Kinh nghiệm chạy Grab cho người mới - kiếm tiền siêu dễ

Breaking

Thứ Bảy

Kinh nghiệm chạy Grab cho người mới - kiếm tiền siêu dễ

Ngày nay , công việc Grab trở nên khá phổ biến đối với mọi người đặc biệt là những thành phố lớ, thu hút một lượng lớn đông đảo các sinh viên , những người thất nghiệp ,.. có phương tiện đi lại tham gia đăng kí công việc làm này . Tuy nhiên , có khá nhiều người muốn tham gia nhưng lại cảm thấy nó khá lạ và không có kinh nghiệm nhiều cho việc chạy Grab nên hôm nay tôi sẽ giúp bạn chia sẻ nhưng kinh nghiệm chạy Grab của những người đi trước giúp bạn dễ kiếm được nhiều tiền nhất khi làm công việc này nhé !



Xem thêm về thảm lót sàn ô tô 3d 4d 5d 6d cao cấp giá rẻ tphcm

Đầu tiên , đối với công việc chạy Grab hay bất kì ngành nghề nào khác thì thái độ khi gặp khách hàng là một yếu tố quan trọng nhất, khi gặp khách hàng thể hiện sự tôn trọng và vui vẻ không tỏ thái độ không tốt hay la hét khiến họ cũng khó chịu và đánh giá bạn không tốt thì rất khó kiếm được chuyến xe tiếp theo , hơn nữa khi tỏ thái độ tốt bạn có thể kiếm được một ít tiền bo từ khách hàng hoặc được khách quen thường xuyên gọi trực tiếp cho bạn đó , phản hồi của khách hàng về thái độ tốt cũng giúp bạn tham gia các chương trình từ Grab hoặc giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc .

Thứ hai , việc bồi dưỡng chiếc xe của bạn cũng khá quan trọng bởi chúng là phương tiện bạn sử dụng trong công việc hãy chăm sóc chúng tốt nhất  thường xuyên kiểm tra chúng như lốp xe , thay dầu xe trước khi đi làm và sau khi về nhà để không bị lỡ chuyến khi khách hàng  hoặc khiến họ bị lỡ việc thì không tốt chút nào. Việc chọn lựa xe để đi cũng khá quan trọng bạn nên chọn loại xe tốt tiết kiệm nhiên liệu , chọn những dòng xe giá hợp lí không quá đắt cũng không quá rẻ vì khi quá đắt thì theo thời gian chúng cũng sẽ cũ đi và tốn nhiều thời gian , tiền của để sửa chữa chúng thường xuyên hoặc khi quá rẻ thì chất lượng không tốt không đảm bảo an toàn và dễ sốc nảy khi chạy .



Đánh giá xe chevrolet cruze vừa mới ra mắt

Thứ 3 , sức khoẻ của bản thân bạn cũng phải đảm bảo luôn luôn ở tình trạng tốt để tránh việc phải nghỉ thường xuyên và hơn nữa cũng tiết kiệm được các chi phí điêu trị khi bị bệnh . Khi đi làm bạn nên đem theo nước uống để đảm bảo cơ thể luôn đủ nước cho một hành trình dài và bạn cũng phải ăn uống đầy đủ tốt nhất nên đem cơm do bạn nấu hoặc chỉ ăn ở những quán quen sạch sẽ và đảm bảo an toàn thực phẩm .

Thứ 4 , đừng quên mạng theo các phụ kiện giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc nhé ví dụ như tai nghe giúp bạn nhận được điện thoại của khách hàng tiện lợi và dễ dàng hơn , giá đỡ điện thoại dễ quan sát và đặc biêt là pin dự phòng cho điện thoại bởi khi chúng hết pin thì bạn chỉ có thể ngừng làm việc . Luôn sử dụng các gói cước 3G tốt nhất thuận lợi cho việc nhận cuốc xe , mặc đầy đủ đồng phục khi làm việc và hơn nữa nhớ mang theo áo mưa khi làm việc để tránh bị mưa bất ngờ .



Thứ 5, hãy xe đúng luật và đừng vi phạm các luật gia thông bởi bạn sẽ gánh một hậu quả khó lường khi phải đóng tiền phạt và nhận được sự không hài lòng của khách hàng . Chỉ nhận đúng chuyến xe theo quy định nếu khách hàng đặt sai hãy giúp đỡ họ đặt lại sao cho đúng không những được lòng khách hàng mà còn thể hiện rằng bạn là một người văn minh .

Tham quan xưởng dịch vụ ô tô : https://anphucar.com/


Cuối cùng , hãy tham gia các dịch vụ làm thêm của Grabbike như Grab Express hay Grab Food để bạn có thể linh hoạt hơn trong khi làm việc không bị lỡ nhiều thời gian bỏ trống , dễ dàng kết hợp sự linh hoạt giữa chạy Grab và Grab Express tuỳ theo lựa chọn của bạn , hơn nữa chở hàng cũng nhẹ hơn chở người mà .Và bạn cũng nên tham gia các chương trình đào tạo và hỗ trợ của Grab như đua top giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn trong công việc . Xem thêm Hyundai Accent 2020