiếu tới được.

Cụm đèn hậu dường như cũng được thiết kế nhỏ gọn và góc cạnh hơn, thanh crom nối liền sáng bóng cũng cho khả năng bắt mắt hơn.

Nội thất Audi A8 2020 rộng rãi nhất nhì phân khúc


Với việc tăng chiều dài cơ sở, không gian nội thất nhờ đó cũng được tăng lên. Điểm mới lạ là thiết kế ở bên trong cabin đã được tối giản phần nào, tập trung hơn vào các chi tiết và tính năng, tiện nghi cho người sử dụng.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/anh-gia-chi-tiet-ve-mau-xe-suzuki-blind-van-2020-chuyen-cho-tien-nghi


Bảng táp-lô sẽ là điểm được tối giản đầu tiên, với màn hình cảm ứng 10,1 inch hỗ trợ lái xe sử dụng hệ thống MMI cực nhạy, người dùng chắc chắn sẽ có những trải nghiệm mới lạ khi sử dụng sản phẩm này.

Kế đó là màn hình thứ 2 có kích thước 8,6 inch đặt ngay phía dưới có chức năng điều khiển âm thanh, ánh sáng, điều hòa nhiệt độ, bật tắt chức năng an toàn khi lái xe.. Việc trang bị thêm 2 màn hình full HD ở 2 hàng ghế sau cho thấy độ chịu chơi của Audi A8 2020 khi chỉ trên 1 chiếc Sedan có tới 4 cái màn hình phục vụ người ngồi trong.

Sử dụng chủ yếu tông màu đen và xám, gam màu nóng này sẽ giúp chiếc xe luôn có sự ấm áp bên trong ngay cả khi không có người sử dụng.

Khối động cơ Audi A8 2020 cho khả năng lướt trong gió mạnh mẽ 


Với khối động cơ tăng áp V6 3.0L, sử dụng hộp số tự động 8 cấp độ và hệ thống dẫn động toàn cầu Quattro, chiếc xe này có thể sản sinh công suất lên tới 335 sức ngựa và mô-men xoắn cực đại lên tới 500 Nm.

Chỉ trong 5,6s nó có thể tăng tốc từ 0 lên tới 100km/h trước khi đạt vận tốc cực đại là 250km/h. Với tốc độ này chiếc xe này sẵn sàng cho đối thủ hít khói nếu được điều khiển bởi 1 người tài xế tài năng.

Xem thêm: https://bmwvietnamcars.com/nissan-x-trail-2020-phien-ban-thua-rieng-cua-hang-xe-nhat-ban/


Những công nghệ và tính năng an toàn nổi bật của chiếc xe này cũng đã có mặt trên thị trường, xuất hiện ở trong 1 số đối thủ như BMW 7-Series 2020, Mercedes-Benz E-Class với khả năng điều khiển xe vào vị trí cần đỗ.

Tuy nhiên, không thể kể tới 1 số cái riêng mà chỉ Audi A8 2020 mới có như tính năng tự lái xe cấp độ 3 khi tắc đường, cảnh báo tài xế khi ngủ gật, khả năng tự động điều khiển tiến lùi, camera trước phát hiện địa hình và hệ thống treo điện - cơ khí chủ động…

Qua bài viết trên, bạn đã hiểu vì sao chiếc sedan hạng sang này lại được chào đón nhiều như vậy chưa. Với sự cạnh tranh mãnh liệt trong phân khúc hạng sang đến từ các sản phẩm của BMW và Mercedes-Benz, liệu có tìm được chỗ đứng cho mình hay không. Hãy cùng chờ đợi xem.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000